เจลแอลกอฮอล์มีประโยชน์ต่อผิวของคุณมากกว่าการใช้สารเคมี

ล้างมือเป็นสบู่หรือไม่ที่สำคัญกว่านั้นมันเป็นอันตรายสำหรับครอบครัวของคุณที่จะใช้เจลแอลกอฮอล์หรือไม่ครั้งต่อไปที่คุณไปที่ร้านขายสบู่เหลวสำหรับครอบครัวของคุณตรวจสอบฉลากว่าสบู่เหลวหรือล้างมือหรือไม่หากระบุว่าเจลล้างมือเจลทำความสะอาดผิวหน้า หรือ “ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือชื่อใหม่อื่น ๆ

เจลแอลกอฮอล์อีกมากมายคุณอาจกำลังซื้อของอื่นนอกเหนือจากที่คุณต่อรองไว้ คุณอาจไม่ได้ซื้อสบู่เลย เจลแอลกอฮอล์แต่ผลิตภัณฑ์จำนวนมากเหล่านี้เป็นเพียงผงซักฟอกง่ายกว่าและประหยัดกว่าในการผลิตจำนวนมากมากกว่าสบู่จริง แต่ไม่เป็นธรรมชาติและไม่จำเป็นต้องดีต่อผิวของคุณแม้จะมีคำกล่าวไว้ใน ฉลาก.เป็นสารทำให้เกิดฟองไม่มีหน้าที่อื่น มันถูกใช้ในผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดร่างกายที่มีจำหน่ายทั่วไป

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

ก่อให้เกิดมีน้ำหนักโมเลกุลต่ำและหมายความว่ามันถูกดูดซึมทางผิวหนังได้

ซึ่งรวมถึงการล้างมือแชมพูการล้างด้วยน้ำการอาบน้ำฟองในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจำนวนมากซึ่งต้องใช้ฟองฉันจะดำเนินการต่อในบทความนี้โดยพูดถึงความน่ากลัวที่รู้จักกันทั่วไปเจลแอลกอฮอล์ดังต่อไปนี้เป็นเรื่องน่าตกใจเล็กน้อยที่พบว่า เจลแอลกอฮอล์ถูกสงสัยว่าเป็นอันตรายมีการเชื่อมโยงกับการชะลอการรักษาและพัฒนาการของดวงตาของเด็กและยังคิดว่าจะทำให้เกิดต้อกระจกในผู้ใหญ่รายงานบางฉบับกล่าวว่าเป็นสารก่อมะเร็ง มะเร็ง ก่อให้เกิดมีน้ำหนักโมเลกุลต่ำและหมายความว่ามันถูกดูดซึมทางผิวหนังได้ง่ายดังนั้นจึงสามารถสร้างขึ้นในหัวใจตับและสมอง เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่กัด

กร่อนรูขุมขนและทำให้ความสามารถในการเจริญเติบโตของเส้นผมลดลงเจลแอลกอฮอล์ทำให้ระบบทางชีววิทยาของผิวหนังทำงานผิดปกติฉันตัดสินใจว่าแทนที่จะใช้ข้อมูลข้างต้นซึ่งมาจากบทความที่ฉันอ่านเมื่อหนึ่งปีก่อนฉันควรดูว่ามีข้อมูลอื่น ๆ ที่จะสำรองการอ้างสิทธิ์หรือไม่สิ่งที่ฉันค้นพบน่าสนใจมากดูเหมือนว่าไม่มีหลักฐานโดยตรงที่บ่งชี้ว่าเจลแอลกอฮอล์ทำให้เกิดอาการหรือเงื่อนไขใด ๆ ข้างต้น ในความเป็นจริงสิ่งเดียวที่ฉันพบคือเจลแอลกอฮอล์เป็นสารระคายเคืองต่อผิวหนังที่รู้จักกันดี

คุณจะมีผิวบอบบางทางคลินิกคุณไม่ควรประสบปัญหาสุขภาพที่สำคัญ

ซึ่งใช้ในรุ่นมาตรฐานสำหรับโรคผิวหนังที่สัมผัสกับผิวหนังซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยการวางสารเคมีในรูปแบบเข้มข้นลงบนผิวหนังและทิ้งไว้ให้ เจลแอลกอฮอล์เวลาที่กำหนดไว้ ไม่ได้ใช้สบู่ในลักษณะนี้โดยใช้น้ำเจือจางแล้วล้างออกอย่างรวดเร็วดังนั้นเว้นแต่คุณจะมีผิวบอบบางทางคลินิกคุณไม่ควรประสบปัญหาสุขภาพที่สำคัญในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเจลแอลกอฮอล์ดูเหมือนว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่สามารถพูดได้สำหรับสารเคมีนี้คือมันอาจจะระคายเคืองเล็กน้อย

และค่อนข้างแห้งสำหรับผิวบอบบางรวมถึงผมและผิวหนังแอฟริกันอเมริกันดังนั้นการล้างมือด้วยน้ำจึงไม่ใช่สบู่เสมอไป แต่อย่าไปเชื่อเรื่องสยองขวัญเกี่ยวกับมะเร็งและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือต้อกระจกส่วนใหญ่ไม่เป็นความจริงสิ่งที่เป็นความจริงก็คือสบู่เหลวแท้เป็นเจลแอลกอฮอล์ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมีประโยชน์ต่อผิวของคุณมากกว่าไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายและเลือกใช้อย่างระมัดระวังจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผิวของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.