วิธีการระบุสัญญาณป้ายจราจรที่สะท้อนแสง

เนื่องจากคุณจะออกไปตามถนนและทางหลวงต่าง ๆ มีโอกาสคุณจะหลงทางบ่อยครั้งหากคุณไม่มีสัญญาณใด ๆ เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กในช่วงอายุ 20 ปีก่อนหน้านี้ฉันมีฤดูหนาวสองสามครั้งตอนล่างและรู้สึกประหลาดใจกับปัญหาการขาดแคลนสัญญาณป้ายจราจร นอกจากนี้ฉันปลิวไปตามวิธีที่ผู้ชายและผู้หญิงคิดว่าจะทำตัวให้คุ้นเคยโดยไม่ต้องมีการสนทนาฉันไม่ลืมที่จะมีตัวจับเวลาเก่าไปทำอะไรทำนองนี้ คุณแค่เดินทาง yonda ขึ้น Hwy 357

และคุณอาจพบต้นโอ๊กโบราณขนาดใหญ่ยืนอยู่ข้าง ๆ ตัวเองและคุณจะพบถนนที่นั่นคุณจะย้ายไปที่ถนนนั้นโดยตรงและเดินทางไปจนกว่าคุณจะสังเกตเห็นป้ายจราจรยุ้งฉางเก่าแก่และรอบ 1/2 ไมล์ที่ผ่านมาคุณสามารถเลี้ยวซ้ายบนถนนดินได้เลยรอบที่ 1 / 2 ไมล์และคุณสามารถคาดหวังว่าจะพบบ้านอิฐและเพิ่งผ่านมันไปแล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและคุณควรจะอยู่ที่นั่นจริงๆ

อุปกรณ์ควบคุมการจราจรแบบสม่ำเสมอไม่เพียง

บ่อยครั้งที่เราหลงทาง และนั่นคือวิธีการก่อนที่จะมีโทรศัพท์มือถือ และในเวลานั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณหายตัวไปบางครั้งคุณจะหลงทางตลอดทั้งวันดังนั้นใครเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขสำหรับสัญญาณป้ายจราจรอลูมิเนียมสะท้อนแสงเหล่านี้ส่วนใหญ่? ในสหรัฐอเมริกาคู่มือของกระทรวงคมนาคมของสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับป้ายจราจรอุปกรณ์ควบคุมการจราจรแบบสม่ำเสมอไม่เพียง แต่ระบุองค์ประกอบที่ควรใช้ในถนนที่เลือกเท่านั้น แต่ในขณะเดียวกันก็ตัดสินใจเลือกสไตล์ที่จะใช้โดยทั่วไปขนาดและ รูปร่างของสัญญาณป้ายจราจรและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขสะท้อนแสงซึ่งมีความสำคัญ

ต่อสถานที่หลายแห่งมีการออกแบบเครื่องหมายจำนวนมากประมาณ 600 แบบซึ่งอยู่ในหน้าปกของมัน แม้ว่าฉันจะชอบรุ่น pdf เพราะเห็นว่ามันมีน้ำหนักเบากว่ามากและมักจะใกล้เคียงกับป้ายจราจรของฉันในปัจจุบันรุ่น 09 นี้ถูกใช้โดยรัฐบาล 12 รัฐจาก 50 รัฐดังนั้นจึงมีการให้ละติจูดบางส่วนแก่รัฐบาลของรัฐเฉพาะซึ่งรวมถึงเมื่อต้องปฏิบัติตามเงื่อนไข แม้ว่าภายในวันที่ 15 มกราคม 2012 รัฐบาลของรัฐทุกแห่งจะต้องใช้มาตรฐานหรือมีมาตรฐานของรัฐที่เหมือนกัน

ความหนาที่พบมากที่สุดบนป้ายจราจรทางหลวงขนาดใหญ่

ในฐานะตัวอย่างของมาตรฐาน MUTCD ในเขตบ้านหรือโซนคลาสสัญญาณ เด็กช้าอาจถูกเรียกร้องให้มีแผ่นสะท้อนแสง เพชรเกรด ที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งเคลือบลงบนช่องว่างของป้ายถนนที่สะท้อนแสงเนื่องจากปัญหาเรื่องการขับขี่ ความปลอดภัยที่สำคัญของเด็กเล็กของเราจริงๆแล้วมีความหนาที่แตกต่างกันหลายอย่างของวัสดุอลูมิเนียมเครื่องหมายจราจรที่หาได้ในสหรัฐอเมริกาแม้ว่าความหนาที่พบมากที่สุดที่ใช้กันทั่วไปบนป้ายจราจรทางหลวงขนาดใหญ่คุณอาจจะไม่สังเกตเห็น

แต่ป้ายจราจรจำนวนมากกำหนดแผงอลูมิเนียมที่อัดขึ้นรูปปิดรวมกันเนื่องจากขนาดและปริมาณลมพัด ในเวลาเดียวกันหลายรัฐต้องการเพียงแพลตฟอร์มที่แข็งแรงที่ด้านหลังของแผงโลหะ คุณอาจต้องตรวจสอบพร้อมกับ DOT ในรัฐของคุณเพื่อค้นหาสถานที่ผลิตป้ายจราจรชนิดที่ระบุสัญญาณไฟจราจรเป็นเครื่องช่วยชีวิต การปฏิบัติตามข้อกำหนดป้ายจราจรที่จำเป็นในการสร้างของพวกเขานั้นมีคุณค่าเพื่อประโยชน์ของผู้สัญจรคนขับรถยนต์หรือคนขับรถของเราเพื่อมุ่งสู่เส้นทางที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.