องค์ประกอบของการออกแบบฉลากสินค้า

ฉลากสินค้าฉลากสินค้าไม่มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดและรวดเร็วที่คุณสามารถปฏิบัติตามเพื่อสร้างฉลากผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างดี อย่างไรก็ตาม พวกเราส่วนใหญ่รู้จักการออกแบบที่น่าดึงดูดเมื่อเราเห็น ทำไม? เพราะมีองค์ประกอบบางอย่างที่จะทำให้การออกแบบฉลากมีความน่าสนใจและน่าสนใจ ฉลากสินค้าบทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับองค์ประกอบการออกแบบหลักของฉลากผลิตภัณฑ์ และให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้องค์ประกอบเหล่านี้เพื่อประโยชน์ของคุณ

สี

ฉลากสินค้าเพื่อดึงดูดความสนใจจากคนที่กำลังเดินไปตามทางเดินในซุปเปอร์มาร์เก็ต คุณต้องใช้สีให้เหมาะสม สีที่คุณเลือกสำหรับฉลากขึ้นอยู่กับหลายสิ่งหลายอย่าง ภาชนะของคุณสีอะไร? ถ้าใช้ภาชนะใสแล้วสินค้าจะเป็นสีอะไรคะ ฉลากสินค้าคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสีที่คุณเลือกสำหรับฉลากไม่ขัดแย้งกันในทางลบเพื่อลดความน่าดึงดูดใจทางสายตาของแพ็คเกจทั้งหมด โชคดีที่มีเครื่องมือที่จะช่วยคุณเลือกสีที่เข้ากันได้ดี Adobe Kuler (kuler.adobe.com), ColourLovers (www.colourlovers.com) และ ColorBlender (www.colorblender.com) เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถใช้เพื่อช่วยเลือกการผสมสีที่น่าสนใจสำหรับป้ายกำกับของคุณ ข้อมูลเพิ่มเติม

กราฟิก

กราฟิกที่สะดุดตาจะช่วยดึงดูดความสนใจไปยังผลิตภัณฑ์ของคุณ ด้วยภาพถ่ายสต็อกและภาพประกอบที่มีราคาไม่แพงนักในทุกวันนี้ คุณสามารถหากราฟิกสำหรับป้ายกำกับของคุณได้ที่สถานที่ต่างๆ เช่น iStockphoto.com หรือ Photos.com ในราคาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ ฉลากสินค้าจากนั้นคุณสามารถใช้รูปภาพเหล่านี้บนฉลากผลิตภัณฑ์ของคุณได้ เพียงตรวจสอบข้อตกลงสิทธิ์การใช้งาน ในกรณีของ iStockphoto คุณสามารถใช้รูปภาพส่วนใหญ่ได้มากถึง 500,000 ป้ายชื่อผลิตภัณฑ์โดยไม่ต้องซื้อใบอนุญาตเพิ่มเติม รูปภาพสามารถมีค่า 1,000 คำบนฉลากผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เนื่องจากภาพกราฟิกที่ดึงดูดสายตาจะดึงดูดสายตามายังผลิตภัณฑ์ของคุณ

This entry was posted in ฉลากสินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.