ลวดหนามที่มาและการใช้งานของมันในอดีตและปัจจุบัน

ลวดหนามหรือลวดหนามเป็นลวดฟันดาบชนิดหนึ่งที่สร้างขึ้นด้วยจุดหนามหรือขอบที่วางไว้ตามระยะทางตามแนวเชือก ใช้สำหรับสร้างรั้วแบบประหยัด ใช้บนผนังที่ล้อมรอบพื้นที่กำบัง นอกจากนี้ยังเป็นคุณลักษณะที่สำคัญในการป้องกันในสนามเพลาะในรูปแบบของเกราะลวด สัตว์หรือบุคคลที่พยายามจะทะลุรั้วลวดหนามจะรู้สึกไม่สบายใจและอาจได้รับบาดเจ็บ รั้วลวดหนามจำเป็นต้องวางรั้ว ลวด และอุปกรณ์ยึด เช่น ลวดเย็บกระดาษเท่านั้น

ลวดหนามมีความสามารถในการควบคุมโค

การฟันดาบนั้นประหยัดกว่าและจัดวางได้ง่ายกว่าไม้ทดแทน หนึ่งในนั้นคือส้มโอเซจซึ่งเป็นไม้พุ่มหนามซึ่งต้องใช้เวลาในการย้ายถิ่นฐานและเติบโต เนื่องจากลวดหนามเริ่มแพร่หลาย หากช่วงหลังของศตวรรษที่ 19 พวกเขาทำให้ราคาสมเหตุสมผลมากขึ้นในการล้อมรั้วบริเวณที่ใหญ่กว่าที่เคยเป็นมา พวกเขาทำให้การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำมีความสมจริงในช่วงที่กว้างกว่ามาก สร้างขึ้นจากลวดที่บางและแบนซึ่งเดิมคาดว่าในฝรั่งเศสโดย

การออกแบบของเขามีจุดแหลมซึ่งทำให้การฟันดาบเจ็บปวด  ได้มีการเสนอลวดหนามสองชั้นพร้อมหนามโลหะและได้รับลิขสิทธิ์  ได้มีการออกลิขสิทธิ์หกฉบับโดยมีคู่สามีภรรยาที่กล่าวถึงการป้องกันปศุสัตว์ ถูกใช้เพื่อปกป้องที่ดินของพวกเขาจากการบุกรุกของเกษตรกร ทางรถไฟต้องกันปศุสัตว์ออกจากเส้นทางและเกษตรกรเพื่อป้องกันไม่ให้วัวควายเหยียบย่ำพืชผล วัสดุฟันดาบทั่วไปเช่นหินและไม้ไม่สามารถใช้ได้และไม่น่าเชื่อถือ ลวดหนามทางเลือกทางเศรษฐกิจเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเลี้ยงโคที่ทำกำไรได้ และลวดหนามได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมที่สุด

กำลังผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวตะวันตก

ผู้อุปถัมภ์เพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาตระหนักว่าธุรกิจไม่ต้องการการลงทุนมากนักและเกือบทุกคนสามารถทำกำไรได้ด้วยการผลิตรั้วลวดหนาม การฟันดาบมีความสำคัญในการปกป้องสิทธิพิเศษในพื้นที่ทางตะวันตกและป้องกันไม่ให้ปศุสัตว์ข้ามพรมแดน รั้วลวดหนามถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในสงครามโบเออร์เพื่อควบคุมพื้นที่ นอกจากนี้ยังใช้ในสงครามโลกครั้งที่หนึ่งเพื่อยับยั้งการเคลื่อนไหว เป็นที่ต้องการมากกว่าเพราะสามารถเปลี่ยนได้ง่ายหากถูกทิ้งระเบิด

หนามแหลมคมอาจแทงหรือแทงผิวหนังของพวกมันได้ โดยทั่วไปจะทำให้สัตว์ละเว้นจากการพยายามดันฟันดาบ ปศุสัตว์ส่วนใหญ่เรียนรู้ที่จะเคารพขอบลวดหนาม ราคาอย่างรวดเร็ว พวกเขารักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากลวดลงโทษ แม้แต่ผู้คนและผู้ล่าก็สามารถขัดขวางไม่ให้เข้าไปในพื้นที่ที่ล้อมรอบด้วยรั้วลวดหนาม ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดโครงสร้างรั้วและวัสดุที่ใช้หนามอาจห่างกันหลายฟุตในแต่ละเกลียวหรืออาจแยกออกจากกันเพียงไม่กี่นิ้ว รั้วประเภทนี้ถูกดึงให้ตึงกับเสาก่อนที่จะยึดไว้ ซึ่งทำให้เส้นฟันดาบแทบไม่มีความยืดหยุ่นและทำให้เป็นอุปสรรคที่ยากต่อการข้าม เพิ่มเติม https://vinemanfence.com/products/zinc-aluminum-barbed-wire/ 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.