ความคาดหวังเกี่ยวกับการเลือกคลินิกกายภาพบำบัด

คลินิกกายภาพบำบัดมีความสำคัญพอ ๆ กับช่วงการบำบัด ความสำเร็จในการปฏิบัติของคุณขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ป่วยที่คุณมีและจำนวนเงินที่คุณทำ การเป็นนักบำบัดที่ดีจะไม่รับประกันว่าผู้ป่วยจะมา คุณต้องแจ้งต่อสาธารณะว่าคุณอยู่ที่ไหนและบริการที่คุณดำเนินการ การเป็นนักบำบัดเป็นส่วนที่ง่ายในธุรกิจบำบัดของคุณ ปริญญาของคุณได้เตรียมความพร้อมสำหรับการรักษาและป้องกันการบาดเจ็บรวมทั้งบรรเทาอาการปวด การแจ้งผู้คนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำจะช่วยให้พวกเขาตระหนักถึงการมีตัวตนของคุณในชุมชน

หาเวลาพัฒนาแนวคิดทางคลินิกกายภาพบำบัดของคุณทุกสัปดาห์

อย่างน้อยครึ่งวันต่อสัปดาห์ควรจัดสรรให้กับการวางแผนและดำเนินการตามแผน เขียนความคิดของคุณแล้วพัฒนาความคิดเพื่อทำให้เป็นจริง อย่างน้อยก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ใกล้จะรับผู้ป่วยมากขึ้น ทำให้ตัวเองปรากฏตัวในชุมชนของคุณมากขึ้นด้วยการนำเสนอและพูดคุยที่โรงเรียนในพื้นที่และการแข่งขันกีฬา ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่และทำความคุ้นเคยกับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาทราบถึงคลินิกกายภาพบำบัดของคุณและผู้ป่วยมีบริการประเภทใดบ้าง พยายามเยี่ยมชมตามฤดูกาลและนำเสนอต่อชุมชนอยู่เสมอดังนั้นผู้คนจะรับรู้ถึงคุณและคลินิกของคุณเสมอ ยิ่งพวกเขาเห็นคุณมากเท่าไหร่พวกเขาก็จะจดจำคุณได้มากขึ้นและหากพวกเขาต้องการบริการของคุณพวกเขาก็จะไปหาคุณ

ผู้ป่วยที่มีอยู่ของคุณเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มจำนวนผู้ป่วย คุณสามารถบอกผู้ป่วยเกี่ยวกับการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยต่างๆที่คุณสามารถช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้ด้วยการสนทนาแบบสบาย ๆ คลินิกกายภาพบำบัดที่ไหนดี ข้อมูลนี้จะแจ้งให้ผู้ป่วยทราบว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างและคุณสามารถช่วยเหลือเงื่อนไขบางอย่างได้อย่างไรดังนั้นเมื่อพวกเขารู้จักใครก็ตามที่เป็นโรคเหล่านั้นพวกเขาสามารถแนะนำพวกเขาไปที่คลินิกกายภาพบำบัดของคุณได้

สร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้ป่วยของคุณ

สร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายที่จะเอื้อต่อการรักษา สอบถามความคิดเห็นและความคิดเห็นจากผู้ป่วยเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น ผู้ป่วยรู้สึกดีเมื่อได้รับฟังความคิดและข้อเสนอแนะของพวกเขาจะเป็นประโยชน์ ยิ่งคนไข้มีความสุขมากเท่าไหร่คนไข้ก็จะรู้สึกพึงพอใจมากขึ้นเท่านั้นและจะบอกเพื่อน ๆ และครอบครัวเกี่ยวกับคลินิกที่อบอุ่นเป็นกันเองของคุณเมื่ออธิบายคลินิกและบริการของคุณให้เน้นที่ประโยชน์ของบริการมากกว่ารายละเอียดของบริการ

ผู้คนตอบสนองต่อผลลัพธ์ได้ดีกว่ารายละเอียดของการรักษา การศึกษาผู้ป่วยเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้ป่วย การอธิบายให้ผู้ป่วยทราบว่าอาการป่วยเป็นอย่างไรและจะป้องกันความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายเพิ่มเติมได้อย่างไรจะช่วยให้ผู้ป่วยของคุณมีสุขภาพที่ดีได้ด้วยมือของพวกเขาเอง สิ่งนี้จะเพิ่มพูนประสบการณ์ที่คลินิกกายภาพบำบัดของคุณและทำให้พวกเขามั่นใจในความรู้และทักษะของคุณในฐานะนักบำบัด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.