มาเป็นนักพัฒนารับทำแอพและสร้างรายได้

แอพย่อมาจากแอปพลิเคชันและเป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานบนแพลตฟอร์มมือถือ มีสองแพลตฟอร์มหลักสำหรับการพัฒนาแอปซึ่งขณะนี้มีศักยภาพในการสร้างรายได้สูง นี่คือ iOS ของ Apple และ Android ของ Google ณ เดือนมิถุนายน 2011 Apple iOS โฮสต์แอพที่เผยแพร่มากกว่า 511,000 แอพโดย Google Android โฮสต์แอพที่เผยแพร่มากกว่า 206,000 แอพ แพลตฟอร์มอื่นๆ สำหรับการพัฒนาแอป ได้แก่ Blackberry OS โดยการวิจัยใน Motion (RIM) และ Windows Mobile โดย Microsoft อย่างไรก็ตาม แพลตฟอร์มเหล่านี้ตามหลังคู่แข่งหลักสองราย

แอปสองประเภทที่คุณจะเห็นในร้านแอปส่วนใหญ่เป็นแอปฟรีและแอปที่ต้องชำระเงิน แอพจำนวนมากที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ทำให้เกิดคำถามที่ชัดเจนว่าฉันจะทำเงินได้อย่างไรหากแอพของฉันเป็นแอพฟรี มีรายได้หลักสองทางสำหรับการนำเสนอแอปของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างแรกคือโฆษณาที่อาศัยโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย เช่น Google AdSense หรือลิงค์พันธมิตรที่แทรกเข้าไปในเนื้อหาแอพ ไม่มีใครอยากให้โฆษณามาเกะกะเนื้อหา ดังนั้นการวางโฆษณาไว้ในพื้นที่ที่จะเป็นที่สังเกตจึงเป็นเรื่องสำคัญ แต่อย่าให้มากจนเป็นอุปสรรค อีกทางเลือกหนึ่งคือการเสนอรับทำแอพของคุณฟรี แต่ระงับคุณลักษณะหรือฟังก์ชันบางอย่างที่จะดึงดูดผู้ใช้และดึงดูดให้พิจารณาซื้อเวอร์ชันเต็ม ถ้าจะลงไปตามเส้นทางนี้ ไม่ควรใส่ไข่ทั้งหมดลงในตะกร้าใบเดียว หากคุณเสนอเวอร์ชันฟรีมากเกินไป ผู้ใช้จะไม่จำเป็นต้องซื้อ แม้ว่าจะไม่มีกฎเกณฑ์ใดที่จะบอกว่าคุณไม่สามารถใช้ทั้งสองตัวเลือกพร้อมกันได้ หากคุณต้องการเรียกเก็บเงินทันทีสำหรับแอปของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กำหนดราคาที่สมเหตุสมผลและเป็นจริง เรียกเก็บเงินมากเกินไปและคุณกำหนดราคาตัวเองออกจากตลาด เรียกเก็บเงินน้อยเกินไปและคุณเสี่ยงต่อการลดค่าแอปของคุณ

ฉันต้องเป็นนักพัฒนาที่มีคุณสมบัติเพื่อสร้างแอปหรือไม่? นี่ไม่ใช่กรณีทั้งหมดเนื่องจาก Google ได้เปิดตัว App Inventor ซึ่งช่วยให้เกือบทุกคนสามารถสร้างแอป Andoid ที่มีความรู้ด้านการเขียนโปรแกรมเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย มันยอดเยี่ยมสำหรับการทำสิ่งต่าง ๆ เช่นเกมพื้นฐาน

รับทำแอพ

ข้อจำกัดมากมายสำหรับสิ่งที่คุณทำได้จริงโดยใช้ซอฟต์แวร์นี้  จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการเขียนโค้ด

ฉันต้องการทรัพยากรใดบ้างเพื่อเรียนรู้วิธีสร้างแอพ มีหนังสือ ebook วิดีโอ YouTube และบทความออนไลน์นับพันที่สอนและแบ่งปันข้อมูลในหัวข้อนี้ หลักสูตรของวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่งครอบคลุมหัวข้อนี้อย่างละเอียด แต่คุณไม่จำเป็นต้องลงลึกถึงเส้นทางที่เป็นทางการเพื่อที่จะเป็นนักพัฒนาที่ประสบความสำเร็จ

