สอนทำไอศกรีมด้วยเครื่องทำไอศกรีมโยเกิร์ต

ไอศกรีมเป็นอาหารที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูร้อน ใครบ้างจะไม่ชอบความรู้สึกเย็นฉ่ำของสวรรค์อันหวานฉ่ำที่ลอยอยู่ในปากและทำให้ร่างกายร้อนระอุเมื่อแสงแดดแผดเผาจากภายนอก? ทุกคนรักมัน แน่นอนว่าแท่งน้ำแข็งที่มีจำหน่ายทั่วไปส่วนใหญ่จะมีให้เฉพาะกับสารให้ความหวานที่เป็นสารเคมีและสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อยืดอายุการเก็บรักษา ซึ่งแน่นอนว่าเป็นอันตรายต่อสุขภาพและสุขภาพของลูกๆ ของคุณ และคุณควรสอนทำไอศกรีม ลองให้บุตรหลานของคุณทานอาหารที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยใช้สารเคมีน้อยลง หากคุณต้องการให้พวกเขามีสุขภาพดีเป็นเวลานาน

สิ่งสำคัญที่สุดในการสอนพวกเขาก็คือธรรมชาตินั้นดีที่สุดเสมอ

สอนทำไอศกรีมด้วยการทำไอศกรีมโยเกิร์ตเองที่บ้านไม่เพียงแต่สอนวิธีทำขนมเย็นฉ่ำเท่านั้น แต่ยังสอนพวกเขาด้วยว่าส่วนผสมจากธรรมชาติให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่คุณ รสชาติในอาหารทุกประเภท นั่นไม่ใช่ความจริงสำหรับไอศกรีมเท่านั้น แต่สำหรับทุกอย่าง! และหากคุณไม่เคยทานไอศกรีมผลไม้สดที่ “สด” จริงๆ ในวันเดียวกัน คุณจะประหลาดใจกับรสชาติที่อร่อยเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ทางเลือกทางอุตสาหกรรมเคมี

การมีเครื่องทำไอศกรีมที่บ้านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม

ในการทำไอศกรีมหรือครีมซอร์เบต์ของคุณเองเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการทำ และคุณสามารถมีรสชาติเย็นฉ่ำแสนอร่อยได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แม้จะอยู่ตรงกลาง กลางคืน สอนทำไอศกรีม โดยช้าแช่แข็งเตรียมของเหลวที่คุณใส่ในได้โดยค่อย ๆ กวนมันไปตลอดทางจนกว่าจะมีการแช่แข็งเพื่อที่จะไม่หยุดในบล็อกที่เป็นของแข็ง

เมื่อของหวานเย็นจนเยือกแข็งแล้ว คุณสามารถใส่มันลงในกล่องและใส่ในช่องแช่แข็งได้ ที่อุณหภูมิเหล่านี้ ไอศกรีมโฮมเมดสามารถเก็บรักษาได้ง่ายพอๆ กับอาหารประเภทอื่นๆ และสามารถทิ้งไว้ในตู้แช่แข็งได้นานหลายสัปดาห์หรือถึงหนึ่งเดือน แน่นอนว่าจำเป็นต้องชี้ให้เห็นว่าแม้แต่ไอศกรีมของคุณส่วนใหญ่จะมีรสชาติดีกว่าถ้าคุณกินมันทันทีแทนที่จะแช่แข็งมัน และหากคุณมีความเป็นไปได้ที่จะทำเช่นนั้น คุณควรที่จะเก็บอาหารที่มีรสชาติที่เย็นจัดไว้ในช่องแช่แข็ง เป็นระยะเวลานานขึ้น

This entry was posted in สอนทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.