เครื่องสแกนลายนิ้วมือจะช่วยให้คุณรักษาความปลอดภัยให้กับระบบได้

เครื่องสแกนลายนิ้วมือเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลหรือทางธุรกิจ เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถให้การป้องกันที่สูงขึ้นเพื่อความปลอดภัยของคุณ สแกนเนอร์ส่วนใหญ่ติดตั้งง่ายและราคาไม่แพง หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือ คุณต้องพิจารณาปัจจัยบางประการ บัญชีต่อไปนี้เครื่องสแกนลายนิ้วมือได้รับการแก้ไขแล้วเพื่อช่วยให้คุณเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมเปรียบเทียบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์

บางยี่ห้อเครื่องสแกนลายนิ้วมือจากแบรนด์ต่างๆ จะช่วยให้คุณทราบจุดแข็งและจุดอ่อน เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดตรงตามความต้องการของคุณ เปรียบเทียบสเปกและราคาที่เสนอ เลือกราคาที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณเครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้สำหรับการรับสมัครพนักงาน คุณอาจพิจารณา Wasp Tech’s Time หรือ Attendance Biometric พิจารณาเครื่องอ่านลายนิ้วมือ USB

หากคุณต้องการล็อคประตูที่ซับซ้อนมากขึ้นสำหรับการป้องกันบ้าน

คุณสามารถรับแล็ปท็อปเพื่อเก็บข้อมูลทั้งหมดของเครื่องสแกนลายนิ้วมือขณะเดินทาง คุณสามารถรับผลิตภัณฑ์แบบพกพาซึ่งมีการรักษาความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ผ่านการสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนลายนิ้วมือสายเคเบิลสำหรับเครื่องอ่านลายนิ้วมือ USB โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลือกล็อคประตูไบโอเมตริกซ์ที่ให้ความปลอดภัยที่คุณต้องการเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น คุณสามารถเลือกล็อคลายนิ้วมือด้วยเดดโบลต์ไบโอล็อคเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่มีเทคโนโลยีสูงได้

ผู้บุกรุกเช่นขโมยไม่สามารถเข้าถึงบ้านของคุณได้เนื่องจากล็อคจะไม่เปิดขึ้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับลายนิ้วมือที่ไม่รู้จัก นอกจากนี้ หากคุณต้องการล็อคประตูที่ซับซ้อนมากขึ้นเครื่องสแกนลายนิ้วมือสำหรับการป้องกันบ้านหรือสำนักงานของคุณ คุณสามารถเลือกล็อคประตู ID ลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ซึ่งมีปุ่มกดรับแฟลชไดรฟ์ไบโอเมตริกซ์เมื่อใช้แฟลชไดฟ์ คุณจะสามารถจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญและละเอียดอ่อนได้ นอกจากนี้ ด้วยอุปกรณ์นี้ คุณจะสามารถเก็บข้อมูลสำคัญทั้งหมดได้อย่างปลอดภัย ดังนั้นหากต้องการความปลอดภัยมากขึ้น ควรพิจารณาอุปกรณ์นี้ ด้วยความปลอดภัยสูง

ความปลอดภัยให้กับระบบได้อย่างแน่นอน แต่ไม่ควรเป็นคุณสมบัติ

คุณจึงมั่นใจได้ว่าทุกอย่างปลอดภัย การเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่เหมาะสมจะเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับคุณ พวกเขาสามารถรับประกันได้ว่าจะไม่มีบุคคลที่ไม่ต้องการสามารถทำลายรหัสได้การรับซอฟต์แวร์สแกนลายนิ้วมือจะช่วยให้คุณรักษาความปลอดภัยให้กับระบบได้อย่างแน่นอน เครื่องสแกนลายนิ้วมือออนไลน์แต่ไม่ควรเป็นคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเพียงอย่างเดียวสำหรับระบบของคุณความท้าทายแรกจะเป็นค่าใช้จ่าย การใช้ลายนิ้วมือ

และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์อื่นๆ ยังคงมีราคาแพง สิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมบางบริษัทยังคงใช้ป้าย ID เครื่องสแกนลายนิ้วมือรอจนกว่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นสำหรับบริษัทที่จะนำมาใช้วิธีการระบุตัวตนทั่วไป เช่น รหัสผ่านหรือรหัส PIN อย่างไรก็ตาม เครื่องสแกนลายนิ้วมือในขณะที่บริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ก้าวเข้าสู่แนวทางการติดตั้งเครื่องสแกนลายนิ้วมือ ระบบรักษาความปลอดภัยรูปแบบนี้มาพร้อมกับความท้าทายหลายประการ สนใจ https://www.siamfingerscan.com/page/product_content?type_id=13&index=product

 

เครื่องสแกนลายนิ้วมือ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.