เครื่องปั่นไฟการรวมกันของเครื่องยนต์ดีเซลกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

เครื่องปั่นไฟไม่เป็นความลับที่ HHO หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Brown’s Gas ถูกใช้ในเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินที่ติดไฟได้ในรถยนต์ เช่น รถยนต์ MPV รถบรรทุก รถพ่วง เครน และรถขุดเครื่องปั่นไฟ แต่หลายคนไม่ทราบถึงศักยภาพของการใช้ HHO ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล จากคำจำกัดความของ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ในวิกิพีเดีย เครื่องปั่นไฟดีเซลคือการรวมกันของเครื่องยนต์ดีเซลกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า มักเรียกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ

เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า ชุดเครื่องปั่นไฟดีเซลใช้ในสถานที่โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสายส่งไฟฟ้าหรือตาม การจ่ายไฟฉุกเฉินหากโครงข่ายไฟฟ้าขัดข้อง เครื่องปั่นไฟดีเซลแบบพกพาขนาดเล็กมีตั้งแต่ 1kVA ถึง 10kVA อาจใช้เป็นแหล่งจ่ายไฟฟ้าในสถานที่ก่อสร้าง หรือใช้เป็นพลังงานเสริมสำหรับรถยนต์เครื่องปั่นไฟ เช่น บ้านเคลื่อนที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน HHO ที่มีศักยภาพแต่เรากำลังพูดถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลขนาดใหญ่กว่า 100 KVA ขึ้นไป

ความโกลาหลในธุรกิจที่ต้องพึ่งพาน้ำมันดีเซลสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ซึ่งปกติแล้วจะใช้สำหรับสร้างพลังงานให้กับอาคาร เช่น บริเวณพักรถข้างถนนทางหลวง เสาโทรคมนาคม เครนยกซีเมนต์ที่ไซต์ก่อสร้าง เป็นต้น เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลประเภทนี้ส่วนใหญ่ทำงาน เครื่องปั่นไฟทุกวันระหว่าง 12 ชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้ใช้เองใช้จ่ายเงินหลายพันถึงหลายหมื่นดอลลาร์ต่อเดือนเพื่อรักษาการดำเนินงานของตนที่ต้องพึ่งพาไฟฟ้านอกโครงข่ายการสิ้นสุดของน้ำมันราคาถูกกลายเป็นปัญหาที่มีค่าใช้จ่ายสูงมาดูปัญหาปัจจุบันของเครื่องปั่นไฟดีเซลโดยเฉพาะเหล่านี้กัน อาจเป็นช่วงยุคน้ำมันราคาถูก ประชาชนจะไม่กังวลกับการใช้น้ำมันดีเซลในปริมาณมากในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเพื่อผลิตไฟฟ้าสำหรับใช้ในสถานที่ของตน ในช่วงกลางปี ​​2551 น้ำมันพุ่งสูงสุด

มากกว่า 100 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล เครื่องปั่นไฟทำให้เกิดความโกลาหลในธุรกิจที่ต้องพึ่งพาน้ำมันดีเซลสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลของพวกเขา ซึ่งจะทำให้ต้นทุนการดำเนินงานเพิ่มขึ้นซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อผลกำไรของบริษัทที่ต้องพึ่งพาไฟฟ้าจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเปลืองเงินจากการเผาไหม้เชื้อเพลิงที่ไม่เหมาะสมและไม่สมบูรณ์ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลหลายคนอาจไม่ทราบเรื่องนี้เครื่องปั่นไฟ เนื่องจากการใช้เครื่องยนต์ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเป็นเวลานาน

เงินสำหรับนักธุรกิจทุกคน สิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าเป็นจริงแม้กระทั่งประสิทธิภาพ

ไม่ว่าจะเป็นสองเดือนขึ้นไป เครื่องยนต์ก็เหมือนกับเครื่องยนต์สันดาปภายในอื่นๆเครื่องปั่นไฟ จะสะสมคราบคาร์บอนและจะทำให้การเผาไหม้เชื้อเพลิงไม่สมบูรณ์ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องปั่นไฟขนาดเล็กใช้เชื้อเพลิงมากกว่าที่จำเป็นในการผลิตกระแสไฟฟ้า การสูญเสียคาดว่าจะมีอย่างน้อยร้อยละ 20 ซึ่งในระยะยาวเป็นเงินจำนวนมาก อาจสูงถึงหลายพันดอลลาร์ต่อเดือน เช่นเดียวกับแผนกอื่นๆ ของบริษัท เครื่องปั่นไฟประสิทธิภาพในการดำเนินงานจะช่วยประหยัดเวลา

และเงินสำหรับนักธุรกิจทุกคน สิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าเป็นจริงแม้กระทั่งประสิทธิภาพของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเช่นกัน อย่างที่หลายคนกล่าวไว้อย่างไม่ต้องสงสัย เป้าหมายหลักของเจ้าของธุรกิจคือการเอาตัวรอดจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบันคือการพัฒนาให้มีขนาดเล็กลงรับฟังความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญทั้งสองจะไม่เปิดเผยความจริงของเทคโนโลยี HHO

 

 

This entry was posted in เครื่องปั่นไฟ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.