เกี่ยวข้องกับการพัฒนารับทำแอพอย่างไร? อย่างแรกเลย คุณจะต้องมีส่วนหน้าซึ่งเป็นองค์ประกอบภาพและเสียงทั้งหมด เช่น รูปภาพ ภาพยนตร์ ปุ่ม ข้อความ เสียง และเพลง นี่คือสิ่งที่ผู้ใช้จะเห็นเมื่อแอปทำงาน

ทำไมไม่จ้างคนอื่นมาสร้างแอพให้ฉันล่ะ? หากคุณได้ระดมสมองและมีแนวคิดเกี่ยวกับช่องว่างที่เป็นไปได้ในตลาด นี่ก็เป็นทางเลือกหนึ่งเช่นกัน การออกแบบและนักพัฒนาอิสระจำนวนมากโฆษณาบริการของตนทางออนไลน์ แต่จำไว้ว่าการจ่ายเงินให้คนอื่นเพื่อออกแบบและพัฒนาแอพนั้นไม่เคยมีราคาถูก ดังนั้นจงเตรียมพร้อมที่จะลงทุนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์

ฉันจะทดสอบแอปของฉันก่อนเผยแพร่ได้อย่างไร ใช้เวลาในการตรวจสอบการเข้ารหัสส่วนหลังและทดสอบฟังก์ชันส่วนหน้า วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการปล่อยสำเนาเบต้า คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปของคุณทำงานอย่างถูกต้องและทำงานได้โดยมีข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดที่ทราบทั้งหมดได้รับการแก้ไขก่อนเผยแพร่ทั่วไป สิ่งนี้นำฉันไปสู่ขั้นตอนต่อไปในการรับการตรวจสอบแอปของคุณเพื่อขออนุมัติ มักจะมีเกณฑ์ที่กำหนดไว้สำหรับการอนุมัติและการปฏิเสธสำหรับแอปที่ส่ง กฎและแนวทางการตรวจสอบจะแตกต่างกันไปตามแพลตฟอร์ม

แอพของฉันมีประโยชน์และตอบสนองความต้องการหรือวัตถุประสงค์หรือไม่? นี่เป็นคำถามสำคัญที่ต้องถาม เพราะหากผู้ใช้ไม่เห็นประโยชน์ในการซื้อและดาวน์โหลดแอปของคุณ เก้าในสิบครั้งก็จะไม่สนใจ แอปของคุณต้องดูน่าสนใจและน่าดึงดูดไม่แพ้กัน มิฉะนั้นผู้ใช้จะเลิกใช้และหมดความสนใจอย่างรวดเร็ว จากนั้นคุณจะมีแบ็คเอนด์ที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสและการทำงานทั้งหมด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโค้ดสะอาด รัดกุม และเหนือสิ่งอื่นใด WORKS

ฉันจะทำการตลาดแอพของฉันได้อย่างไร แพลตฟอร์มส่วนใหญ่จัดการด้านการตลาดมากมายให้กับคุณ แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้คำหลักและคำอธิบายของคุณถูกต้อง เนื่องจากสามารถสร้างหรือทำลายความสำเร็จของแอปได้

แอพเขียนโค้ดภาษาอะไร Android, Blackberry OS, Windows Mobile และแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Bada และ Symbian นั้นเขียนด้วยโค้ด JAVA เป็นหลัก C++ มักใช้กับ iOS ของ Apple สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า iOS ของ Apple ไม่รองรับ Flash ข้อจำกัดประการหนึ่งในการพัฒนาแอปสำหรับ iOS คือความจริงที่ว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ต้องเป็นเจ้าของ MAC จึงจะทำเช่นนั้นได้ไม่เหมือนกับแพลตฟอร์มอื่นๆ ส่วนใหญ่

อ่านต่อเพิ่มเติม PT&T เป็นบริษัทฯ ที่รับทำแอพและพัฒนาแอปพลิเคชัน เป้าหมายหลักของเราคือการสร้างแอปพลิเคชันที่ช่วยแก้ปัญหาที่จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณสนุกกับชีวิตมากขึ้น http://www.perumaltt.com/Home

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.