วิธีการเช่ารถพร้อมคนขับและเอกสาร

บริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับส่วนใหญ่รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น อ่านสัญญาอย่างละเอียดถี่ถ้วนและให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจการพิมพ์ดีด หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าและค้นหาคำตอบสำหรับคำถามของคุณ ก่อนเช่ารถสอบถามราคาประเมิน กำหนดให้ชัดเจนว่าค่าใช้จ่ายครอบคลุมอะไรบ้าง และบริษัทจะเรียกเก็บเงินสำหรับสิ่งใดๆ ที่เกินหรือสูงกว่าที่ประมาณการไว้หรือไม่ คุณต้องตรวจสอบรถก่อนเข้าครอบครองและเช่ารถพร้อมคนขับ คุณอาจต้องจ่ายสำหรับรอยขีดข่วนหรือโค้งที่คุณไม่ได้รับผิดชอบ

ค้นหาว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบเชื้อเพลิง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ถามว่าสัญญารวมถึงการรับและส่งหรือคุณจะถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มเติมหรือไม่ ตรวจสอบว่าประกันรถยนต์ของคุณครอบคลุมเช่ารถพร้อมคนขับ ควรทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติม วิธีที่ดีที่สุดคือหาประกันภัยจากบริษัทประกันภัยอิสระ เนื่องจากมีแนวโน้มที่จะเสนอข้อเสนอที่ดีกว่าประกันที่บริษัทให้เช่ารถยนต์ขาย ค้นหาว่าพวกเขาจะเรียกเก็บเงินเพิ่มสำหรับไดรเวอร์เพิ่มเติมหรือไม่

ตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างละเอียดเพื่อดูว่ามีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหรือไม่ ตรวจสอบว่าเอกสารของรถอยู่ในระเบียบหรือไม่ และดูว่ารถเข้ารับบริการครั้งสุดท้ายเมื่อใด ตรวจสอบอยู่เสมอว่าสัญญาณ เช่ารถพร้อมคนขับและเบรกเกอร์อยู่ในสภาพการทำงานที่ดีหรือไม่เปรียบเทียบราคาเสมอและก่อนที่จะตกลงเรื่องราคา ให้สอบถามว่ามีโปรโมชั่นพิเศษหรือข้อเสนอใดๆ เช่น ส่วนลดสำหรับผู้ที่บินบ่อยหรือสมาชิกบริษัทรถเช่าหลายแห่งมีโปรแกรมผู้ใช้ประจำพร้อมคะแนนสะสม เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง คุณผู้บริโภคจึงได้รับประโยชน์

จากแผนการตลาดหลายอย่างที่บริษัทให้เช่ารถพร้อมคนขับ

การเดินทางโดยเครื่องบินปลอดภัยและเร็วกว่าเสมอ ครั้งเดียวที่คุณควรนำรถออกจากประเทศของคุณคือเมื่อคุณจะวางแผนการเดินทางที่คุณได้รวมวัตถุประสงค์ด้านการท่องเที่ยวหลายอย่างที่คุณสามารถหาได้ในทางของคุณ มิฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะรีบเร่งไปยังชายหาดที่สมบูรณ์แบบเพื่อพักผ่อนในวันหยุด ไปที่รีสอร์ทบนภูเขาเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ หรือไปประชุมทางธุรกิจ คุณควรจองตั๋วสำหรับเที่ยวบิน เมื่อคุณมาถึงต่างประเทศความสนุกก็เริ่มขึ้น ขั้นแรกคุณต้องได้รับจากสนามบินไปยังโรงแรมของคุณ มีสามวิธีที่คุณสามารถทำได้

หนึ่งคือการรอรถบัสเหมือนคนส่วนใหญ่ทำ แต่นั่นหมายถึงก่อนอื่นทั้งหมด ระบุรถบัสที่ถูกต้อง รอ กว่าแบกกระเป๋าเดินทางของคุณไว้ในนั้นและใช้เวลาตลอดถนนจากที่นี่ไปที่นั่นโดยยืนเพียงเท้าเดียวเพราะรถเมล์มักจะแออัด ทางเลือกที่สองคือการขึ้นแท็กซี่ นี่อาจเป็นเรื่องยากมากเพราะคนขับแท็กซี่ขอเงินมากเกินไปสำหรับการเดินทางดังกล่าว โดยถือว่าคุณเป็นคนรวยและโง่เขลา เช่ารถพร้อมคนขับแต่มีข้อยกเว้นสำหรับเรื่องนี้ ตัวเลือกที่สามคือการเช่ารถ บริษัทที่เช่ารถส่วนใหญ่มีจุดทำงานภายในหรือใกล้สนามบิน แม้ว่าคุณจะรู้จักสถานที่นั้น ขอแนะนำให้ถามแผนที่ของภูมิภาคและเมืองที่คุณต้องไปด้วย วิธีแก้ปัญหานี้สามารถกลายเป็นความสะดวกสบายมาก

 

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.