การติดตั้งด้วยกาวซีเมนต์ เวเบอร์คุณภาพสูงแต่มีราคาถูก

 

ฉันตกหลุมรักกับฝ้าประดับตกแต่งสไตล์วิคตอเรียนและผนังปูนเมื่อตอนเป็นหญิงสาว กาวซีเมนต์ เวเบอร์สายตาที่สง่างามของมันอาจทำให้ฉันคุกเข่าลงด้วยการเต้นของหัวใจ และตอนนี้คุณสามารถตกแต่งปูนปลาสเตอร์จริงในบ้านของคุณได้ในราคาเพียงเพนนีต่อชิ้นเมื่อสองสามปีก่อน ฉันไปซานฟรานซิสโก กาวซีเมนต์ เวเบอร์ที่ซึ่งการฉาบปูนประดับบนผนังทั้งภายในและภายนอกเป็นเรื่องธรรมดามาก เหมือนกับการไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงรายละเอียดปูนปลาสเตอร์อันวิจิตร

ที่ไม่มีวันสิ้นสุด กาวซีเมนต์ เวเบอร์ในฐานะที่เป็นคนกระตือรือร้นทำเอฉันได้ค้นคว้าเกี่ยวกับประวัติของการฉาบปูนเพื่อประดับตกแต่งอย่างละเอียดถี่ถ้วน สิ่งที่ฉันประหลาดใจที่พบคือในการใช้งานช่วงแรกๆ กาวซีเมนต์ เวเบอร์จริงถูกใช้เป็นกาว ช่างเป็นความคิดที่แปลกใหม่ ดังนั้นฉันจึงทำการทดสอบบางอย่างที่ซึ่งผู้เชี่ยวชาญปูนปลาสเตอร์หลายคนในจักรวาลทุกวันนี้ใช้กาวสำหรับงานก่อสร้าง ฉันต้องการใช้ชิ้นปูนปลาสเตอร์เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถถอดออกได้ในสักวันหนึ่ง

การใช้งานต้องใช้เวลาในการทดสอบ ฉันใช้กรอบประดับรอบ

หากจำเป็น ร่วมสารพัดกู้ภัยสารประกอบร่วมเลียนแบบปูนปลาสเตอร์ในหลาย ๆ ด้านเช่นความทนทานและความแข็งแรง แต่คุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือมันยังคงความชุ่มชื้นและใช้งานได้นานกว่ากาวซีเมนต์ เวเบอร์และไม่เริ่มแข็งตัว (แข็งตัว) หากการจัดวางและการใช้งานต้องใช้เวลาในการทดสอบกาวซีเมนต์ เวเบอร์ ฉันใช้กรอบประดับรอบโคมระย้าคริสตัล ฉันติดปูนปลาสเตอร์หล่อจากแม่พิมพ์โดยใช้ส่วนผสมร่วมเป็นกาวชนิดเดียวกับพื้นผิวเพดานที่ทาสีโดยตรง ต่ำ และดูเถิด กรอบไม้ประดับที่สวยงามนั้นไม่ขยับเลยตลอด 4 ปีตั้งแต่ฉันสร้างมันขึ้นมา แต่ละชิ้นยังคงติดแน่นเหมือนกาวและคงตัวอย่างสมบูรณ์

ไม่มีรอยแตกหรือรอยแยก กาวซีเมนต์ เวเบอร์ด้วยความรักในโครงปูนฉาบแบบวิคตอเรียน ฉันจึงสร้างแม่พิมพ์ที่ผสมผสานชิ้นส่วนโค้งเข้ามุมและรางโครงแบบตรง จากนี้ไป กาวซีเมนต์ เวเบอร์ฉันสามารถสร้างผนังปูนฉาบปูนสไตล์วิคตอเรียหรือโครงเพดานให้สูงและกว้างได้ตามต้องการง่ายกว่าการสร้างกรอบสถาปัตยกรรมจากแม่พิมพ์ไม้ ไม่จำเป็นต้องมีการตัดมุมหรือมุม สารประกอบร่วมใช้เป็นกาวระหว่างชิ้นส่วนและติดตั้งเฟรมในไม่กี่นาที การอุดช่องว่างระหว่างผนังกับชิ้นปูน

หนึ่งในคุณสมบัติของบ้านการใช้พวกเขาเป็นสิ่งที่แน่นอน

ปลาสเตอร์ด้วยส่วนผสมของรอยต่อจะผนึกชิ้นส่วนกับผนัง แต่ยังทำให้ดูเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของผนังด้วย และช่วยให้มั่นใจได้ถึงการติดตั้งคุณภาพสูงพลาสเตอร์แห่งปารีสมีราคาถูกกาวซีเมนต์ weber ซึ่งทำให้เป็นสื่อตกแต่งที่น่าตื่นเต้นในภาวะเศรษฐกิจที่ยากลำบากในปัจจุบัน โครงผนังปูนฉาบขนาดใหญ่มีราคาต่ำกว่า 10.00 ดอลลาร์ในการทำปูนปลาสเตอร์ทว่า

ความงามที่เกิดขึ้นสามารถเพิ่มมูลค่าการขายต่อบ้านได้หลายพันดอลลาร์ด้วย เครือเถาแบบกำหนดเอง” ซึ่งขณะนี้ถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในคุณสมบัติของบ้านการใช้พวกเขาเป็นสิ่งที่แน่นอน กาวซีเมนต์ เวเบอร์ที่ทำเสร็จแล้วและทำเครื่องหมายผนังด้วยดินสอ เริ่มจากชิ้นมุมบน ฉันเพียงแค่ทาเนยที่ด้านหลังด้วยส่วนผสมที่ประกบแล้วยึดติดกับผนังเป็นเวลา 60 วินาที

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.