ประโยชน์ของการจดทะเบียน บริษัทในประเทศไทย

กำลังมองหาการจดทะเบียน บริษัท ในประเทศไทยสงสัยว่ามีอะไรให้คุณบ้าง ถ้าอย่างนั้นบทความนี้เหมาะสำหรับคุณ ประโยชน์ของการจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยมีมากมาย สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือความเร็วของกระบวนการเริ่มต้นพร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่อาจมีการลงนามปิดผนึกและจัดส่งภายใน 4-6 สัปดาห์ จดทะเบียนบริษัทแน่นอนว่านี่เป็นกรณีเฉพาะเมื่อต้องติดต่อกับองค์กรวิชาชีพ ประโยชน์อีกประการหนึ่งคือ

การเข้าถึงตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เฟื่องฟู 10 ประเทศอาเซียนมี GDP ต่อปีมากกว่า 1 ล้านล้านเหรียญ การคว้าชิ้นพายนั้นคุ้มค่าที่จะย้ายไปดำเนินการในต่างประเทศ จดทะเบียนบริษัทแต่ค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นล่ะ พวกเขาเปรียบเทียบกับประเทศทางตะวันตกได้อย่างไรเทปสีแดงขอขั้นตอนจดทะเบียนบริษัทการจัดทำเอกสารให้หมดก่อน เป็นไปได้ที่จะมีใบอนุญาตทำงานวีซ่าธุรกิจและเทปสีแดงอื่น ๆ ในราคาเพียง $ 4,420 การจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทย

พนักงานในตะวันตกนั้นค่อนข้างชัดเจน แรงงานที่มีต้นทุนต่ำเป็นเหตุผล

เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีองค์กรที่ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายและการบัญชีนอกเหนือจากบริการจัดทำเอกสารในราคาข้างต้น การลงทะเบียนบริษัทในสหรัฐอเมริกามีจดทะเบียนบริษัทหากคุณเป็นพลเมือง คาดว่าจะมีปัญหามากขึ้นหากคุณไม่ได้มาจากสหรัฐอเมริกาเจ้าหน้าที่แต่พนักงานก็มีรายจ่ายมากที่สุดจดทะเบียนบริษัทก็อาจมีพนักงาน 50 คน ความแตกต่างของเงินเดือนระหว่างพนักงานไทยกับพนักงานในตะวันตกนั้นค่อนข้างชัดเจน แรงงานที่มีต้นทุนต่ำเป็นเหตุผลหนึ่งในการจดทะเบียน บริษัท ในประเทศไทย ธุรกิจใหม่ไม่สามารถจ่ายเงิน 100,000 ดอลลาร์เพื่อรับผู้จัดการระดับกลาง

50,000 – 70,000 ดอลลาร์สำหรับผู้จัดการรุ่นเยาว์หรือ 33,000 ดอลลาร์สำหรับเลขานุการ ในประเทศไทยคุณสามารถมีผู้จัดการได้น้อยกว่า 10,000 เหรียญต่อปีผู้บริหารระดับต้นราคา 6,500 เหรียญและเลขานุการน้อยกว่า 4,800 เหรียญ สิ่งที่ดีที่สุดคือคนงานที่มีการศึกษาและมีทักษะดี ต้นทุนเฉลี่ยสำหรับการใช้แรงงานคนอยู่ที่ประมาณ 1,300 เหรียญ เป็นที่ชัดเจนว่าพนักงานไทยมีต้นทุนเพียง 10% ของพนักงานในสหรัฐอเมริกาไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็ตามทรัพย์สิน

ให้โอกาสตัวเองอย่างแท้จริงเป็นเรื่องยากมากหากไม่เป็นไปไม่ได้

เมื่อพูดถึงที่ดินนักลงทุนต่างชาติสามารถเป็นเจ้าของที่ดินในนาม บริษัท ได้ ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการจดทะเบียน บริษัท ในประเทศไทย ข่าวดียิ่งกว่าคือราคาเช่า จดทะเบียนบริษัทออนไลน์คุณทราบหรือไม่ว่าสามารถเช่าสำนักงานได้ในราคาเพียง $ 200 ต่อเดือนในประเทศไทย? ผิดปกติกฎ 10% จดทะเบียนบริษัทดูเหมือนจะใช้ที่นี่เช่นกันเมื่อเปรียบเทียบกับอสังหาริมทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาที่มีสำนักงานตั้งแต่ 1,400 เหรียญต่อเดือนถึง 5,000 เหรียญขึ้นอยู่กับว่าคุณเช่าที่ไหน

ให้โอกาสตัวเองอย่างแท้จริงเป็นเรื่องยากมากหากไม่เป็นไปไม่ได้ที่จะวิเคราะห์เปรียบเทียบต้นทุนเริ่มต้นอย่างใกล้ชิดระหว่างไทยกับสหรัฐอเมริกาหรือประเทศตะวันตกอื่น ๆ อย่างไรก็ตามมีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นในอเมริกาน่าจะสูงกว่าในประเทศไทยถึง 10 เท่า จดทะเบียนบริษัทสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อนำกฎเดิมเกี่ยวกับรายรับและรายจ่ายของธุรกิจมาใช้ บริษัท สตาร์ทอัพต้องสามารถเข้าถึงยอดรวมของต้นทุนและรายได้เริ่มต้นที่คาดการณ์ไว้ในปีแรกได้เสมอ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.