วิธีดูแลรักษาแบต notebook แบบชาร์จไฟได้

มีสาเหตุสองประการที่ทำให้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กสึกกร่อนสาเหตุแรกคือการใช้งานโน้ตบุ๊กของคุณมากเกินไปและอีกสาเหตุหนึ่งคือพลังงานแบต notebook นี่เป็นสาเหตุที่เพียงพอที่จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างมาก หากเราปฏิบัติตามเคล็ดลับอันชาญฉลาดสองสามข้อก็จะสามารถหลีกเลี่ยงปัญหานี้ได้ ปัจจัยแรกคืออุณหภูมิที่สูงขึ้น เป็นที่สังเกตว่าอุณหภูมิที่สูงขึ้นจะทำให้แบต notebook หมดเร็วขึ้น ปัจจัยที่สองคือวงจรการชาร์จและการคายประจุของแบตเตอรี่ที่ลดความจุลง สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเมื่อแบตเตอรี่ไม่ได้รับอนุญาตให้คายประจุออกจนหมดแล้วชาร์จใหม่อีกครั้ง

แบต notebook ที่ไม่ได้ใช้งาน

มักจะสูญเสียการชาร์จในอัตราที่รวดเร็วกว่าแบตเตอรี่ที่ใช้เป็นประจำ มีระดับโดยเฉพาะในแบต notebook ทั้งหมดซึ่งแตกต่างกันไปในแต่ละการผลิตเมื่อแบตเตอรี่หมดอะแดปเตอร์จะให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งแตกต่างจากแบตเตอรี่นิกเกิลก่อนหน้านี้แบตเตอรี่ลิเธียมในปัจจุบันใช้งานได้ดีเมื่อชาร์จไฟได้ดีและไม่ปล่อยทิ้งไว้จนกว่าจะถึง 0% ของความจุ ปัจจุบันอุตสาหกรรมหนึ่งวันกำลังปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยทั้งหมดเพื่อลดการแผ่รังสีซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของมลพิษแบต notebook หากคุณดูแลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณอย่างเหมาะสมและใช้อย่างชาญฉลาด

เราทุกคนทราบดีว่าอายุการใช้งานแบต notebook ของโน้ตบุ๊กโดยทั่วไปจะช่วยให้คุณมีเวลาทำงานอย่างน้อย 3 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเต้าเสียบ อันที่จริงนี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้หลาย ๆ คนลงทุนซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เราในฐานะสังคมมักจะชอบการพกพาของระบบเหล่านี้ หากคุณได้ทำการค้นคว้าข้อมูลเป็นจำนวนมากแล้วคุณจะทราบดีว่าคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปได้รับความนิยมมากกว่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป

ผู้คนชอบความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถทำงานได้ทุกที่ที่พวกเขาต้องการ

หากคุณอยู่ในตลาดที่ต้องการแบต notebook ใหม่นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณอาจสามารถใช้เพื่อช่วยเพิ่มแบตเตอรี่ที่มีอยู่ในระบบของคุณได้ คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าอุณหภูมิสามารถมีบทบาทอย่างมากต่ออายุการใช้งานแบต notebook ของคุณ ถ้าเป็นไปได้ให้ลองใช้คอมพิวเตอร์ในสภาพอากาศเย็นเพราะในความร้อนพวกเขามีแนวโน้มที่จะเสียชีวิตเร็วกว่ามาก หากคุณจะไม่ใช้แบตเตอรี่เป็นระยะเวลานานให้ใช้เวลาในการถอดแบตเตอรี่ออก

ทุกระบบสร้างขึ้นด้วยโหมดประหยัดพลังงานที่จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของระบบของคุณ ลดความละเอียดของหน้าจอเพื่อลดการใช้แบต notebook ไม่ว่าเหตุใดคุณจึงพยายามใช้ชีวิตให้มากขึ้นจากแบตเตอรี่ที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือถึงเวลาที่ต้องซื้อแบตเตอรี่ใหม่ อย่าลืมทำวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.