แสดงความเป็นตัวคุณด้วยเสื้อวงทีเชิ้ตลายกราฟฟิค

เสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิคเป็นตัวบ่งบอกและอาจเลือกให้เข้ากับบุคลิกของผู้สวมใส่

การออกแบบกราฟิกอาจส่งข้อความตีคอร์ดอารมณ์ขันและแสดงถึงเสื้อวงอุดมคติและความเชื่อ ด้วยดีไซน์มากมายเหลือเฟือในเสื้อยืดกราฟิกจึงมีดีไซน์สำหรับทุกคนไม่ว่าจะอายุเพศหรือเชื้อชาติใด ปัจจุบันเมื่อคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์การออกแบบสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ง่ายใครก็ตามที่มีความคิดทักษะและวิธีการต่างๆก็สามารถออกแบบเสื้อของตัวเองได้

เสื้อทีเชิ้ตลายกราฟฟิคสามารถมองเห็นได้ทุกที่ ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นไปจนถึงแคทวอล์กคนดังทุกคนสามารถสวมใส่ดีไซน์ที่ชอบได้ฟรีตั้งแต่เสื้อหนังเสื้อวงดนตรีเสื้อตลกและเสื้อยืดกราฟิกที่มีคำขวัญและไอเดีย ไม่เพียง แต่เสื้อทีเชิ้ตสไตล์ “อิน” เท่านั้น แต่ยังสวมใส่มานานหลายสิบปีและไม่น่าจะผูกพันกับยุคสมัยใดเป็นพิเศษ เสื้อยืดกราฟฟิคยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและถือเป็นไอเท็มเสื้อผ้าที่อยู่เหนือกาลเวลาไม่ว่าจะยุคไหน

เสื้อเชิ้ตกราฟิกมีประวัติที่น่าสนใจจริงๆ เสื้อยืดพิมพ์ลายถูกกล่าวกันว่าเสื้อวง kissถือกำเนิดขึ้นในปี 1950 โดยมีลิขสิทธิ์ตัวละครจาก Disney และชื่อใหญ่อื่น ๆ ในวงการบันเทิงและเสื้อที่ระลึกที่จำหน่ายตามสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด การประดิษฐ์ Plastisol ซึ่งเป็นหมึกที่ยังคงใช้กันทั่วไปในการสกรีนผ้าในปัจจุบันได้ปูทางไปสู่การแพร่หลายของเสื้อทีเชิ้ตในทศวรรษนั้น เมื่อการปฏิวัติทางสังคมเกิดขึ้นในทศวรรษ 1960 เสื้อเชิ้ตลายกราฟิกก็กลายเป็นเครื่องมือพื้นฐานในการแสดงออกถึงตัวตน

ในช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 แฟชั่นเฮ้าส์ได้สร้างสรรค์การออกแบบเสื้อยืดกราฟิกที่แสดงโลโก้ของพวกเขาเป็นร้อย ๆ ในช่วงทศวรรษที่ 90 ป้ายพิมพ์อิสระที่มีการอ้างอิงถึงวัฒนธรรมป๊อปคำขวัญภาพถ่ายและแม้แต่งานศิลปะ ในยุคเหล่านี้การออกแบบเสื้อทีเชิ้ตตลก ๆ กลายเป็นสินค้ายอดนิยมในตลาดผู้บริโภค พวกเขาเป็นส่วนเสริมที่ดีในตู้เสื้อผ้าของคุณและเป็นของขวัญที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเพื่อนและครอบครัว

ราคาของกราฟฟิคในปัจจุบันนั้นถูกกว่าที่เคยเป็นมามากเนื่องจากความง่ายเสื้อวง metallicaในการผลิต อีกปัจจัยหนึ่งคือซัพพลายเออร์และผู้ขายที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นซึ่งต้องแข่งขันกันเองเพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดจำนวนมาก มีผู้ผลิตเสื้อทีเชิ้ตบางรายที่มีมานานแล้วเช่น Dirty Velvet, The Quiet Life, Sixpack France, Volcom, Obey และ Rockwell ชุมชนเช่น Threadless ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งแบบและพิมพ์ที่ได้รับจำนวนหรือคะแนนสูงสุด

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.