ระบบติดตาม GPS Tracking ทำงานอย่างไร

สามารถใช้ GPS Tracking ได้ทุกที่บนโลกบนบกในทะเลหรือในอากาศ ดาวเทียม GPS ที่ใช้งานอยู่อย่างน้อย 24 ดวงโคจรรอบโลกทุกๆ 12 ชั่วโมง ดาวเทียมแต่ละดวงส่งสัญญาณวิทยุที่ช่วยในการค้นหาตำแหน่งความเร็วและทิศทางการเดินทางของผู้ใช้ที่มีเครื่องรับ GPS โลกทั้งใบถูกปกคลุมไปด้วยกลุ่มดาวของดาวเทียม GPS Tracking การกำหนดค่าที่สะดวกซึ่งอำนวยความสะดวกโดยดาวเทียมสี่ดวงที่วางอยู่ในระนาบวงโคจรทั้งหกดวง

ความแม่นยำของอุปกรณ์ติดตาม GPS Tracking

ความแม่นยำของเทคโนโลยี GPS Tracking ขึ้นอยู่กับความแรงของสัญญาณที่เดินทางจากดาวเทียม GPS ไปยังเครื่องรับ GPS ความแม่นยำจะดีที่สุดเมื่อมีสิ่งกีดขวางขั้นต่ำระหว่างท้องฟ้าและเครื่องรับ หากคุณมี gizmo ที่รับสัญญาณ GPS แนวทางปฏิบัติที่ดีคือเปิดในพื้นที่เปิดกว้างและอยู่ที่นั่นสองสามนาทีก่อนที่แกดเจ็ตจะหยุดสัญญาณดาวเทียม ใช้เวลาประมาณ 60-80 มิลลิวินาทีเพื่อให้สัญญาณเดินทางจากดาวเทียม GPS Tracking เป็นก้าวกระโดดครั้งใหญ่สำหรับมนุษยชาติในแง่ของนวัตกรรมเทคโนโลยีนับตั้งแต่สมัยที่มนุษย์ถ้ำอาศัยรอยเท้าเป็นครั้งแรก

เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของมนุษย์หรือสัตว์ ปัจจุบันเทคโนโลยี GPS Tracking ถูกบรรจุไว้ในอุปกรณ์ขนาดเล็กเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือหรือติดตั้งในรถยนต์เป็นวิดเจ็ตขนาดเล็ก ซึ่งหมายความว่าผู้คนหลายล้านคนสามารถใช้เทคโนโลยี GPS ในชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง เป็นเรื่องน่าสนใจที่จะทราบพื้นที่มากมายของแอพพลิเคชั่นที่ใช้ระบบติดตาม GPS ระบบอุปกรณ์ติดตาม GPS เป็นเส้นชีวิตสำหรับนักบินเครื่องบิน ซอฟต์แวร์ติดตามจีพีเอสช่วยนักบิน

การติดตามยานพาหนะ GPS Tracking ช่วยในเรื่องตำแหน่งรถอัตโนมัติ

เป็นตัวช่วยที่ดีในช่วงที่เกิดภัยธรรมชาติ GPS ช่วยสำรวจพื้นที่ภัยพิบัติโดยการทำแผนที่การเคลื่อนไหวของปรากฏการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมเช่นไฟป่าน้ำมันรั่วและพายุระบบอุปกรณ์ติดตาม GPS Tracking เป็นเครื่องมือในการค้นหารถไฟป้องกันการชนกันรักษาการเคลื่อนไหวของรางที่ราบรื่นและลดความล่าช้าให้น้อยที่สุด ในการสำรวจแบบดั้งเดิมการค้นหาจุดอ้างอิงที่แม่นยำนั้นใช้เวลานานมาก ทั้งหมดนั้นคือประวัติศาสตร์ในตอนนี้

เทคโนโลยี GPS Tracking ทำให้ไม่เพียงแต่ทำงานง่ายๆ เช่นการกำหนดเส้นคุณสมบัติ แต่ยังทำงานที่ซับซ้อนเช่นการสร้างโครงสร้างพื้นฐานในเขตเมืองที่มีประชากรหนาแน่น GPS เพื่อทำการคำนวณระบบพิกัด ตัวติดตาม GPS จะบันทึกข้อมูลตำแหน่งโดยใช้เทคโนโลยีการระบุตำแหน่งบนโลกและเก็บข้อมูลนี้ไว้ในตัวติดตาม จากนั้นข้อมูลที่บันทึกไว้นี้จะถูกส่งไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโดยใช้โมเด็มดาวเทียมที่ฝังอยู่ในเครื่องเพื่อทำการคำนวณพิกัดและเพื่อแสดงตำแหน่ง เทคโนโลยีการกำหนดตำแหน่งทั่วไปนี้มีบทบาทสำคัญในชีวิตของเราซึ่งสิ่งนี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.