ตะแกรงไวร์เมชโครงสร้างตะแกรงทำให้พื้นฐานแข็งแรง

 

ตะแกรงไวร์เมชเป็นกลุ่มที่มีระยะห่างอย่างต่อเนื่องของบาร์ยาวที่ทำในรูปแบบของชุดเดียว บางครั้งก็มีแถบมากกว่าหนึ่งชุด ผู้ผลิตวางแท่งยาวสองชุดไว้ในตำแหน่งตั้งฉากเพื่อสร้างตาข่ายแบบโครงสร้าง พื้นที่เช่นโรงกลั่นน้ำมันโรงงานแปรรูปธรณีสัณฐานชายฝั่งและทางเท้าทางหลวงใช้ส่วนประกอบเหล่านี้เพื่อเพิ่มพื้นที่ผิวและลดอุบัติเหตุ ผู้ผลิตทำส่วนประกอบเหล่านี้ด้วยการใช้เหล็กอลูมิเนียมและตะแกรงไวร์เมชพันธุ์ทั้งหมดให้ความแข็งแรงกับกรอบ พวกเขาสามารถทนต่อแรงกดดันอย่างมาก

และรับมือกับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงในอุตสาหกรรม อลูมิเนียมและพันธุ์เหล็กมีอายุการใช้งานยาวนานและแข็งแรง พวกเขาต้องการแรงงานสำหรับการติดตั้ง ในทางกลับกันโครงสร้างตะแกรงไวร์เมชมีน้ำหนักเบาต้องบำรุงรักษาน้อยลงและใช้แรงงานน้อยลงสำหรับการติดตั้ง พวกมันคุ้มค่าด้วยเช่นกัน ให้เราเห็นวัสดุบางอย่างที่จำเป็นในการสร้างโครงสร้างเหล่านี้

เหล็กโครงสร้างเหล็กนั้นแข็งแรง ตะแกรงไวร์เมชสามารถทน

เหล็กโครงสร้างเหล็กนั้นแข็งแรง ตะแกรงไวร์เมชสามารถทนต่อแรงกดดันมากและต้องใช้แรงงานในการติดตั้ง พวกเขาพบการใช้งานที่กว้างขวางในเตาย่างและพื้นที่แข็งแรงของอุโมงค์พืชทางหลวงและอาคารผู้โดยสารเช่นกัน พวกเขามีความต้านทานแรงดึงสูง ส่วนประกอบเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานและมีให้เลือกหลายขนาด ตะแกรงไวร์เมชพันธุ์รอยเชื่อมได้รับความสำคัญในวันที่ผ่านมอลูมิเนียมโครงสร้างที่ทำจากวัสดุนี้มีโครงสร้างที่เป็นของแข็งเจาะในรูปแบบต่างๆ รูปแบบอนุญาตให้ผ่านแสงและอากาศผ่านตะแกรงไวร์เมชโครงสร้างอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา

และตะแกรงไวร์เมชะราคาถูกกว่าเหล็กโครงสร้าง ชิ้นส่วนอลูมิเนียมติดตั้งง่ายและป้องกันการกัดกร่อนตามธรรมชาติ พวกเขาทนต่อแรงกดดันมากและไม่ใช่แม่เหล็กด้วยไฟเบอร์กลาสมันเป็นหนึ่งในองค์ประกอบยอดนิยมของครั้งล่าสุด สถาปนิกทุกคนชอบที่จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาสเพื่อให้กรอบแข็งแรงและทนทาน พวกเขามีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่ายและไม่ต้องบำรุงรักษา พวกเขาต่อต้านการกัดกร่อนและไม่ใช่แม่เหล็กในธรรมชาติ

ตะแกรงไวร์เมชมีให้เลือกหลายสีและหลายขนาดพวกเขาลื่น

ตะแกรงไวร์เมชมีให้เลือกหลายสีและหลายขนาดพวกเขาลื่นในธรรมชาติลดอุบัติเหตุในอุตสาหกรรม แพลตฟอร์มไฟเบอร์กลาสให้การยึดเกาะที่ดีกว่า พวกเขามีอยู่ในรูปแบบที่กำหนดเองตามความต้องการของลูกค้าตะแกรงไวร์เมชเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเช่นกัน ตะแกรงไวร์เมชเหล่านี้กันกระแทกและขึ้นรูปได้ง่ายในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ พวกมันไม่ได้ใช้ความร้อนและไฟฟ้านอกเหนือจากประเภทข้างต้นสถาปนิกยังใช้โครงสร้างเหล็กที่มีน้ำหนักมาก

และโครงสร้างแบบล็อคแรงดันในอาคาร บริษัท นำเสนอตะแกรงไวร์เมชโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่คุ้มค่าสำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์ในขณะที่บางคนตัดสินใจที่จะละทิ้งความสามารถในการทำงาน แต่ก็มีบางคนที่คิดแตกต่างกันและเริ่มมองหาวิธีที่ไม่เหมือนใครในการประหยัดเงินไหลออก สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตวัตถุดิบทางเลือกที่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่า แต่มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันกลายเป็นทางเลือกที่ทำงานได้ อุตสาหกรรมหนักที่ใช้เหล็กและโลหะอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.