สาเหตุของแผลร้อนในที่อาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียไวรัสหรือเชื้อรา

แผลในปากอาจเจ็บปวดมองไม่เห็นและในบางครั้งอาจเป็นสาเหตุของบางสิ่งที่ร้ายแรงเกินไป หมั่นตรวจและในกรณีที่ไม่หายไปภายใน 10 วันคุณต้องรีบปรึกษาทันตแพทย์ทันที ดังนั้นประเด็นการสนทนาในวันนี้จึงเกี่ยวกับปัญหาทางทันตกรรมแผลร้อนในที่พบบ่อยและวิธีหลีกเลี่ยงก่อนที่จะทำความรู้จักกับวิธีแก้ปัญหาให้เราทราบถึงอาการก่อนซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจประเภทต่างๆของแผลร้อนในแสบปากทำให้เกิดความรู้สึกเจ็บปวดซึ่งเกิดขึ้นในปากลิ้นเพดานเหงือกภายในแก้ม

และลำคอ ส่วนที่แย่ที่สุดคือปัญหานี้สามารถอยู่ได้เป็นปี หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยาสูบอาหารที่เป็นกรดและอย่าเครียดเลยนักร้องหญิงอาชีพหรือเรียกอีกอย่างว่าแผลร้อนในนี่คือการติดเชื้อราที่เกิดขึ้นเนื่องจากยีสต์แผลร้อนในของเราเติบโตมากเกินไป อาการที่คุณต้องมองหาแผลร้อนในจุดสีขาวในปากหรือลิ้นคุณจะกลืนลำบากและแตกที่ด้านข้างของปาก คุณจะได้รับยาต้านเชื้อรา นักร้องหญิงอาชีพส่วนใหญ่พบในผู้ป่วยที่ติดเชื้อมะเร็งและผู้ป่วยเบาหวานที่ใส่ฟันปลอม

โดยทั่วไปจะหายได้เองโดยไม่ต้องรับการรักษาเป็นพิเศษ

ปากนกกระจอกเป็นแผลในปากที่พบบ่อยที่สุด พัฒนาโดยมีขอบสีแดงและมีรอยโรคตรงกลางสีขาวหรือสีเหลืองขนาดเล็ก คุณสามารถพบได้ภายในปากที่ลิ้นบริเวณแก้มด้านในริมฝีปากเหงือกแผลร้อนในโดยทั่วไปจะหายได้เองโดยไม่ต้องรับการรักษาเป็นพิเศษแผลเย็นเรียกอีกอย่างว่าไข้พุพองและเป็นตุ่มนูนสีแดง โดยทั่วไปแผลร้อนในมักพบบริเวณริมฝีปาก แต่คุณสามารถพบได้ใต้จมูกเช่นกัน ของเหลวที่ติดอยู่ภายในตุ่มสามารถแพร่กระจายซึ่งจะทำให้ตุ่มลุกลามได้เช่นกัน นี่คือเหตุผลว่าทำไมอาการเจ็บปากจึงเป็นโรคติดต่อ คุณสามารถตรวจสอบกับนักเคมีในพื้นที่เพื่อหายาชาเฉพาะที่ซึ่งช่วยบรรเทา

อาการปวดได้แผลร้อนใน หากคุณสังเกตเห็นสีขาวและเทาบนลิ้นของคุณนั่นหมายความว่าคุณกำลังเป็นโรคแผลร้อนในอาการเจ็บปากนี้ไม่เจ็บปวดหรือไม่ติดต่อ ทันตแพทย์ของคุณจะระบุสาเหตุของการระคายเคืองฝีฟันเกิดขึ้นเมื่อการติดเชื้อแบคทีเรียมีผลต่อเส้นประสาทของฟัน คุณจะรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากอาการเสียวฟันและต่อมน้ำเหลืองบวม สำหรับสิ่งนี้คุณอาจต้องได้รับการรักษารากฟัน ทันตแพทย์ของคุณจะแนะนำยาปฏิชีวนะซึ่งจะช่วยในการหยุดการติดเชื้อแบคทีเรีย

เปิดใจกับทันตแพทย์ของคุณและบอกเขาเกี่ยวกับอาการและระดับความเจ็บปวด

สาเหตุของแผลในปากอาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียไวรัสหรือเชื้อรา นอกจากนี้อาจเกิดจากฟันปลอมไม่พอดีลวดจัดฟันหลวมฟันหักหรืออุดฟัน การวินิจฉัยจะเริ่มจากการตรวจแผลร้อนในอย่างรอบคอบโดยทันตแพทย์ของคุณ เธอ / เขาจะตรวจดูปากลิ้นและต่อมของคุณ เปิดใจกับทันตแพทย์ของคุณและบอกเขาเกี่ยวกับอาการและระดับความเจ็บปวด เพื่อป้องกันแผลในปากคุณต้องไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ เพื่อให้แน่ใจว่าจะพบแผลและการติดเชื้อในไม่ช้า ปฏิบัติตามคำแนะนำของทันตแพทย์รักษาแผลร้อนในอย่างระมัดระวังเพื่อที่คุณจะได้ดูแลพวกเขาได้ดี

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.