เรียนรู้วิธีการทำหน้าที่ประกัน AIA ระยะ

คำว่าประกัน AIA คือความคุ้มครองที่มีขีด จำกัด หรือระยะเวลา ซึ่งแตกต่างจากการประกันรูปแบบอื่น ๆ นี้จ่ายมากกว่าอัตราคงที่ ตัวอย่างเช่นใครบางคนสามารถซื้อประกัน AIA ระยะเวลาภายในช่วงกลางปียี่สิบกลางซึ่งคุณสามารถจ่ายผลตอบแทนภายในช่วงกลางทศวรรษที่หกสิบของพวกเขา มันจะจ่ายในวันหมดอายุของเทอมหรือวันหมดอายุพร้อมประกัน หลังจากระยะเวลาของคุณได้สิ้นสุดลงประกันของแต่ละบุคคลสามารถเสร็จสิ้น หากบุคคลเสียชีวิตตามระยะเวลาที่พวกเขาอาจได้รับความคุ้มครองโดยการประกันผู้รับเงินอาจจะได้รับผลประโยชน์การเสียชีวิต

พวกเขาจะไม่ได้รับความคุ้มครองอีกต่อไป

จะต้องพยายามลงทะเบียนกับบริษัทอีกครั้งหากพวกเขาเลือกที่จะติดตามการประกันภัยของบริษัทอย่างไรก็ตามหนึ่งสามารถซื้อประกันตัวเลือกที่มีบริษัทประกัน AIA อื่น นโยบายประกันชีวิตโดยทั่วไปคือ ชีวิตสากลชีวิตทั้งหมดและชีวิตระยะ แต่ละตัวมีคุณสมบัติของตัวเองที่ดึงดูดผู้ซื้อที่แตกต่างกัน คำอาจเป็นวิธีที่ไม่แพงในการซื้อประกันชีวิต มันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางเศรษฐกิจโดยรวมและการวางแผนระยะยาวเช่นอสังหาริมทรัพย์ แต่มักจะซื้อมาเพื่อผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจในระยะสั้น ผู้คนจำนวนมากจะใช้ประกัน AIA ระยะเวลาของพวกเขาเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของพวกเขา

มีบางคนที่ต้องการใช้ในการประกัน AIA นี่คือสิ่งที่สามารถนำมาใช้บ่อยครั้งเพื่อช่วยเหลือด้านการเงินการศึกษาและค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้ป่วยแม้ว่าในแง่ของสิ่งที่ครอบคลุมจริงๆ มันเป็นประกันผลประโยชน์ความตายอย่างแท้จริง มันเป็นที่นิยมเนื่องจากต้นทุนต่ำ ไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับระยะเวลาที่แต่ละบุคคลจะต้องซื้อประกันชีวิตแบบมีเงื่อนไขโดยผสมผสานแผนการที่ให้ความคุ้มครองเพียงแค่หนึ่งปี

หากบุคคลเสียชีวิตในระหว่างปีที่พวกเขาได้รับความคุ้มครอง

  • บริษัทประกันภัยจะต้องจ่ายผู้มีอุปการคุณ เหตุผลที่คำถามสุขภาพมักจะถูกถามในเวลาที่ซื้อประกัน AIA เมื่อต่ออายุประกันระยะหนึ่งต้องแสดงหลักฐานการประกันนอกจากนี้คุณจะพบตัวเลือก
  • สำหรับการต่ออายุอัตโนมัติที่ตรึงอัตราของผู้ประกันตนสำหรับแผนประกันของเขาหรือเธอที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าความเร็วจะได้รับการรับประกันหนึ่งที่เรียกว่าเป็นหนึ่งตั้งและจะไม่เพิ่มขึ้นตามเวลา
  • แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นในกรณีประกัน AIA ตัวไหนดีที่ใครก็ตามล้มป่วยพวกเขาอาจต้องดิ้นรนเพื่อรับความคุ้มครองตามกฎการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยล่าสุดคนที่กำลังป่วยเป็นโรคเทอร์มินัล

This entry was posted in ประกัน AIA. Bookmark the permalink.

Comments are closed.