Smart farming ทุกแห่งไม่ว่าจะเล็กเพียงใด

เหตุผลที่เจ้าของธุรกิจบางรายต่อต้านการนำคอมพิวเตอร์ไปใช้จริง ๆ แล้วให้เหตุผลที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขาในการทำเช่นนั้น! ข้อแก้ตัวส่วนใหญ่ที่เจ้าของธุรกิจเหล่านี้ให้ไว้สำหรับการไม่ต้องการใช้คอมพิวเตอร์ก็คือเหตุผลเหล่านั้นในตัวเองให้เหตุผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของที่จะใช้การตรวจสอบประสิทธิภาพของธุรกิจของพวกเขาโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย ท่ามกลางประโยชน์อื่น ๆ เช่น การประหยัดเวลาและการเพิ่มผลิตภาพทรัพยากรมนุษย์ Smart farming การทำเช่นนั้นช่วยให้การตัดสินใจอย่างมีข้อมูลและทันท่วงทีดีขึ้น  ช่วยเพิ่มการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมมากขึ้น

Smart farming ด้วยการวางแผนที่เหมาะสม

Smart farming รวมถึงการใช้รูปแบบการบันทึกข้อมูลแบบแมนนวลมาตรฐานซึ่งต่อมาใช้เป็นเอกสารต้นทางสำหรับการทำรายการคอมพิวเตอร์ การรับรู้ถึงความยากในการใช้ระบบอัตโนมัติของคอมพิวเตอร์สามารถขจัดออกจากความคิดของหลายๆ คนได้ Smart farming ไม่จำเป็นต้องเสียแขนและขา คุณไม่จำเป็นต้องดำเนินการในลักษณะที่บริษัทข้ามชาติต้องการ ฉันทำงานทั้งหมดบนคอมพิวเตอร์ที่ฉันเป็นเจ้าของมาสี่ปีแล้ว โดยประมาณ ณ เวลาที่เขียนสิ่งนี้ เพื่อรับมัน และวันนี้จะมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าเดิม หรืออาจจะน้อยกว่านั้นกับการแข่งขันทั้งหมด

เจ้าของธุรกิจจำนวนมากที่นี่อาจจะพบว่าข้อกำหนดของระบบคอมพิวเตอร์ประเภทนี้ที่ฉันใช้นั้นเหมาะสมสำหรับพวกเขา ในช่วงเวลาสี่ปีมาเพื่ออะไร น้อยมากเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะทำได้ พิจารณาด้วยว่า Smart farming ยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ในเร็วๆ นี้ เพราะฉันรู้ว่าฉันสามารถอัปเกรดคอมพิวเตอร์เพื่อมอบประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยในการซื้อ นอกเหนือจากคอมพิวเตอร์แล้ว คุณไม่ต้องการอะไรมากไปกว่ามือของคุณ

คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์สเปรดชีตแบบกำหนดเอง

Smart farming เพื่อให้การโพสต์ข้อมูลของคุณสำหรับการวิเคราะห์และการเตรียมบัญชีง่ายยิ่งขึ้น สิ่งที่เรากำลังพูดถึงคือโซลูชันระยะยาวที่จะจ่ายสำหรับตัวเองหลายครั้งโดยช่วยให้คุณประหยัดความพยายาม/เวลาหลายร้อยชั่วโมง อีกทั้งยังขจัดความเจ็บปวดจากการต้องกังวลเกี่ยวกับการทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในธุรกิจฟาร์มของคุณ หลังจากเลือกสายพันธุ์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ ก็ถึงเวลาสร้างบ้านที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา

Smart farming ในธุรกิจการเลี้ยงนกกระทา คุณสามารถเลี้ยงนกกระทาได้ทั้งในระบบครอกและกรง แต่การเลี้ยงนกกระทาในระบบกรงถือว่าดีที่สุดสำหรับการผลิตเชิงพาณิชย์ มีการออกแบบกรงนกกระทาที่แตกต่างกันในตลาด เลือกของคุณขึ้นอยู่กับประเภทการผลิตหรือขนาดฝูงของคุณ รักษาบ้านของพวกเขาให้สะอาดเรียบร้อยและสะอาดอยู่เสมอ การให้อาหารที่มีคุณภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงช่วยให้สุขภาพแข็งแรงและให้ผลผลิตสูงสุด ดังนั้นพยายามให้อาหารนกของคุณมีคุณภาพสูงและมีคุณค่าทางโภชนาการอยู่เสมอ เพิ่มปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในอาหารของพวกเขา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.