เคล็ดลับการซ่อมบ้านทรุดโครงสร้างที่อ่อนแอฐานรากคอนกรีต

รอยแตกคอนกรีตเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยมากในครัวเรือนและคนส่วนใหญ่มักจะมองข้ามพวกเขาและคิดว่าพวกเขาเป็นอันตราย อย่างไรก็ตามรอยแตกในฐานรากและผนังอาจทำให้เกิดปัญหามากมายเช่นการรั่วไหลของความชื้น, โรคราน้ำค้าง, การเจริญเติบโตของเชื้อราและโครงสร้างที่อ่อนแอรอยแตกเหล่านี้เกิดขึ้นเนื่องจากการหดตัวการไหลของ

ความร้อนและการซึมของความชื้น รอยแตกบ้านทรุดสามารถขยายได้ตามเวลาและนำเสนอปัญหาสำคัญในความมั่นคงของโครงสร้างของอาคาร นอกจากนี้ความเสียหายเหล่านี้จะช่วยลดความสวยงามของบ้านคุณวิธีการปิดผนึกรอยแตกหากคุณวางแผนที่จะทำโครงการซ่อมแซม DIY เพื่อแก้ไขปัญหารอยแตกหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดคือใช้การฉีดซ่อมรอยแตกร้าวบ้านทรุด พวกเขารวดเร็วประหยัดค่าใช้จ่ายและงานซ่อมแซมจะอยู่ได้นานหลายปี

การซ่อมแซมรอยแตกนั้นประกอบด้วยตลับคู่ที่จ่ายวัสดุ

การซ่อมแซมรอยแตกนั้นประกอบด้วยตลับคู่ที่จ่ายวัสดุหลายชั้นด้วยเครื่องมือที่ปรับปรุงแล้วในฤดูใบไม้ผลิหรือปืนยิงกาว ปืนฉีดกระแสของยูรีเทนหรืออีพ็อกซี่ที่ความเร็วสูงและความดันต่ำการฉีดชนิดนี้สามารถใช้เติมรอยแตกได้ตั้งแต่ 0.002 ถึง 1 นิ้ว พวกเขาสามารถใช้ในการซ่อมแซมรอยแตกในผนังเพดานและชั้นใต้ดินและเป็นวิธีที่ดีในการซ่อมแซมบ้านทรุดคอนกรีต ในขณะที่โฟมโพลียูรีเทนสามารถใช้ในการปิดผนึกรอยแตกหลายแห่งมากกว่าหนึ่งในสี่ของความกว้างหนึ่งนิ้ว แต่ใช้อีพอกซีสำหรับความเสียหายที่รุนแรงกว่าตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้อาจมีสาเหตุหลายประการสำหรับการแตก หาก

รอยแตกเป็นผลพลอยได้จากความเสียหายในฐานคอนกรีตของคุณคุณควรติดต่อบริการซ่อมฐานรากบ้านทรุดแบบมืออาชีพยิ่งคุณล่าช้านักแกะสลักก็จะสร้างความเสียหายต่อเสถียรภาพทางโครงสร้างของบ้านของคุณบริการซ่อมมืออาชีพจะใช้แจ็คเจาะหรือแผ่นพื้นเพื่อซ่อมแซมรากฐานของคุณ กระบวนการทั้งสองมีความยาวและราคาแพง คุณต้องพิจารณาว่ารอยแตกกำลังก่อปัญหาใหญ่หรือไม่ก่อนที่คุณจะใช้เงินความกว้างรอยแตกที่อนุญาตและไม่อนุญาต

ขอแนะนำให้ทำการรักษารอยแตกด้วยการแก้ไขทันทีเมื่อตรวจพบ

ขอแนะนำให้ทำการรักษารอยแตกด้วยการแก้ไขทันทีเมื่อตรวจพบ แต่แรงโน้มถ่วงของปัญหาสามารถตัดสินได้จากความกว้างของรอยแตก เมื่อคอนกรีตเสริมเหล็กสัมผัสกับอากาศแห้งรอยร้าวที่มีความกว้างสูงสุด 0.016 นิ้วจะทำให้ขีด จำกัด ทนได้อย่างไรก็ตามหากคอนกรีตชนิดเดียวกันสัมผัสกับอากาศชื้นขีดจำกัดความอดทนคือความกว้าง 0.012 นิ้ว หากบ้านของคุณอยู่ใกล้กับละอองน้ำทะเลคุณไม่ควรมองข้ามรอยแตกที่มีความกว้างมากกว่า 0.006 นิ้วอย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียง

วิธีคร่าวๆในการพิจารณาความร้ายแรงของบ้านทรุดและรอยแตก ขอแนะนำให้ทำกาซ่อมบ้านทรุดรอยแตกโดยวิศวกรโครงสร้างแล้วไปซ่อมฐานรากคอนกรีตเคล็ดลับในการป้องกันรอยแตกคอนกรีตลบสัญญาณของพืชพรรณที่เข้าใกล้ฐานรากที่บ้านของคุณมากเกินไป รากของต้นกล้าเป็นสาเหตุสำคัญอันดับหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยร้าวประทับตราและกันน้ำเป็นประจำรูเล็ก ๆ หรือรอยเว้าในโครงสร้างฐานรากของคุณหรือชั้นที่ครอบคลุม  เพิ่มเติม http://www.sahakijpaisarn.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.