การติดฟิล์มคอนโดเป็นทางเลือกที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์

ฟิล์มทำความร้อนได้รุกตลาดระบบทำความร้อนอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถือเป็นทางเลือกหลักสำหรับระบบทำความร้อนด้วยไฟฟ้า ติดฟิล์มคอนโดหลายคนเลิกใช้ฟิล์มกันความร้อนทันทีเพราะพวกเขาไม่เชื่อว่าจะใช้แทนฟิล์มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่เทคโนโลยีพื้นฐานยังคงพัฒนาต่อไป ติดฟิล์มคอนโดฟิล์มทำความร้อนได้แสดงให้เห็นหลายครั้งแล้วว่าเป็นทางเลือกที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แทนตัวเลือกการทำความร้อนในอาคารแบบเดิม

ติดฟิล์มคอนโด

อีกทั้งยังมีโอกาสให้ประโยชน์มากมายจากการทำความร้อนด้วยไฟฟ้าติดฟิล์มคอนโดที่ไม่สามารถเทียบได้ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดเจนอย่างหนึ่งคือต้นทุนการดำเนินงานโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับฟิล์ม โดยรวมแล้วมีต้นทุนที่ต่ำกว่าเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าแบบเดิม 30 เปอร์เซ็นต์และต้นทุนต่ำกว่าหม้อต้มน้ำมัน 60 เปอร์เซ็นต์ ติดฟิล์มคอนโดแม้ว่าการติดตั้งครั้งแรกอาจมีค่าใช้จ่ายสูงในบางกรณี ผลประโยชน์ทางการเงินในระยะยาวสามารถปรับค่าใช้จ่ายในการติดตั้งครั้งเดียวได้อย่างง่ายดาย

ส่วนใหญ่เป็นเพราะไม่เปิดเผยร่างกายมนุษย์ต่อรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า

ข้อดีอีกอย่างของฟิล์มความร้อนก็คือขนาดของมัน มีความบางมากซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้การติดตั้งง่ายขึ้น แต่ยังช่วยลดน้ำหนักของอาคารอีกด้วย ติดฟิล์มคอนโดการลดน้ำหนักของอาคารสามารถให้ประโยชน์อย่างมากตลอดอายุการใช้งานของอาคาร เนื่องจากฐานรากอยู่ภายใต้ความเครียดและแรงกดที่น้อยกว่า ติดฟิล์มคอนโดซึ่งช่วยลดความเสี่ยงของการแตกร้าว แตกหัก และจมได้ผู้เชี่ยวชาญบางคนสังเกตว่าฟิล์มอาจช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคารได้ จากผลการทดลองหลายครั้ง พบว่าภายใต้ฟิล์มพื้นสามารถปรับปรุงคุณภาพอากาศได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ภายในสองชั่วโมง

ของการทำงาน ส่วนใหญ่เป็นเพราะไม่เปิดเผยร่างกายมนุษย์ต่อรังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับระบบทำความร้อนไฟฟ้า นอกจากนี้ยังไม่มีก๊าซไอเสียหรือเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการทำความร้อน ติดฟิล์มคอนโดทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้นพร้อมทั้งให้ฟังก์ชันต้านแบคทีเรียเหตุผลที่มักถูกมองข้ามในการพิจารณาฟิล์มก็เพราะให้ความสามารถในการทำความร้อนอย่างรวดเร็วที่มีประสิทธิภาพสูง ติดฟิล์มคอนโดระบบทำความร้อนด้วยไฟฟ้าส่วนใหญ่มีขีดจำกัดเฉพาะว่าจะให้ความร้อนแก่บ้านหรืออาคารได้เร็วเพียงใด นี่เป็นเพราะขับเคลื่อนด้วยเครื่องทำความร้อนหรือหม้อไอน้ำเดียว

โดยไม่คำนึงถึงอายุ เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับระบบทำความร้อน

สำหรับฟิล์มที่ให้ความร้อนนั้นไม่ใช่ปัญหาเพราะฟิล์มแต่ละตารางฟุตจะปล่อยความร้อนให้กับพื้นที่อย่างอิสระ ยิ่งห้องใหญ่ขึ้นก็จะยิ่งมีความร้อนมากขึ้นในขณะที่ฟิล์มทำความร้อนมักเกี่ยวข้องกับการวางใต้พื้น ติดฟิล์มคอนโดกันร้อนแต่มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันเมื่ออยู่ในเพดานหรือผนัง วิธีนี้ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งและประกันทุกบ้านในอาคาร

โดยไม่คำนึงถึงอายุ เป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้สำหรับระบบทำความร้อนประเภทนี้มีลักษณะเฉพาะบางประการที่ทำให้เป็นวัสดุเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีค่าติดฟิล์มคอนโด ประการแรกคือค่าสัมประสิทธิ์การดูดกลืนซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงสุดสำหรับวัสดุเซมิคอนดักเตอร์ทั้งหมด ซึ่งหมายความว่าเก้าสิบเก้าเปอร์เซ็นต์ของแสงที่กระทบ CIGS ติดฟิล์มคอนโดจะถูกดูดกลืนในไมโครมิเตอร์ตัวแรก ซึ่งช่วยให้เซลล์เหล่านี้ยังคงบางแต่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ CIGS มีความหนาแน่นกระแสสูง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.