Bitcoin บิตคอยน์ยังคงเป็นตัวเลือกที่ผันผวนสำหรับนักลงทุน

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ติดตามเทพนิยายของ Crypto Currency, Bitcoin และ Litecoin

อาจเป็นเรื่องแปลกใจที่สกุลเงินที่ไม่มีมูลค่าที่แท้จริง

ยังคงเป็นสินค้าโภคภัณฑ์สำหรับนักลงทุน

สำหรับผู้ที่ติดตามอัตราการแปลงสำหรับสกุลเงินดิจิทัล เป็นที่ชัดเจนว่าความผันผวนอย่างมากที่กำหนดสกุลเงินหลอกคือสิ่งที่ทำให้นักลงทุนสนใจในด้านนี้ การเปลี่ยนแปลงล่าสุดในมูลค่าของสกุลเงินดังกล่าวรวมถึงการล้มละลายของหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่แลกเปลี่ยน Bitcoin  ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเงินดิจิทัลนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญให้ความมั่นใจแก่ผู้ที่ต้องการใช้ Crypto Currency, Litecoin และ Bitcoin ว่า “แฟชั่น” ที่นำไปสู่เงินดิจิทัลน่าจะอยู่ที่นี่

ประวัติโดยย่อของ Bitcoin, Litecoin และ Crypto Currency

Bitcoin และสกุลเงินหลอกรูปแบบอื่น ๆ ถูกใช้เป็นการชำระเงินสำหรับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการ Bitcoins หรือ Litecoins สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงิน “จริง” ได้ในอัตราที่กำหนด ผู้เชี่ยวชาญกังวลว่า Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อาจถูกนำไปใช้ในกิจกรรมที่ผิดกฎหมาย เนื่องจากการแลกเปลี่ยนและ “ฟอก” ทำได้ง่ายกว่าเงินรูปแบบอื่น การใช้ Bitcoin มีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ยาผิดกฎหมาย และอาจมีตัวอย่างอื่นๆ ของการใช้อย่างผิดกฎหมายที่ยังไม่ได้รับการรายงาน

มูลค่าของสกุลเงินเหล่านี้ยังเป็นหัวข้อถกเถียงอีกด้วย มูลค่า บิตคอยน์ เพิ่มขึ้น 90 เท่าในปี 2013 สร้าง “ฟองสบู่ Bitcoin” ที่กิ่วอย่างรวดเร็วในปี 2014 มูลค่าที่ลดลงอย่างกะทันหันประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ได้นำไปสู่การเก็งกำไรว่าฟิลด์หลอกสกุลเงินกำลังจะตายและในไม่ช้าก็จะเข้าสู่ทางของ โดโด้

อย่างไรก็ตาม ยังเร็วเกินไปที่จะประกาศว่า Bitcoin และ Litecoin ล้มเหลวหรือไม่? ผู้เชี่ยวชาญไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ แต่บางคนอ้างว่ามีที่ในตลาดการเงินในวันพรุ่งนี้สำหรับสกุลเงินดิจิทัล

ปัญหาและแนวทางแก้ไขของ Bitcoin

การล้มละลายล่าสุดของ Mt. Gox การแลกเปลี่ยน Bitcoin ในโตเกียวและแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่ประหลาดใจ ยิ่งทำให้งงมากขึ้นไปอีกก็คือข่าวที่ว่าเหรียญมูลค่า 400 ล้านเหรียญหายไป

อย่างไรก็ตาม แม้แต่การหายตัวไปของ Bitcoins ทั้งหมด 6% ในโลกก็ดูเหมือนจะไม่ได้ทำให้สกุลเงินยักษ์ชะลอตัวลงมากนัก Bitcoin ยังคงต่อสู้กับบางบริษัทเช่น Apple เนื่องจากการรับรู้ว่าสกุลเงินอาจไม่ถูกกฎหมาย แต่มีแอพและโปรแกรมจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ยอมรับ Bitcoin โดยไม่มีปัญหา

ผู้เชี่ยวชาญบางคนมองว่าการล้มละลายของ Mt. Gox เป็นการก้าวไปข้างหน้าสำหรับ Bitcoin ซอฟต์แวร์พื้นฐานไม่มีการเปลี่ยนแปลง และผู้ขายจำนวนมากกระตือรือร้นที่จะเข้าสู่ธุรกิจการซื้อและขายโดยใช้สกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ ผู้ค้าเหล่านี้อ้างว่า Mt. Gox เป็นปัญหาและกิจกรรมที่ผิดกฎหมายส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เกิดขึ้นจากองค์กรนี้ ไม่ใช่จาก บิทคอยน์วันนี้  ผู้ขายและลูกค้าที่ถูกกฎหมาย

ตรวจสอบค่านิยมของคุณ

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Bitcoin, Litecoin และสกุลเงินดิจิทัลรูปแบบอื่นๆ ในอนาคต สิ่งหนึ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลง: ความจำเป็นในการหาคำตอบในทันทีสำหรับคำถามที่ว่า “เงินของฉันมีมูลค่าเท่าไร”

เพื่อเรียนรู้ข้อเท็จจริงที่สำคัญนี้ ลูกค้าจะต้องเข้าถึงแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ซึ่งอัปเดตมูลค่าของ Bitcoins, Litecoins และรูปแบบอื่น ๆ ของ Crypto Currency แบบเรียลไทม์https://www.gofx.com/article/bitcoin

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.