3 วิธีในการเตรียมน้ำยาทำความสะอาดพรมที่บ้าน

ปัจจัยหลายประการ เช่น เวลา เงิน และความพยายามทำให้การทำความสะอาดพรมเป็นเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีงบจำกัดและไม่สามารถจ้างช่างทำความสะอาดมืออาชีพได้ ผู้เชี่ยวชาญมีราคาแพงที่นี่และเดี๋ยวนี้ อีกทางเลือกหนึ่งคือการเช่าเครื่อง แต่คุณต้องซื้อแชมพูด้วย

คุณเคยพยายามทำน้ำยาทำความสะอาดพรมหรือไม่? ถ้าไม่ ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องปฏิบัติตามสามวิธีนี้เพื่อเตรียมสารละลายที่สามารถใช้ได้กับเครื่องเกือบทุกชนิด คุณยังสามารถใช้วิธีนี้โดยใช้ฟองน้ำกับถัง ข้อดีอีกอย่างของน้ำยาทำความสะอาดนี้คือสามารถใช้ทำความสะอาดพรมทั้งผืนหรือเฉพาะบริเวณที่เปื้อนได้

ทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อลองทำผงซักฟอกด้วยตัวเอง ทั้งสามวิธีค่อนข้างง่ายและง่ายต่อการปฏิบัติตาม

ที่จริงแล้ว คุณต้องมีบางสิ่งจากบ้านของคุณเพื่อเริ่มต้น ทั้งสามวิธีใช้วัสดุที่แตกต่างกัน ดังนั้นให้เลือกวิธีการที่คุณมีวัสดุที่จำเป็นในบ้านของคุณ

น้ำยาล้างจาน

สร้างสารละลายนี้โดยผสมน้ำอุ่นกับน้ำยาล้างจาน (ของเหลว) นำผงซักฟอก ¼ ช้อนชา แล้วใส่ในถ้วยน้ำอุ่น 236 มล. ผงซักฟอกนี้จะเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน

สำหรับการทำความสะอาดอย่างหนัก ให้เพิ่มการวัดตามที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่น หากต้องการขจัดคราบบนพรมทั้งหมด คุณต้องเพิ่มขนาดขึ้น 10 เท่า

เมื่อเตรียมสารละลายแล้ว คุณสามารถใส่ลงในเครื่องหรือใช้ฟองน้ำหรือผ้าขี้ริ้วถูพรมด้วยก็ได้ ใช้เครื่องดูดฝุ่นเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง

น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือน

รับน้ำยาทำความสะอาดสำหรับใช้ในครัวเรือน 118 มล. น้ำยาปรับผ้านุ่ม 118 มล. น้ำอุ่น 1 แกลลอน และแอมโมเนีย 236 มล. ตอนนี้ผสมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกันอย่างถูกต้อง

ข้อดีของวิธีนี้คือจะทำความสะอาดและทำให้พรมนุ่ม คุณสามารถใส่ในเครื่องหรือขัดพรมด้วยฟองน้ำหรือผ้าขี้ริ้ว หลังจากที่พรมแห้ง ให้ใช้เวลาในการดูดฝุ่น

น้ำยาซักผ้า

ผสมน้ำยาซักผ้า (แห้ง) กับน้ำอุ่นในอัตราส่วน 1:10 ใส่ส่วนผสมนี้ในอุปกรณ์ทำความสะอาดพรม นี่เป็นหนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดพรมโดยไม่ต้องใช้โฟม สุดท้าย ดูดสิ่งตกค้างหลังจากที่พรมแห้ง

ดังนั้นนี่คือสามวิธีในการเตรียมน้ำยาทำความสะอาดที่บ้าน หากคุณไม่พร้อมที่จะทำงาน น้ำยาทำความสะอาดพันธะพร้อมเสมอที่จะช่วยเหลือคุณ

น้ำยาทำความสะอาด

agrade

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.