เครื่องต๊าปเกลียวสำหรับงานที่ง่ายขึ้นของคุณ

ในชีวิตประจำวันของเรามีหลายอุตสาหกรรมที่คุณอาจต้องยกของหนัก ภายใต้สถานการณ์เหล่านั้นการใช้งานเทคโนโลยีพื้นฐานบางอย่างสามารถช่วยคุณได้มาก คุณสามารถยกสิ่งที่คุณไม่สามารถดำเนินการด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือบางอย่าง รอกเป็นเครื่องมือทางกลที่สำคัญอย่างหนึ่ง เครื่องต๊าปเกลียวรอกที่ติดตั้งในเฟรมเรียกว่าบล็อก บล็อกที่มีรอกเดี่ยวเรียกว่าบล็อกเดี่ยว หนึ่งมีสองรอกบล็อกคู่และอื่น ๆ สองเกลียวอย่างถูกต้อง

เครื่องต๊าปเกลียวทั้งหมดและเปลี่ยนทิศทางการดึง

อย่างไรก็ตามโดยการเพิ่มบล็อกอื่นในการจัดเรียงนี้และสร้างบล็อกและแท็กเกิลเดี่ยวและเดี่ยวคุณสามารถลดแรงที่ต้องใช้ในการยกโหลดได้ครึ่งหนึ่ง การเพิ่มรอกอีกอันจะเพิ่มความได้เปรียบเชิงกลของคุณเป็น 3: 1 วางบล็อกด้วยรอกที่สุดที่ด้านบนเพื่อทำหน้าที่เป็นบล็อกเคลื่อนที่หรือถาวร สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถยกของหนักได้โดยใช้แรงน้อยลง เมื่อมีการเพิ่มรอกเพิ่มน้ำหนักและความยาวของเชือกที่ต้องการอาจกลายเป็นข้อกังวลแม้ว่าจะทำให้สามารถยกน้ำหนักได้มากขึ้น

รอกมือขนาดกะทัดรัดได้รับการออกแบบมาสำหรับยานพาหนะภูมิประเทศและสโนว์โมบิลมอบความเป็นไปได้อีกทางสำหรับการติดเข้ากับสายลาก ผูกกว้านกับต้นไม้ ขึ้นอยู่กับระบบของคุณให้ใช้สายเคเบิลหรือเชือกที่มาพร้อมกับเครื่องกว้านเป็นสายลากหลักของคุณหรือติดสายเคเบิลเข้ากับห่วงแบบไม่ยืดในสายลากแล้วผูกเชือกลากเข้ากับต้นไม้ก่อนที่จะปล่อยออกจากเครื่องกว้าน ด้วยอัตราทดเกียร์ที่ต่ำมากกว้านช่วยให้ยกของหนักได้อย่างง่ายดาย เครื่องต๊าปเกลียวแบบพกพายังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่สามารถต่อเข้ากับสายลากหลักและใช้ในการยกโหลดในอากาศ

เครื่องต๊าปเกลียวช่วยคุณยกของหนักขึ้นจากพื้นได้

พวกเขามีการแสดงและฟังก์ชั่นที่ดี แต่คุณควรแน่ใจว่าส่วนที่เหลือของระบบช่วงล่างสามารถรองรับน้ำหนักและให้ความคิดล่วงหน้าเกี่ยวกับวิธีลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ประแจแหวนวงล้ออยู่ระหว่างซ็อกเก็ตประแจและประแจแหวนแบบดั้งเดิมและได้รับการออกแบบสำหรับใช้ในพื้นที่ที่มีปัญหาการเข้าถึง จำกัด การออกแบบแบนและกลไกวงล้อช่วยให้การทำงานกับถั่วหรือสลักเกลียวที่ประแจซ็อกเก็ตจะไม่พอดี การใช้ประแจวงล้อจะเพิ่มความเร็วของงานเมื่อประแจยังคงสัมผัสกับน็อตหรือโบลต์และลดโอกาสในการลื่นไถล

เพื่อนที่ดีที่สุดของช่างสามารถตั้งค่าประแจแรงบิดเพื่อให้มั่นใจว่าน๊อตและสลักเกลียวจะกระชับตามข้อกำหนดของผู้ผลิต สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งเมื่อประกอบฮับล้อที่มีตลับลูกปืน ประแจแรงบิดจะต้องทำการปรับเทียบใหม่เป็นครั้งคราว มัลติมิเตอร์และส่วนประกอบที่จำเป็น แต่เป็นชุดสำหรับกลไกที่จำเป็นสำหรับการแก้ไขปัญหาและการวินิจฉัยไฟฟ้าเกือบทุกอย่างบนรถรวมถึงการค้นหาการเชื่อมต่อที่ไม่ดีหรือสายสั้น เครื่องต๊าปเกลียวรวมถึงประแจผลกระทบอากาศพวกเขาสามารถเร่งความเร็วได้ด้วยการถอดสลักเกลียวและถั่วออกอย่างรวดเร็ว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.