ร้อยไหมหากคุณรู้สึกว่าเมื่ออายุมากขึ้นผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย

หากคุณรู้สึกว่าเมื่ออายุมากขึ้นผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อยหรือเริ่มหย่อนคล้อย ร้อยไหมและคุณต้องการความกระชับ สดชื่น และดูอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องทำศัลยกรรมใดๆ คุณควรพิจารณาการร้อยไหม PDO ยกรักษาเมื่อเราอายุมากขึ้น เนื้อเยื่อของผิวหนังจะบางลงเนื่องจากเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินจะสลายตัวร้อยไหม ส่งผลให้ผิวหนังหย่อนคล้อย เกิดรอยพับ รอยพับ เส้นและริ้วรอย การร้อยไหม PDO เป็นการรักษาแบบ

ร้อยไหมไม่ต้องผ่าตัดซึ่งสามารถฟื้นฟูใบหน้าและลำคอให้กลับมาดูอ่อนเยาว์ได้ พวกเขาสามารถปรับปรุงและลดผิวหลวมหย่อนคล้อย เช่น แก้ม แก้ม คอ และคิ้วตกในการปรึกษาหารือ ร้อยไหมแพทย์ด้านความงามจะหารือเกี่ยวกับความต้องการของคุณและตัดสินใจว่าคุณต้องการผลลัพธ์แบบใด พวกเขาจะตัดสินใจว่าจะเน้นส่วนไหน

สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์แก่คุณได้แก้มหย่อนคล้อยถุงใต้ตา

เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดีขึ้นโดยรวม การรักษาเป็นการยกกระชับบริเวณต่างๆ ของใบหน้า โดยใช้ไหมพิเศษ โดยไม่ต้องมีแผลผ่าตัดเข็มที่ละเอียดเป็นพิเศษจะสอดด้ายเข้าไปในผิวหนัง ร้อยไหมไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง ไขมันใต้ผิวหนัง หรือกล้ามเนื้อ การร้อยไหมสามารถช่วยปรับปรุงแก้มที่หย่อนคล้อย รอยย่นหน้าผาก ร่องลึกและรอยเหี่ยวย่น การสูญเสียปริมาตรของใบหน้า ขากรรไกร และแม้กระทั่งสามารถกำหนดแนวกรามใหม่ได้ ร้อยไหมการร้อยไหมเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของใบหน้าส่วนกลางและส่วนล่าง และไม่ต้องการพักฟื้นนานการร้อยไหมแบบ PDO

ร้อยไหมสามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์แก่คุณได้แก้มหย่อนคล้อยถุงใต้ตาหลบตาบนคิ้วกำหนดเส้นกรามผู้ประกอบวิชาชีพจะร้อยไหม PDO ไว้ใต้ผิวหนังในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ ร้อยไหมเกิดเป็นเมทริกซ์ของไหมที่จะยกกระชับและฟื้นฟูผิว เธรดช่วยให้ผิวกระชับและเต่งตึงโดยการส่งเสริมคอลลาเจนและอีลาสตินและปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวโดยการส่งเสริมกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยจะจางลงและผิวจะดูเรียบเนียนน้อยลง เส้นไหมบางเส้นจะละเอียดเหมือนเส้นขน

เนื่องจากคอลลาเจนใหม่จะเติบโตระหว่างร้อยไหม

ส่วนเส้นที่แข็งแรงจะหนากว่าและมีหนามเล็กๆ ที่จะแนบไปกับผิวและให้ผลลัพธ์ในการยกกระชับที่ดี คุณจะสังเกตได้ว่าดูยกกระชับขึ้นทันทีหลังการรักษา ร้อยไหมและผลลัพธ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ ในวันและสัปดาห์ต่อๆ ไปข้อดีของการร้อยไหม ได้แก่ ผลลัพธ์ทันทีและยาวนานเวลาหยุดทำงานน้อยที่สุดเพิ่มการผลิตคอลลาเจนตามธรรมชาติไม่มีการตัดหรือรอยบากไม่มีรอยเย็บไหม PDO จะค่อยๆ ละลายหลังจากหกเดือน และผิวจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ประมาณสองถึงหกเดือน ร้อยไหมเนื่องจากคอลลาเจนใหม่จะเติบโตระหว่างร้อยไหมคอลลาเจนทำให้ผิวยกกระชับขึ้น ผลลัพธ์คงอยู่เป็นเวลาสิบสองถึงสิบแปดเดือนหากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอาง เรามีขั้นตอนเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกาย โบท็อกซ์, Vaser Lipo, การเสริมริมฝีปาก, ฟิลเลอร์ผิวหนังและการรักษาอื่น ๆ อีกมากมาย ร้อยไหมเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัย, ผอมลง, ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.