วิธีการเลือกเครื่องทำกาแฟที่เหมาะสม

คำจำกัดความอย่างหนึ่งสำหรับเครื่องจักรคืออุปกรณ์ที่ทำงานด้วยกลไกไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์สำหรับการปฏิบัติงาน ดังนั้นเครื่องชงกาแฟสามารถกำหนดได้ว่าเป็นเครื่องทำกาแฟหรือเครื่องบดกาแฟสำหรับวัตถุประสงค์และวัตถุประสงค์ทั้งหมด เครื่องชงกาแฟเหล่านี้สามารถใช้งานง่ายไปจนถึงขั้นสูงและราคาไม่แพงถึงแพงมาก บทความนี้จะกล่าวถึงเครื่องชงกาแฟที่ทำเพียงถ้วยเดียวหรือมากถึง 60 ถ้วยและมีราคาไม่แพงถึงแพงมาก

เครื่องทำกาแฟแบบดริปมักเป็นเครื่องไฟฟ้าที่ให้ความร้อน

แก่น้ำแล้วปั๊มลงบนพื้น อย่างไรก็ตามยังคงใช้เตาตั้งพื้น น้ำต้มในกาต้มน้ำชาและเทลงในอ่างเก็บน้ำด้านบนที่มีรูอยู่ ภาชนะขนาดเล็กด้านล่างเก็บกากกาแฟโดยปกติจะมีตัวกรอง เมื่อน้ำไหลหยดลงด้านล่างกาแฟก็พร้อมดื่ม ทั้งเครื่องทำไฟฟ้าและเตาตั้งพื้นมีหลายยี่ห้อและหลายราคา ตัวกรองที่มีราคาถูกกว่านั้นจำเป็นต้องมีตัวกรองในขณะที่บางรุ่นอาจมาพร้อมกับตัวกรองกาแฟเคลือบทองคำแบบถาวรหรือตัวกรองแบบถาวรอื่น ๆ เครื่องชงกาแฟอื่น ๆ ที่คล้ายกันจะใช้หลอดตรงกลางเพื่อสูบน้ำขึ้นไปด้านบนโดยที่หยดกลับลงมาเหนือกากกาแฟ

พวกเขาคือเครื่องทำกาแฟและโกศกาแฟและมีหลายขนาด เครื่องทำกาแฟมีขนาดที่ให้บริการมากกว่าซึ่งสูงถึง 60 ถ้วยสำหรับใช้ในบ้าน เครื่องชงกาแฟอีกเครื่องหนึ่งทำกาแฟโดยใส่กาแฟไว้ที่ก้นกระบอกซึ่งโดยปกติจะเป็นแก้ว จากนั้นกรองขนาดภายในกระบอกสูบจะถูกกดลงไปที่ด้านล่างเพื่อผลิตกาแฟ เครื่องชงกาแฟเหล่านี้มีชื่อ เครื่องทำกาแฟทั่วไปคือเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ เครื่องเหล่านี้ชงกาแฟโดยใช้ไอน้ำที่สูบผ่านเมล็ดกาแฟบดละเอียดที่อัดแน่น ผลลัพธ์ของกระบวนการนี้จะแตกต่างกันไปตามวิธีที่ผู้ปฏิบัติงานเลือกที่จะทำซึ่งขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่มีให้สำหรับเครื่องของตน

เครื่องทำกาแฟเหล่านี้แตกต่างกันไปจากเครื่องสูบไอน้ำที่ความดัน

ผ่านตัวกรองพอร์ตที่เก็บกาแฟบดไปจนถึงเครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้ เครื่องที่ตั้งโปรแกรมได้จะบดกาแฟของคุณทำเอสเปรสโซในแบบของคุณและแม้แต่กำจัดกากที่ใช้แล้วจากนั้นจึงส่งการล้างที่สะอาดผ่านเครื่อง บางเครื่องอาจมีเอกสารแนบอื่น ๆ เพื่อทำคาปูชิโนและลาเต้ บางเครื่องที่คล้ายกับเอสเพรสโซใช้แรงดันสูงกว่า 19 บาร์ หนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่นิยมใช้ในปัจจุบันคือเครื่องทำฝักหรือเครื่องทำกาแฟแบบฝัก เครื่องเหล่านี้ใช้พ็อดหรือ ซึ่งมีพื้นที่ในภาชนะอยู่แล้ว เครื่องสร้างน้ำหรือไอน้ำร้อนมาก เมื่อใส่ฝักหรือเข้าไปในเครื่องจะทำให้เกิดช่องให้น้ำหรือไอน้ำที่มีแรงดันไหลผ่าน

เครื่องทำกาแฟเอสเปรสโซบางรุ่นที่กล่าวถึงข้างต้นยังมีความสามารถในการใช้พ็อด สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเครื่องอื่น ๆ คือเครื่องดูดฝุ่น มีหลายรูปทรงและขนาด แต่เหมือนกันมากกว่าที่แตกต่างกัน ระบบนี้จะทำให้น้ำร้อนในห้องล่างสร้างไอน้ำ สิ่งนี้จะเพิ่มความดันในห้องล่างและบังคับให้น้ำไหลขึ้นสู่ห้องชั้นบนที่คุณเติมก่อนที่น้ำจะเริ่มสูงขึ้น ชงเป็นเวลาประมาณ 1.5 นาทีจากนั้นนำออกจากความร้อนก๊าซในห้องล่างจะเย็นลงและดึงกาแฟที่ชงแล้วลงด้านล่างด้วยการดูดที่เกิดจากสุญญากาศบางส่วนเพื่อให้แน่ใจว่าได้สกัดน้ำมันและคาเฟอีนอย่างถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/product/coffee-machines.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.