ไข่สั่นที่ดีที่สุดทำลายอุปสรรค

ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณว่าคุณสามารถทำลายอุปสรรคและค้นพบไข่สั่นที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของคุณได้อย่างไรไม่ว่าคุณจะตั้งใจใช้มันคนเดียวหรือในความสัมพันธ์ ความคิดที่จะออกไปซื้อไข่สั่นยังคงเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวสำหรับหลาย ๆ คนแม้ในสมัยที่มีเสรีภาพทางเพศนี้ หากคุณคิดถึงการซื้อไข่สั่นเพื่อช่วยในการมีเซ็กส์ที่ดีต่อสุขภาพคุณก็กำลังจะค้นพบการผจญภัยทางเพศครั้งใหม่ สิ่งแรกที่คุณต้องเข้าใจในการค้นพบเครื่องสั่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณหรือคุณและคู่ของคุณคือการทำลายอุปสรรคของข้อห้าม

อย่าคิดว่ามันเป็นไข่สั่นประหลาดบางอย่าง

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

ที่คุณต้องเป็นความลับหรืออับอายในกรณีที่คุณถูกมองว่าเป็นพวกบิดเบือน ไข่สั่นเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มชีวิตชีวาให้กับไข่สั่นของคุณโดยให้ทั้งคู่รู้สึกสบายใจที่จะลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ในห้องนอน สำหรับคนที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์เครื่องสั่นเป็นตัวช่วยที่ดีเยี่ยมสำหรับความพึงพอใจทางเพศ นี่ไม่ได้หมายความว่ามันสามารถแทนที่ความสัมพันธ์ทางเพศกับบุคคลอื่นได้ แต่สำหรับหลาย ๆ คนที่เลือกที่จะไม่มีความสัมพันธ์ด้วยเหตุผลใดก็ตามเครื่องสั่นให้ความพึงพอใจทางเพศอย่างมาก เซ็กส์และความเครียดเชื่อมโยงกันได้หลายวิธี

พวกเราส่วนใหญ่รู้เรื่องนี้โดยสัญชาตญาณอยู่แล้ว และรู้สึกได้อย่างชัดเจนเมื่อสัปดาห์ที่เครียดเป็นพิเศษหรือสองสัปดาห์ทำให้เรามีแรงขับทางเพศ แต่ในขณะที่ความเครียดสามารถมีส่วนช่วยในความใคร่ต่ำ แต่ก็สามารถคลายความเครียดได้ดีกิจกรรมทางเพศจะปล่อยฮอร์โมนเอนดอร์ฟินและฮอร์โมนอารมณ์ดีอื่น ๆ ดังนั้นสำหรับพวกคุณที่หลงใหลไข่สั่น แต่อายเกินกว่าจะทำอะไรกับมันฉันขอแนะนำให้คุณเปลี่ยนใจเชื่อว่าการเป็นเจ้าของและใช้เซ็กส์ทอยนั้นไม่เลวไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็มี ไม่มีเหตุผลที่จะรู้สึกอายที่จะซื้อ

เพียงแค่เตือนตัวเองในเรื่องนี้แล้วคุณจะรู้สึกมั่นใจ

ในการเป็นเจ้าของไข่สั่นในไม่ช้า จากนั้นคุณจะต้องการทราบว่ามีเครื่องสั่นประเภทใดบ้างและเครื่องสั่นแบบใดที่ดีที่สุดสำหรับความสุขของคุณ ทุกคนอยากรู้ว่าเซ็กส์ทอยที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคืออะไรและมักจะขึ้นอยู่กับทางเลือกส่วนบุคคล แต่ถ้าคุณไม่เคยลองมาก่อนและรู้สึกเขินอายเล็กน้อยเกี่ยวกับการซื้อไข่สั่นชิ้นแรกของคุณคำแนะนำเกี่ยวกับของเล่นทางเพศหญิงสำหรับผู้เริ่มต้นสำหรับคุณ

การคิดถึงการซื้อไข่สั่นตัวแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่ก็น่ากลัวเช่นกัน คุณไปที่ร้านค้าคุณสั่งซื้อทางออนไลน์หรือไม่คุณจะได้รับสินค้าถึงบ้านหรือไม่และจะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนรู้ว่า ถึงแม้ว่าคุณจะผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านี้ไปแล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าไข่สั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.