ประวัติความเป็นมาของการสกรีนเสื้อด่วน

ใครคิดที่จะรับสกรีนเสื้อด่วน? ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในปี 1700 ซึ่งได้รับการแนะนำให้รู้จักกับยุโรปตะวันตกจากเอเชียในชื่อ ‘รับสกรีนเสื้อด่วน‘ มันได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากเมื่อมีการใช้ไหมตาข่ายและนี่คือเหตุผลที่คำว่า ‘Silk Screen Printing’ ถูกนำมาใช้ในทุกวันนี้

ซามูเอลไซม่อนรับผิดชอบเรื่อง ‘การพิมพ์สกรีน’ ในปี 1907 เสื้อผ้าไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์แรกที่กระบวนการที่ใช้ในการพิมพ์ลงบนนั้นถูกคิดค้นเพื่อผลิตวอลล์เปเปอร์ที่มีราคาแพงสำหรับคนรวยและพิมพ์บนผ้าหลายชนิดผ้าไหม และผ้าลินินเป็นประเภทที่นิยมมากที่สุด เทคนิคที่เชี่ยวชาญใหม่ที่ไม่ได้ผลิตโดยหลายคนพวกเขาถูกเก็บไว้ภายใต้ความลับที่เข้มงวดและการประชุมเชิงปฏิบัติการยากมากที่จะเจอ

ในปี 1910 เครื่องพิมพ์เริ่มทำการทดลองกับสารเคมีชนิดต่าง ๆ เนื่องจากการถ่ายภาพกลายเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับอย่างดีพวกเขาเริ่มปรับเทคนิคเหล่านี้เพื่อผลิตจอไหม มันเป็นสุภาพบุรุษสามคนที่ชื่อรอยเบ็คชาร์ลส์ปีเตอร์และเอ็ดเวิร์ดโอเวนส์ผู้ประดิษฐ์ลายฉลุรูปภาพถ่ายครั้งแรกซึ่งเป็นการรวมกันของเกลือกรด chromic ซึ่งผลิตอิมัลชันและนี่คือจุดเริ่มต้นสำหรับการพิมพ์สกรีนขนาดใหญ่

1960 เป็นช่วงที่รับสกรีนเสื้อด่วนกลายเป็นเทคนิคที่โด่งดัง Andy Warhol เริ่มใช้เทคนิคแบบดั้งเดิมและปรับให้พวกเขาผลิตงานศิลปะของเขาโดยหนึ่งในสิ่งที่โด่งดังที่สุดของเขาคือภาพเหมือนของ Marilyn Monroe

เทคนิคเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นบนหน้าจอเดียวและมันก็ไม่ได้จนกว่าปี 1967 เมื่อนักประดิษฐ์ ‘Michael Vasilantone’ มาพร้อมกับม้าหมุน นับตั้งแต่การพิมพ์สกรีนวันนี้ได้ปฏิวัติและคุณสามารถพิมพ์การออกแบบหลายสีลงบนสิ่งทอ

ต่อจากนี้ ‘การพิมพ์สกรีนซิลค์สกรีน’ นั้นดูแตกต่างกันไปและคุณสามารถรับสกรีนเสื้อด่วนลงบนสิ่งทอหรือเสื้อผ้าเกือบทุกประเภทได้ด้วยเสื้อยืดที่ทันสมัยที่สุด การพิมพ์เสื้อยืดใช้ในอุตสาหกรรมแฟชั่นอุตสาหกรรมส่งเสริมการขายและเป็นเทคนิคที่รู้จักกันดีทั่วทุกมุมโลก มีการคิดค้นเทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอวิธีเก่า ๆ ของกระบวนการ CMYK หรือ 4 สีกลายเป็นกระบวนการจำลองสีเต็มรูปแบบหรือ 12 สีกลายเป็นเทคนิคเริ่มต้นที่เครื่องพิมพ์หน้าจอมืออาชีพส่วนใหญ่ใช้

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.