การจ่ายเงินสดล่วงหน้าด้วยการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสด

บัตรเครดิตส่วนใหญ่ให้ตัวเลือกในการถอนเงินสดล่วงหน้าจากวงเงินเครดิตในบัตรของคุณ คุณเพียงแค่ไปที่ตู้ ATM ใด ๆ และใช้บัตรเครดิตของคุณเพื่อถอนเงินสดราวกับว่ามันเป็นบัตรเดบิต นี่อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ บางครั้งเงินสดก็ใช้งานง่ายกว่าการใช้พลาสติก ตามทฤษฎีแล้วดูเหมือนว่าควรจะเหมือนกับการใช้บัตรเครดิตของคุณเพื่อซื้อสินค้าในปริมาณที่เท่ากัน น่าเสียดายที่คนที่ใช้บัตรของพวกเขาเพื่อรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดขณะที่อยู่ภายใต้ความประทับใจนี้กำลังตกตะลึงอย่างมากตามกฎแล้วการใช้บัตรเครดิตของคุณเพื่อรับการเบิกเงินสดล่วงหน้า

เป็นความคิดที่ไม่ดี ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่าควรจะเหมือนกับการใช้รูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดของคุณในการซื้อสินค้า แต่สิ่งที่ผู้คนมักจะไม่ทราบคือกฎสำหรับการใช้บัตรเครดิตของคุณในการซื้อสินค้าและกฎระเบียบเกี่ยวกับการเบิกเงินสด แตกต่างและไม่อยู่ในความโปรดปรานของคุณ คุณควรได้รับการแจ้งอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับขั้นตอนและข้อบังคับต่างๆเกี่ยวกับการเบิกเงินสดล่วงหน้าก่อนที่คุณจะพิจารณารับ

สำคัญมากอัตราดอกเบี้ยสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้า

ก่อนอื่นและที่สำคัญมากอัตราดอกเบี้ยสำหรับการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดในวงเงินเครดิตของคุณจะแตกต่างจากอัตราดอกเบี้ยในยอดคงเหลือของบัตรเครดิตของคุณ เกือบตลอดเวลาอัตราดอกเบี้ยในการเบิกเงินสดล่วงหน้าของคุณจะสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยในบัตรของคุณมาก พวกเขาแตกต่างกันเล็กน้อยจาก บริษัท ไปยัง บริษัท แต่โดยทั่วไปจะมีอัตราดอกเบี้ยในการเบิกเงินสดล่วงหน้าใด ๆ จะอยู่ระหว่างร้อยละยี่สิบและยี่สิบห้า

นอกจากนี้บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมคงที่สำหรับการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดใด ๆ ที่คุณนำออกโดยไม่คำนึงถึงจำนวนเงินที่คุณใช้ทุกครั้งที่คุณรับบัตร ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะทำเงินยี่สิบดอลลาร์หรือหนึ่งร้อย บริษัท บัตรเครดิตของคุณอาจเรียกเก็บเงินคุณถึงสิบดอลลาร์เพื่อสิทธิพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นสถาบันที่เป็นเจ้าของตู้เอทีเอ็มที่คุณใช้ในการเบิกเงินสดล่วงหน้าจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมด้วย

ราวกับว่ามันไม่ดีพอบริษัทบัตรเครดิตส่วนใหญ่ไม่อนุญาต

ราวกับว่ามันไม่ดีพอบริษัทบัตรเครดิตส่วนใหญ่ไม่อนุญาตให้มีช่วงเวลาผ่อนผันก่อนที่ดอกเบี้ยจะเริ่มต้นด้วยการเบิกเงินสดล่วงหน้า ในขณะที่คุณมักจะมีจนถึงสิ้นเดือนเพื่อชำระยอดคงเหลือของคุณก่อนที่ดอกเบี้ยจะเริ่มสะสมเมื่อคุณเบิกเงินสดล่วงหน้ามันจะเริ่มต้นที่สองที่ ATM ใช้จ่ายเงินของคุณ เพื่อให้เรื่องเลวร้ายยิ่งขึ้น บริษัทบัตรเครดิตหลายแห่งจะ

กำหนดให้คุณชำระยอดคงเหลือที่ไม่ใช่เงินสดล่วงหน้าซึ่งคุณอาจถือบัตรไว้ก่อนที่จะอนุญาตให้คุณสมัครการชำระเงินกับการรูดบัตรเครดิตเป็นเงินสดออนไลน์ซึ่งหมายความว่าพวกเขาบังคับให้คุณชำระเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าในขณะที่ยอดคงเหลือการเบิกเงินสดล่วงหน้ายังคงไม่มีการแตะต้องโดยจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้นภายใต้อัตราดอกเบี้ยสูง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pakorncash.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.