รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO สำหรับการติดตั้งที่สะดวกยิ่งขึ้น

สายไฟและสายเคเบิลใต้ดินส่วนใหญ่จะใช้สำหรับสถานที่ที่มีพื้นที่จำกัด รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ดังนั้นสายไฟฟ้าจึงจำเป็นต้องขุดลงดินแทนการขุดขึ้นในอากาศเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง มีสายไฟและรางตะแกรงเดินสายไฟ OBO ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้ติดตั้งจำเป็นต้องคำนึงถึงสองสิ่ง ความปลอดภัยของสายเคเบิลและขนาดของสายเคเบิล ถึงแม้ว่าจะปลอดภัยจากความเสี่ยงจากภายนอก

รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO ที่อยู่ใต้ดินก็แก้ไขได้ยาก

รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO เจ้าของบ้านจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้สิ่งที่ทนทานเพื่อลดการซ่อมแซม ต่อไปนี้คือสายเคเบิลและสายไฟใต้ดินบางประเภทที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน นี่อาจเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุดในรายการ  สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานใต้ดิน ดังนั้นจึงทนทานพอที่จะทนต่อการใช้งานเป็นเวลานาน รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO ที่เปียกชื้น ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมในเมือง ในบางกรณียังใช้ในสถานที่ภายใน

รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO เฉพาะนี้ส่วนใหญ่ใช้โดยธุรกิจ โดยเฉพาะโรงแรมและสนามบิน เป็นที่ทราบกันดีว่าบริษัทสาธารณูปโภคใช้ระบบนี้โดยเฉพาะในการวางสายไฟ ได้รับการควบคุมโดย รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO อาจใช้สำหรับการฝังศพ อย่างไรก็ตาม มีหลายประเภท ดังนั้นผู้ติดตั้งจึงต้องระมัดระวังในการใช้งาน ตามหลักการแล้ว เจ้าของบ้านควรใช้ที่ได้รับการทำเครื่องหมายเฉพาะสำหรับการติดตั้งใต้ดินเท่านั้น

รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO ติดตั้งสายไฟและสายเคเบิลใต้ดิน

การติดตั้งสายไฟและสายเคเบิลใต้ดินนั้นง่ายพอหากบุคคลนั้นมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเดินสายไฟฟ้า โดยปกติแล้ว เจ้าของบ้านจะต้องวางแผนตำแหน่งที่จะเดินสายไฟก่อน และตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เดินท่อร้อยสายกว้างอย่างน้อย ¾ นิ้ว โชคดีที่การซื้อสายเคเบิลและสายไฟใต้ดินน่าจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO จะถูกฝังไว้ใต้พื้นดินประมาณ 18 นิ้ว เว้นแต่จะต้องวางคอนกรีตไว้ด้านบน หากเป็นกรณีนี้ การขุด 12 นิ้วจะสมบูรณ์แบบ จากนั้นเจ้าของบ้านจะต้องขุดคูน้ำที่ไหลจากแหล่งพลังงานไปยังจุดที่ต้องการติดตั้งไฟฟ้า 

เจ้าของบ้านบางคนตัดสินใจที่จะสร้างโรงรถและต้องการไฟฟ้าไปยังบริเวณบ้านนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ศึกษากฎและข้อบังคับในพื้นที่เกี่ยวกับรางตะแกรงเดินสายไฟ OBO โปรดทราบว่าแม้ว่าการติดตั้งสายไฟใต้ดินและสายเคเบิลส่วนบุคคลจะทำได้ดีอย่างสมบูรณ์ แต่ก็แนะนำสำหรับการเชื่อมต่อไฟฟ้าแบบธรรมดาเท่านั้น สำหรับผู้ที่ตั้งใจจะสร้างซีรีส์หรือระบบที่เชื่อมต่อสายไฟหลายสาย การจ้างช่างไฟฟ้าสำหรับงานนี้จะเป็นการดีที่สุด 

รางตะแกรงเดินสายไฟ OBO
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.