เลิกบุหรี่ด้วยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างไร

ปัญหาของการสูบบุหรี่คือ เสพติดทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดังนั้น หลังจากที่เริ่มสูบเป็นประจำแล้ว จึงเป็นนิสัยที่เลิกยาก อย่างไรก็ตาม มีหลายวิธี:

  1. การใช้จิตตานุภาพแม้ว่าวิธีนี้จะได้ผล แต่วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ยากที่สุด และการวิจัยพบว่ามีเพียง 3-5% ของความพยายามโดยใช้ความมุ่งมั่นเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จมันเป็นการเสพติดทางสรีรวิทยาหลังจากทั้งหมด
  2. การใช้กลุ่มจิตบำบัด/สนับสนุน:สามารถทำได้โดยไปหานักจิตอายุรเวทที่มีใบอนุญาตซึ่งเชี่ยวชาญด้านการเลิกบุหรี่ หรือรับในรูปแบบซีดี
  3. การสะกดจิต:คล้ายกับจิตบำบัด โดยการไปหานักสะกดจิตที่เชี่ยวชาญในการเลิกบุหรี่ เป็นไปได้ที่จะเลิกสูบบุหรี่
  4. การสะกดจิตตัวเอง:เช่นเดียวกับรายการก่อนหน้านี้ ใช้เฉพาะซีดีหรือ MP3 ที่คุณสามารถฟังได้ด้วยตัวเองมีประสิทธิภาพมาก – ฉันรู้จักผู้สูบบุหรี่หนักสองคนที่เลิกนิสัยนี้สำเร็จโดยใช้วิธีนี้
  5. หนังสือช่วยเหลือตนเอง: หนังสือประเภทนี้สามารถช่วยให้มีอารมณ์ที่เหมาะสมและให้คำแนะนำและการเล่นกีฬาที่จำเป็น
  6. การบำบัดทดแทนนิโคติน: การรักษาประเภทนี้ช่วยให้เกิดความอยากและการถอนตัว เนื่องจากปริมาณนิโคตินจะค่อยๆ ลดลงเมื่อเวลาผ่านไปซึ่งสามารถทำได้โดยใช้แผ่นแปะนิโคติน สเปรย์นิโคติน เหงือกนิโคติน ยาสูดพ่น ฯลฯ
  7. บุหรี่ไฟฟ้า: ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้นิโคตินเหลวกลายเป็นไอแม้ว่าจะมีสารนิโคติน แต่ทาร์และคาร์บอนมอนอกไซด์ที่ได้ก็ต่ำกว่าบุหรี่ทั่วไปมาก ดูเพิ่มเติมhttp://www.hisovape.com
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.