เครื่องผลิตออกซิเจนประเภทพื้นฐาน

กำหนดให้ผู้สวมใส่เครื่องผลิตออกซิเจนหลายล้านคนทำงานในที่ทำงานทั่วสหรัฐอเมริกา เครื่องผลิตออกซิเจนปกป้องผู้ปฏิบัติงานจากสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนไม่เพียงพอหรือจากฝุ่นละอองหมอกหมอกควันหมอกก๊าซไอระเหยและสเปรย์ อันตรายที่อาจทำให้เกิดความหมดสติหรือหมดสติปอดจากการทำงานผิดปกติมะเร็งโรคอื่น ๆ หรือเสียชีวิต การปฏิบัติตามมาตรฐานการป้องกันระบบทางเดินหายใจของจะช่วยป้องกันการเสียชีวิตและความเจ็บป่วยนับร้อยเป็นรายปี ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยสุขอนามัยและการตอบสนองฉุกเฉินต้องการผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงและปรับปรุงโปรแกรมป้องกันระบบทางเดินหายใจในขณะที่ผู้สวมใส่ต้องการความสะดวกสบายและประสิทธิภาพ

เครื่องผลิตออกซิเจนผลิตภัณฑ์ป้องกันระบบทางเดินหายใจ

ได้แก่ เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาซึ่งสามารถเป็นเครื่องช่วยหายใจแบบเต็มใบหน้าที่ปิดตาเช่นเดียวกับเครื่องผลิตออกซิเจนแบบจมูกหรือครึ่งหน้ากากและเครื่องช่วยหายใจแบบใช้แล้วทิ้ง เครื่องช่วยหายใจแบบกรองอากาศจะมีตัวกรองตลับหมึกหรือกระป๋องที่กำจัดสิ่งปนเปื้อนออกจากอากาศโดยการส่งผ่านอากาศโดยรอบผ่านอุปกรณ์ทำอากาศให้บริสุทธิ์ก่อนถึงมือผู้ใช้ เครื่องช่วยหายใจแบบอนุภาคจากผู้ผลิตเช่น ไม่มีตลับหมึกหรือถังบรรจุแบบเปลี่ยนได้

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบอนุภาคจะดักจับอนุภาคในอากาศเช่นฝุ่นละอองหมอกและควัน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ป้องกันก๊าซหรือไอระเหย เครื่องช่วยหายใจแบบฝุ่นบางชนิดจะมีการจัดอันดับการใช้ตัวอักษร บ่งชี้ว่าเครื่องผลิตออกซิเจนนั้นไม่สามารถทนต่อน้ำมันและหมายเลขบ่งชี้ถึงเปอร์เซ็นต์ของอนุภาคในอากาศที่ถูกกรองออกจากเครื่องผลิตออกซิเจนอนุภาค โดยทั่วไปแล้วเครื่องผลิตออกซิเจนประเภทนี้จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่ออนุภาคสะสมบนตัวกรองและช่องว่างระหว่างเส้นใย พวกเขาต้องการการเปลี่ยนเมื่อผู้ใช้พบว่าหายใจลำบาก

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบเต็มหน้าหรือหน้ากากช่วยหายใจ

แบบกรองอากาศครึ่งหน้าโดยปกติจะใช้ในบรรยากาศที่มีอันตรายจากฝุ่นละอองและก๊าซ เครื่องผลิตออกซิเจนเหล่านี้ใช้คาร์ทริดหรือถังบรรจุสารเคมีเพื่อกำจัดก๊าซหรือไอระเหยที่เป็นอันตราย ด้วยลักษณะที่แตกต่างกันของก๊าซหรือไอระเหยตลับหมึกหรือถังบรรจุได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสารเฉพาะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่ผู้ใช้ต้องทราบว่ามีก๊าซหรือไอประเภทใดบ้างที่มีอยู่และต้องมีเครื่องช่วยหายใจ

ที่สามารถจัดการกับปัญหาด้านความปลอดภัยที่เฉพาะเจาะจงได้ เครื่องผลิตออกซิเจนแบบกรองอากาศให้การปกป้องตราบเท่าที่ความสามารถในการดูดซับของตัวกรองไม่ได้หมดลงองค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งในการใช้เครื่องช่วยหายใจคือต้องทำการทดสอบอย่างเหมาะสมก่อน สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจว่าเครื่องช่วยหายใจเหมาะสมกับแต่ละบุคคลและทำให้แน่ใจว่าเครื่องช่วยหายใจทำงานได้อย่างถูกต้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.mcareshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.