ทำความเข้าใจกับค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดเสริมจมูก (ศัลยกรรมเสริมจมูก)

ตามที่ American Society of Plastic Surgeons ค่าใช้จ่ายของการผ่าตัดเสริมจมูกหมายถึงค่าใช้จ่ายของการทำศัลยกรรมจมูกที่ดำเนินการโดยศัลยแพทย์พลาสติกที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ซึ่งอาจรวมถึงการทำศัลยกรรมจมูกทุกประเภท ตั้งแต่การกำจัดตุ่มเล็กๆ ที่จมูก ไปจนถึงการสร้างจมูกใหม่ทั้งหมดหรือทางจมูก เห็นได้ชัดว่ายิ่งการผ่าตัดจมูกซับซ้อนมาก ค่าใช้จ่ายของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้น ค่าใช้จ่ายอาจแตกต่างกันไปตามสถานที่ การฝึกอบรม และประสบการณ์ของศัลยแพทย์เสริมจมูก

ก่อนวางแผนจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก คุณต้องเข้าใจว่ามีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อต้นทุนรวมของการผ่าตัด ศัลยแพทย์พลาสติกมักจะใช้เวลาในการอธิบายทั้งหมดนี้ก่อนทำการผ่าตัด และรับรองว่าคุณทราบถึงรายละเอียดและคำอธิบายของค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง

เสริมจมูก

pmedclinic

ปัจจัยต้นทุนพื้นฐาน

ต้นทุนการผ่าตัดเสริมจมูกส่วนที่ใหญ่ที่สุดประกอบด้วยค่าแพทย์และค่าบริการโรงพยาบาล ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้รวมกันเป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดของการทำจมูก โดยปกติ การทำศัลยกรรมจมูกในโรงพยาบาลจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าหนึ่งครั้งในสำนักงานของศัลยแพทย์ตกแต่ง

การดมยาสลบยังมีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังคงอยู่ภายใต้การระงับประสาทเป็นระยะเวลานาน ยิ่งคุณอยู่นิ่งๆ นานเท่าไหร่ ค่ายาสลบก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงค่าธรรมเนียมของวิสัญญีแพทย์ สถานพยาบาล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้วย อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดจะลดลงอย่างมากหากการผ่าตัดของคุณทำได้เพียงแค่ใช้ยาชาเฉพาะที่ จากนั้นมีศัลยแพทย์เสริมจมูกที่จะเสนอราคาแพ็คเกจเดียวที่รวมทุกอย่าง ทำได้ตราบเท่าที่คุณพอใจกับราคาที่เสนอ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการทราบค่าใช้จ่ายส่วนบุคคล ศัลยแพทย์เสริมจมูกจะต้องสามารถให้รายละเอียดได้ ไม่ว่าคุณจะเลือกแพ็คเกจใด โปรดแน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังจ่ายอะไรอยู่

โดยสรุป ค่าใช้จ่ายทั้งหมดโดยเฉลี่ยสำหรับกระบวนการเสริมจมูกนั้นอยู่ที่ 8,000 – 9,000 ดอลลาร์ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ในสหรัฐอเมริกาและความซับซ้อนของการผ่าตัด จำนวนเงินนี้อาจมากหรือน้อยก็ได้หลายพันดอลลาร์

ปัจจัยการประกันภัย

เมื่อพูดถึงราคาแพ็คเกจ คุณต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวัง ศัลยแพทย์บางคนอาจพยายามปกปิดค่าใช้จ่ายบางอย่างในการทำศัลยกรรมจมูกเพื่อที่พวกเขาจะได้เรียกเก็บเงินจากบริษัทประกันในภายหลัง การทำศัลยกรรมเสริมจมูกไม่ครอบคลุมโดยบริษัทประกันภัย อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเพื่อแก้ไขอาการทางการแพทย์ เช่น กะบังคด อย่าลืมถามศัลยแพทย์ว่าจะเรียกเก็บเงินจากบริษัทประกันเพื่อทำศัลยกรรมเสริมจมูกของคุณหรือไม่ หากคุณไม่กระตือรือร้นมากเกินไปเกี่ยวกับการปฏิบัตินี้ เพียงแจ้งให้ศัลยแพทย์ทราบ บางคนมองว่าค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูกสูงเกินไป อย่างไรก็ตาม คนอื่น ๆ เชื่อว่ารูปลักษณ์ที่พัฒนาขึ้นของพวกเขานั้นสมเหตุสมผลอย่างมากกับค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด ตราบใดที่คุณเลือกศัลยแพทย์ที่เป็นที่ยอมรับและรู้ว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง คุณก็จะได้รับประสบการณ์ที่ไม่ยุ่งยากอย่างแน่นอน

การท่องเที่ยวเชิงศัลยกรรม

แนวโน้มล่าสุดประการหนึ่งคือการท่องเที่ยวเชิงศัลยกรรมที่ผู้ที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเดินทางไปต่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางในอเมริกาใต้ กรีซ ไทย และประเทศอื่นๆ เพื่อรับการผ่าตัดเสริมความงามในราคาพิเศษ แรงจูงใจทางการเงินสำหรับการเดินทางดังกล่าวมีความแข็งแกร่ง ค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดเสริมจมูกและการทำศัลยกรรมตกแต่งอื่นๆ ที่จุดหมายปลายทางเหล่านี้มักจะอยู่ที่ 25-35% ของราคาที่จ่ายในสหรัฐอเมริกาสำหรับขั้นตอนเดียวกัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีความเสี่ยงที่สำคัญในการผ่าตัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการให้ยาสลบ เราต้องพิจารณาอย่างรอบคอบและตรวจสอบบางสิ่งที่ปกติแล้วจะต้องได้รับหากได้รับการผ่าตัดในสหรัฐอเมริกา ตัวอย่างเช่น, ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งจากต่างประเทศจะต้องอยู่ใกล้และเข้าถึงโรงพยาบาลดูแลผู้ป่วยวิกฤตที่มีอุปกรณ์ครบครันอย่างไรในกรณีที่เกิดปัญหาร้ายแรงระหว่างการผ่าตัด? นอกจากนี้ ควรหาสถาบันที่ศัลยแพทย์ วิสัญญีแพทย์ และบุคลากรอื่นๆ ได้รับการฝึกอบรมในสหรัฐอเมริกา แคนาดา หรือยุโรปตะวันตก เพื่อให้แน่ใจว่ามีมาตรฐานการดูแลสูงและสอดคล้องกับความคาดหวัง

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.