โดยตระหนักถึงประโยชน์มากมายของ aluminum eyelet

ทองแดงเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้กับงานหลายประเภท ตั้งแต่การเดินสายไฟฟ้า การก่อสร้างอาคาร ไปจนถึงการออกแบบภายในและมัณฑนศิลป์ aluminum eyelet ค่าการนำไฟฟ้าและคุณสมบัติทางความร้อนสูง ส่วนใหญ่จะใช้ในส่วนประกอบทางไฟฟ้า นอกจากนี้ยังให้รางวัลสำหรับรูปลักษณ์ที่สวยงามและคราบสกปรก เนื่องจากมีความอ่อนตัวและใช้งานง่าย ทองแดงจึงสามารถผลิตได้ในผลิตภัณฑ์หลายประเภท รวมถึงแผ่นทองแดง

aluminum eyelet ที่รีดเป็นม้วนแล้วผลิตเป็นแผ่น

ขดลวดทองแดงสามารถผลิตแผ่นทองแดง ฟอยล์ แถบ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้หลากหลาย ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นเหล่านี้ถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยมีความหนาและความกว้างที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่ต้องการ โดยทั่วไปแผ่นงานจะมีขนาดสามารถปรับแต่งความกว้างตามที่ลูกค้าร้องขอได้ เมื่อดูที่เกจทองแดงแผ่นต่างๆ ไม่ใช่คำย่อของ aluminum eyelet แต่เป็นศัพท์ทางอุตสาหกรรมที่หมายถึงความหนาในแผ่นทองแดงโดยไม่ต้องใช้การวัดมิลลิเมตร แม้ว่าส่วนใหญ่จะใช้ในรูปโลหะบริสุทธิ์ aluminum eyelet แต่ทองแดงก็สามารถผลิตเป็นโลหะผสมได้เพื่อให้แข็งแรงขึ้น

ได้รับผลกระทบจากการกัดกร่อนน้อยลง

ทองเหลืองจะก่อตัวขึ้นเมื่อเติมสังกะสี ทำให้แข็งขึ้นและทนทานต่อการกัดกร่อนมากขึ้น บรอนซ์ถูกสร้างขึ้นเมื่อเติมดีบุก นิกเกิล aluminum eyelet หรือซิลิคอนหรือแมงกานีสที่ปกติน้อยกว่า ทำให้มีความแข็งแรงและแข็งแรงมากขึ้น คิวโปรนิกเกิลหรือทองแดง-นิกเกิล ให้การปกป้องเพิ่มเติมจากผลกระทบของน้ำ น้ำทะเล และสารประกอบกำมะถัน เหล็กกล้าที่หุ้มด้วยทองแดงและลวดอะลูมิเนียมที่หุ้มด้วยทองแดงเป็นตัวอย่างของวัสดุที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยทองแดงซึ่งช่วยป้องกันเพิ่มเติมจากการเสื่อมสภาพและสภาพแวดล้อมที่กัดกร่อน มีโลหะผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ละประเภทได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะที่สอดคล้อง

มาตรการทางอุตสาหกรรมที่เข้มงวดในด้านคุณภาพ ความสม่ำเสมอ ความปลอดภัย แผ่นทองแดงถูกใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ส่วนใหญ่สำหรับการนำไฟฟ้าและส่วนประกอบโลหะผสมที่ป้องกันการกัดกร่อน ในการก่อสร้าง แผ่นทองแดงใช้สำหรับมุงหลังคางูสวัดและไฟกระพริบซึ่งให้การปกป้องจากองค์ประกอบต่างๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โรเตอร์ทองแดงถูกใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถนะของรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า

เนื่องจากมีการนำไฟฟ้าที่เหนือกว่าและความสามารถในการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า aluminum eyelet มีการกัดกร่อนน้อยกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าเหล็กกล้าและเหล็กเคลือบ ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ก่อนหน้านี้ แผ่นทองแดงนั้นไม่มีใครเทียบได้สำหรับใช้ในอุปกรณ์ไฟฟ้า มอเตอร์ไฟฟ้าทั่วไป มอเตอร์เหนี่ยวนำ และโรเตอร์ บัสบาร์รักษาประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการประหยัดพลังงานที่มีการควบคุมด้วยคุณสมบัติการนำไฟฟ้าและการกระจายความร้อน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.pekindustry.co.th/viewproducts.php?id=2

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.