สองปีใหม่ที่ศาลพระภูมิที่แตกต่างกันสองแห่ง

เราลงเอยที่ศาลพระภูมิที่มีชื่อเสียงในเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันสิ้นปี มันแน่นจนคุณเดินไม่ได้หรือไม่เดิน คุณแค่ถูกผลักเข้าไปใกล้กับศาลเจ้ามากขึ้น หากไม่ใช่ญี่ปุ่นฉันคิดว่าฉันจะตื่นตระหนก ทุกคนโยนเหรียญห้าเยน ศาลพระภูมิหรือสูงกว่าที่ศาล เพราะฉันสูงฉันโดนหัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมดที่ฉันพูดได้คือมันเจ็บยิ่งกว่าฟัง ฉันเริ่มสงสัยว่าบางคนไม่ได้เล็งที่หัวของฉันและถ้าฉันควรสวมหมวกเพื่อจับเหรียญ

หลายปีต่อมาในวันปีใหม่ฉันอยู่ในสถานการณ์คล้ายกันที่ศาลพระภูมิ

เฉพาะคราวนี้ฉันไม่ได้อยู่ในฝูงชนที่น่าเวทนากำลังขว้างเหรียญด้วยความบ้าคลั่งแต่อยู่ที่รอบนอก พี่สะใภ้ของฉันมอบเหรียญ 5 เยนให้ฉันเพื่อโยนเข้าไปในศาล การวัดระยะทางฉันคิดว่าฉันต้องโยนมันยากมากและในมุมที่สูงมาก ฉันเล็งและปล่อยให้เธอฉีกขาด แต่กับความสยองขวัญของฉันแทนที่จะพุ่งข้ามอาทิตย์เหมือนกับที่พวกเขาทำกับลูกธนูในหนังมันบินไปข้างหน้าตรงเข้าไปในฝูงชน ฉันคนจนบางคนที่อยู่ด้านหลังศีรษะห่างจากฉันเพียง 10 เมตร

คุณกำลังทำอะไรอยู่คุณไม่ควรโยนมันลงไปแบบนั้นด้วยพลังทั้งหมดของคุณ พี่เขยของฉันได้ตักเตือนฉัน ผู้ชายที่ฉันตียังคงมองไปรอบ ๆ และถูหัวของเขา ดูเหมือนว่ามันจะเลวร้ายทีเดียว ศาลพระภูมิฉันกระซิบขอโทษและสัญญาว่าจะอยู่ห่างจากพิธีกรรมการขว้างปาใส่เหรียญนับแต่นั้นมา การเฉลิมฉลองชีวิตของคนที่คุณรักจากไปนั้นอาจเป็นกระบวนการที่สมบูรณ์และสวยงามเมื่อทำด้วยความคิดสร้างสรรค์และความปรารถนาที่จะให้เกียรติแก่เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่คุณรักและประทับใจในชีวิตของคุณ

ศาลพระภูมิไม่ว่าคุณจะเลือกหีบศพแบบดั้งเดิม

สุสานฝังศพหรือเลือกที่จะจัดพิธีศพหรือพิธีฝังศพทางเลือกอื่นช่วงเวลาแห่งการรักษานี้สามารถเสริมกำลังให้แข็งแรงได้อย่างมากด้วยวัตถุที่ระลึกทางศิลปะและพิธีกรรม แน่นอนว่าโดยทั่วไปถ้าใครเลือก สำหรับเผาศพการสร้างประเภทของศาลเจ้าที่คาดว่าโดยทั่วไป แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าศาลเจ้าเล็ก ๆ บางชนิดไม่สามารถสร้างอย่างมีรสนิยมสำหรับคนที่รักที่จากไปแล้วกำลังพักผ่อนอยู่ในสุสาน มีตัวเลือกสร้างสรรค์มากมายสำหรับทั้งสองประเภทของศาลพระภูมิและตัวเลือกมากมายสำหรับวัตถุที่ระลึกและของที่ระลึกดังนั้นตกแต่งศาลพระภูมิให้กับคนที่คุณรัก

หากมีศพโกศหรือเผาศพโกศถือซากศพนี้อาจทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของแท่นบูชาที่ระลึกถึงเพื่อนรักหรือสมาชิกครอบครัวที่รัก ศาลพระภูมิโกศเผาศพที่ทำด้วยมือหรือโกศศิลปะชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานกลางและอาจมีการแสดงของที่ระลึกและของที่ระลึกอื่น ๆ รอบ ๆ หากคนที่คุณรักจากไปเป็นสัตว์เลี้ยงก็มีโกศสัตว์เลี้ยงมากมายสุนัขโกศและโกศแมวก็มีให้บริการเช่นกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.