ไทยแลนด์ทราเวลรถเช่าเชียงใหม่

หลายคนบอกว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ถูกที่สุดที่คุณสามารถไปพักผ่อนได้

แต่จริงๆ แล้วราคาถูกแค่ไหน คุณต้องจ่ายค่าอาหาร โรงแรม และความบันเทิง แต่คุณจะต้องแปลกใจรถเช่าเชียงใหม่ว่าจริงๆ แล้วคุณต้องจ่ายเท่าไหร่เพื่อมีวันหยุดที่แสนวิเศษ

สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเงินของคุณจะได้รับมากแค่ไหน หนึ่งดอลลาร์สหรัฐมีค่าประมาณ 33 บาทไทยหรือ THB หนึ่งปอนด์อังกฤษมีค่าเท่ากับ 53 บาท และหนึ่งดอลลาร์ออสเตรเลียมีค่าประมาณ 30 บาท ก่อนเดินทางออกนอกประเทศและไปพักผ่อนในฝัน หาคำตอบว่าเงินของคุณมีค่าเป็นเงินบาทมากแค่ไหน

เมื่อพูดถึงอาหารคาดว่าจะใช้จ่ายประมาณ 200 บาทในร้านอาหารสำหรับอาหารเช้าที่เรียบง่ายและ 500 บาทสำหรับอาหารค่ำ นี่อาจฟังดูเหมือนราคาเฉลี่ยของคุณว่าคุณมาจากที่ใด แต่คุณยังมีรถเช่าเชียงใหม่ สนามบินตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่อร่อยบางอย่างจากผู้ขายริมทางอีกด้วย อาหารจากผู้ขายเหล่านี้ถูกมากจนเกือบจะฟรีประมาณ 30 บาท!

หากคุณต้องการโรงแรมที่ดีพร้อมสระว่ายน้ำและเครื่องปรับอากาศ คาดว่าจะจ่ายประมาณ 1,000 บาท หรือ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ หากคุณกำลังเดินทางคนเดียวและต้องการห้องพักเดี่ยวคาดว่าจะจ่าย 200 บาท ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือ ไม่ต้องหรูหรา มีสระว่ายน้ำ และแอร์ หากคุณมีงบจำกัด หากคุณตัดสินใจใช้เงิน 1,000 บาท ให้มองหาโรงแรมที่ให้บริการแท็กซี่ฟรี นวดฟรี หรือเสนอของพรีเมียมบางประเภทที่รวมอยู่ในราคาแล้ว

ประเทศนี้มีขนาดใหญ่มากและบางคนประหลาดใจที่การเดินทางจากความรอบคอบไปยังความรอบคอบอาจมีราคาแพงหรือใช้เวลามาก

หากคุณต้องเดินทางข้ามคืนให้ลองหารถประจำทางหรือรถไฟ หากคุณกำลังเดินทางไกล คุณสามารถประมาณค่าเดินทางของคุณได้ที่ ประมาณการการเดินทางไกลแต่ละครั้งที่ 1,000 บาท แม้ว่าราคาอาจเพียง 800 บาท แต่การประเมินค่าสูงไปก็ดีกว่าทำเงินไม่ทัน

อย่างที่คุณเห็น หากคุณเลือกเดินทางท่องเที่ยวแบบถูกๆ ที่ประเทศไทย เป็นไปได้ สิ่งที่คุณต้องทำรถเช่าเชียงใหม่พร้อมคนขับคือข้ามความหรูหราและประเมินค่าใช้จ่ายของคุณล่วงหน้า หลายคนไม่รังเกียจที่จะล้มเลิกโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำ หรือกินอาหารอร่อยๆ จากผู้ขายอาหาร และทำให้ทริปนั้นน่าจดจำ

\

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.