อัตราบัตรเครดิต: 7 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

การสำรวจอัตราบัตรเครดิตในทะเลนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และบริษัทบัตรเครดิตก็ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น

ยิ่งน้ำขุ่นมากเท่าไร พวกเขาก็ยิ่งต้องทำเงินมากขึ้นเท่านั้น (และเงินคือชื่อของเกมสำหรับอุตสาหกรรมบัตรเครดิต)

เพื่อให้เข้าใจถึงอัตราของบัตรเครดิตอย่างถ่องแท้คุณต้องคำนึงถึงสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ของบัตรเครดิตเจ็ดประการต่อไปนี้:

1. สำนักงานบริษัท vs. ล็อตรถใช้แล้ว

หากคุณต้องนึกถึงพนักงานโดยเฉลี่ยใน บริษัท บัตรเครดิตของคุณคุณคิดว่าเป็นคนประเภทไหน? เป็นมืออาชีพในชุดสูทหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรเปลี่ยนมุมมองนั้นดีกว่าเพื่อที่จะเข้าใจโลกของสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรอัตราค่าบัตรเครดิต

คิดว่าบริษัทบัตรเครดิตเป็นเหมือนรถมือสอง พวกเขาต้องการหลอกหลอนคุณและทำให้ตาพร่าด้วยอัตราบัตรเครดิตที่ต่ำในมือข้างหนึ่ง แล้วกองค่าใช้จ่ายที่ซ่อนอยู่ในอีกด้านหนึ่งเมื่อคุณไม่ได้มองหา

2. อัตราอาจไม่ถูกกำหนดในหิน

เมื่อพูดถึงอัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตดอกเบี้ยที่คุณจ่ายในตอนแรกอาจไม่ถูกกำหนดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอัตราดอกเบี้ยนั้นต่ำมาก บริษัท บัตรเครดิตอยู่ในธุรกิจเพื่อสร้างรายได้

หากพวกเขาคิดดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ตลอดอายุบัญชีของคุณ พวกเขาจะไม่ได้เงินสักเล็กน้อย หากพวกเขาคิดดอกเบี้ย 4 เปอร์เซ็นต์จากคุณตลอดอายุบัญชีของคุณ พวกเขาจะไม่เพียงพอที่จะทำให้มีความสุข

เมื่ออัตราบัตรเครดิตเริ่มต้นที่ต่ำมาก ค่านั้นก็จะสูงขึ้นในที่สุด อ่านข้อตกลงบัตรเครดิตทั้งหมด เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าคุณจะต้องจ่ายเท่าไหร่และเมื่อไหร่

3. ใครบางคนกำลังเฝ้าดูคุณ

โลกของอัตราค่าบัตรเครดิตก็เหมือนกับเว็บ อัตราบัตรเครดิตที่คุณได้รับจากบริษัท A, B และ C ขึ้นอยู่กับว่าคุณชำระค่าใช้จ่ายกับบริษัท D อย่างไร

ยังไง? เพราะมาตราการผิดนัดสากลที่ฉาวโฉ่ โดยทั่วไปส่วนนี้ของข้อตกลงเกี่ยวกับสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ktcบัตรเครดิตของคุณ (และข้อตกลงของคุณมีข้อนี้จริง ๆ ) ระบุว่าหากคุณชำระค่าใช้จ่ายใด ๆ ของคุณล่าช้าและ บริษัท บัตรเครดิตทราบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขาสามารถปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของคุณได้โดยไม่คำนึงถึง ประวัติการชำระเงินของคุณกับพวกเขา

  • 4. พวกเขาไม่ใช่ Be-All, End-All
  • หากคุณซื้อบัตรเครดิตตามอัตราบัตรเครดิตเพียงอย่างเดียวแสดงว่าคุณทำอะไรผิดพลาด หากคุณมียอดคงเหลือในบัตรเครดิตไม่เพียงพอมีปัจจัยอื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณ ควรพิจารณาสิ่งต่างๆ เช่น รางวัลคืนเงินและสิทธิพิเศษอื่นๆ ของบัตรเครดิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณชำระยอดคงเหลือเต็มจำนวนในแต่ละเดือน
  • 5. เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของคนที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำคือคิดว่าพวกเขาสามารถเรียกเก็บหนี้จำนวนมากได้เนื่องจากพวกเขาจ่ายเงินในอัตราดอกเบี้ยต่ำ จำไว้ว่าไม่ว่าอัตราบัตรเครดิตของคุณจะต่ำแค่ไหน เงินก็ยังอยู่ในกระเป๋าของคุณและจำนวนเงินก็สามารถเพิ่มขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป

6. อัตราบัตรเครดิต (และทำ) เปลี่ยนแปลงได้

แม้ว่าคุณจะจ่ายบิลตรงเวลาทุกเดือนแม้ว่าเครดิตของคุณจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่อัตราบัตรเครดิตของคุณก็ยังคงสูงขึ้นได้

ทำไม? เนื่องจากอัตราบัตรเครดิตไม่จำเป็นต้องเป็นอัตราคงที่

หากต้นทุนการกู้ยืมของธนาคารเพิ่มขึ้นหรือหากธนาคารรวมเข้ากับธนาคารอื่น (ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก) อัตราดอกเบี้ยของคุณอาจปรับขึ้น

หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัตรเครดิตสูง การเปลี่ยนแปลงอัตราบัตรเครดิตอาจทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้คุณจึงควรรักษาหนี้บัตรเครดิตให้ต่ำที่สุด

7. สามคำที่ต้องจำ

พื้นฐานสุดท้ายที่ฉันอยากจะฝากคุณเกี่ยวกับอัตราค่าบัตรเครดิตมีอยู่สามคำเล็ก ๆ น้อย ๆ (และไม่ใช่คำว่า “I Love You”)

คำวิเศษสามคำนี้คืออะไร? “ลดอัตราของฉัน”

ใช่คุณอ่านถูกต้อง หากคุณคิดว่า บริษัท บัตรเครดิตของคุณเรียกเก็บเงินจากอัตราบัตรเครดิตที่ไม่สมเหตุสมผลโปรดโทรหาพวกเขาและบอกพวกเขาว่าคุณต้องการให้พวกเขาลดอัตราของคุณหรือคุณจะโอนยอดคงเหลือไปที่อื่น

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.