ไตรโคเดอร์มาสำหรับผักค้นหาว่ามันคืออะไรและควรใช้เมื่อใด

หากต้องการเรียกสวนของคุณว่าเป็นสวนอาหารออร์แกนิก คุณต้องใช้ปุ๋ยอินทรีย์สำหรับผัก ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น? ทำไมฉันถึงใช้ปุ๋ยแร่ธาตุธรรมดาไม่ได้ ซึ่งน่าจะใช้ได้ดี ถ้าคุณทำอย่างนั้น คุณก็ไม่สามารถเรียกสวนของคุณว่าออร์แกนิกได้ ง่ายๆ แบบนั้น สาเหตุของสิ่งนี้อยู่นอกสกู๊ปของบทความนี้ แต่ฉันสัญญาว่าจะครอบคลุมในตอนอื่น ไตรโคเดอร์มา ราคามีหลายชนิด แต่ละชนิดมีข้อดีและข้อเสียขึ้นอยู่กับคุณ ความเป็นไปได้และสวนของคุณ

ไตรโคเดอร์มากระสอบได้ที่ผู้จำหน่าย

หากคุณอาศัยอยู่ใกล้กับคอกม้าและมีสวนขนาดใหญ่ คุณอาจสามารถบรรทุกรถบรรทุกได้จากที่นั่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าย่อยสลายได้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสี่ยงต่อการไหม้ของรากพืชหากคุณผสมลงในดินโดยตรง ข้อได้เปรียบที่สำคัญของปุ๋ยนี้คือคุณยังเพิ่มอินทรียวัตถุจำนวนมาก ซึ่งดีสำหรับดินทุกชนิด ไตรโคเดอร์มาที่ปล่อยสารอาหารลงสู่ดินอย่างช้าๆ นอกจากนี้ยังมีแคลเซียมจำนวนมากทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพืชที่ชอบแคลเซียม แต่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับพืชที่ชอบดินที่เป็นกรด ไตรโคเดอร์มาพืชสดหมายถึงการปลูกพืชที่คุณไถกลับลงไปในดินในภายหลัง 

ข้อดีของสิ่งนี้คือคุณควรปลูกพืชเช่นโคลเวอร์ซึ่งสามารถจับไนโตรเจนจากอากาศซึ่งจะทำให้ดินของคุณสมบูรณ์ในที่สุด คุณใช้บริการระบบนิเวศของธรรมชาติ คุณยังเพิ่มอินทรียวัตถุลงในดินด้วยวิธีนี้ ไตรโคเดอร์มายังสามารถใช้หญ้าจากการตัดหญ้าของคุณ เพียงวางไว้บนดินของคุณ น้ำและแบคทีเรียไส้เดือนจะดูแลส่วนที่เหลือ วิธีนี้เป็นวิธีที่ฉันชอบ เพราะมันช่วยปกป้องดินของคุณไม่ให้แห้ง ทำให้ดินชุ่มชื้นและไม่บดอัดใต้หญ้าคลุมดิน

ในที่สุดคุณสามารถใช้ขี้ค้างคาวมูลนก 

คุณไม่ได้ตั้งใจจะมารับเอง แต่ถ้าคุณไปที่ผู้จำหน่ายสวนของคุณ พวกเขาจะแสดงให้คุณเห็นว่าควรซื้ออะไร นอกจากนี้ยังเพิ่มแคลเซียมและสารอาหารอื่นๆ ด้วย ดังนั้นควรเก็บให้ห่างจากต้นโรโดเดนดรอน หากสมาชิกใหม่ล่าสุดในครอบครัวของคุณมีสี่ขาและใกล้เคียง ก็น่าจะเป็นม้า ในที่สุดก็ได้ม้างามมาประดับทรัพย์ แต่มันน่าทึ่งใช่มั้ย ไตรโคเดอร์มาจำนวนมหาศาลที่ม้าสามารถสร้างได้ นี่คือแนวคิดว่าจะทำอย่างไรกับคนเซ่อทั้งหมด

การทำไตรโคเดอร์มา ทิ้งไว้เป็นกองเมื่อมันร่วงหล่น แอปเปิ้ลซึ่งถูกมองว่ารักใคร่จะแห้งและกลับคืนสู่ดิน ตัวเลือกนั้นไม่มีให้สำหรับเจ้าของม้าส่วนใหญ่ เนื่องจากปริมาณการผลิตในพื้นที่ทุ่งหญ้าขนาดเล็ก การปล่อยให้มูลสัตว์สะสมในบริเวณยุ้งฉางจะกระตุ้นให้เกิดแมลงศัตรูพืช เช่น แมลงวันที่ใช้มูลสัตว์เป็นบ้าน และเกิดโรค เช่น ดงในกีบเท้า หรือปรสิตภายในที่มาจากการกินหญ้าที่ปนเปื้อนไข่หรือตัวอ่อนของพยาธิ จึงจำเป็นต้องทำไตรโคเดอร์มาจากชมพู่ม้าที่หาได้ง่าย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.