Air Shower ที่จำเป็นสำหรับการสิ่งปนเปื้อน

Waltzke แนะนำแบรนด์เครื่องกรองน้ำสำหรับอ่างล้างจานสำหรับเคาน์เตอร์ที่มีราคาต่ำกว่า 100 เหรียญ ภายใต้ระบบเคาน์เตอร์น้อยกว่า 150 ดอลลาร์; รวมทั้งตัวกรองฝักบัวอาบน้ำราคาไม่ถึง 70 เหรียญ อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่า “ถ้าฉันต้องจัดลำดับความสำคัญ ฉันควรเลือกฝักบัว” ระบบการกรองสำหรับฝักบัวที่เขากล่าวถึงนั้นได้รับรางวัล “Best Buy” จาก Consumers Digest หลายครั้งและได้รับการรับรองโดย Dr. Ranya Alexander PhD., MD และ Dr. Alan Pressman จาก Health Talk Radio ผู้เชี่ยวชาญหลายคนชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าการกรองฝักบัวในบ้านของคุณมีประโยชน์มากกว่าการกรองน้ำดื่ม

Air Shower ในบทความที่กล่าวถึงข้างต้น โดยเพเนโลพี กรีน เธอเขียนว่า “มลพิษ เรากำลังเรียนรู้ เป็นเรื่องส่วนตัว ในแต่ละปีจะมีรายงานเรื่องสยองขวัญในประเทศครั้งใหม่ ตั้งแต่ขยะทางการแพทย์ในน้ำในเขตเทศบาลไปจนถึงแบคทีเรียก่อมะเร็งที่แตกหน่อใน หัวฝักบัวของคุณ” ในรายการสิ่งที่เป็นตัวเลือกหลักสำหรับการดีท็อกซ์ที่บ้าน เธอสามารถระบุอันตรายของสารเคมีที่ก่อให้เกิดมะเร็ง เช่น คลอรีนที่อาจมีอยู่ในน้ำอาบน้ำของคุณ

คลอรีนและสารเคมีอันตรายอื่นๆ เช่น THMs (ไตรฮาโลมีเทน) จะระเหยไปในอากาศในขณะที่คุณอาบน้ำ

แสดงให้เห็นว่าระดับคลอรีนและสารเคมีสังเคราะห์อื่นๆ อาจเข้าสู่ร่างกายมากกว่าสองเท่าโดยการหายใจเข้าและการดูดซึมไอน้ำจากผิวหนังเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำดื่ม เมื่อพูดถึงการล้างพิษที่บ้านของคุณ ตัวกรองอาบน้ำที่มีคุณภาพถือว่ามีความจำเป็นมากกว่าความหรูหรา

วัตถุประสงค์หลักของ Waltzke เมื่อเริ่มต้นดีท็อกซ์ที่บ้านคือการระบุความเครียดทางกายภาพในบ้าน ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นเพลิดเพลินกับประโยชน์ของการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ภัยคุกคามต่อสุขภาพมากมายที่เราเผชิญอยู่นั้นเกิดขึ้นโดยตรงจากสารเคมีที่เป็นพิษที่เพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ที่ไหลลงสู่น้ำของเรา และในที่สุด ร่างกายของเรา ด้วยเหตุนี้ เขาจึงแนะนำตัวกรองน้ำสำหรับอ่างล้างจานในครัวสำหรับรุ่นท็อปเคาน์เตอร์หรือแบบใต้เคาน์เตอร์ แม้ว่าเขาอาจวางแผ่นกรองอาบน้ำเหนือตัวกรองน้ำเพื่อล้างพิษในบ้านของคุณ แต่การกรองน้ำก็มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อบ้านที่มีสุขภาพดี

บทสรุป

บริการต่างๆ เช่น การดีท็อกซ์ที่บ้านหรือใช้Air Shower กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากสารพิษในบ้านของเราเติบโตขึ้นทุกปี บุคคลที่มีชื่อเสียงบางคนที่ได้รับการล้างพิษในบ้านเช่น Oliver Stone, Donna Karan และ Gwyneth Paltrow


 

This entry was posted in สินค้า, อุสาหกรรมการแพทย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.