การใช้โรลออนสารส้มของผู้ชายอย่างถูกต้อง

จนกระทั่งปลายศตวรรษที่ 19 มีเรื่องเกี่ยวกับกลิ่นตัวนอกเหนือจากน้ำหอมในปริมาณมาก มีความพยายามหลายอย่างในการจัดการกับปัญหาส่วนใหญ่ของพวกเขาเพียงแค่ทำการปิดบังกลิ่นแทนที่จะกำจัด ผู้คนคิดว่าเหงื่อที่ไม่เหมาะสมเป็นปัญหา โรลออนสารส้มเพียงบางส่วนเท่านั้น วิทยาศาสตร์ได้อธิบายแล้วว่าผู้กระทำผิดที่แท้จริงคือแบคทีเรียที่ดูดซับเหงื่อ การหมักที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ที่เราเรียกว่ากลิ่นตัว

โอโดแรนท์ใช้ส่วนผสมที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เพื่อทำให้ผิวเป็นกรดและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ไม่มีกลิ่นตราบใดที่ไม่มีแบคทีเรีย เป้าหมายสำคัญของผู้ผลิตโรลออนสารส้มของบุรุษคือการเพิ่มประสิทธิภาพของโรลออนสารส้ม สิ่งนี้เรียกว่าการคงอยู่และผลิตภัณฑ์บางอย่างยังคงมีประสิทธิภาพมากกว่าหนึ่งวัน ผลิตภัณฑ์ล่าสุดประกอบด้วยส่วนผสมของยาต้านจุลชีพที่สามารถอยู่ได้นานกว่า ส่วนผสมอื่น ๆ จะทำงานเมื่อร่างกายร้อนขึ้นหรือเมื่อมีเหงื่อออก เหงื่อเป็นซับคลาสของระงับกลิ่นกายที่พยายามหยุดเหงื่อออกที่ระดับรูขุมขน

การใช้โรลออนสารส้มและเหงื่ออย่างถูกต้อง

เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องรู้วิธีการดับกลิ่นอย่างถูกต้อง สิ่งแรกที่ต้องจำคือการสัมผัสกับผิวหนังเป็นสิ่งสำคัญ การสัมผัสทางผิวหนังที่ดีขึ้นนั้นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โรลออนสารส้มได้รับความนิยม สเปรย์บางครั้งไม่สามารถเจาะเกินผมของรักแร้ เคล็ดลับที่มีประโยชน์อย่างหนึ่งคือการดับกลิ่นตัวและเหงื่อในตอนกลางคืนเมื่อร่างกายเย็นและไม่มีเหงื่อ นี้ช่วยให้ครอบคลุมมากขึ้นของผิว เหงื่อจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อทาตอนกลางคืน

โรลออนสารส้มยอดนิยม

ทางเลือกในการระงับกลิ่นกายนั้นทำให้ส่าย มีหลายประเภทเช่นเจลโรลออนสเปรย์และแท่ง คุณจะได้พบกับจุดแข็งต่าง ๆ ของยี่ห้อเดียวกัน หากคุณมีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวอย่างรุนแรงให้ลองใช้ยาลดไข้ทางคลินิก พวกเขามีมากถึงสี่เท่าส่วนผสมที่ใช้งานของข้อเสนอพื้นฐาน เป็นชื่อที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นโรลออนสารส้ม ที่ทำโดยไม่ต้องใช้อลูมิเนียมเป็นส่วนผสม คำถามที่ชัดเจนสองข้อต่อไปคือ เหตุใดจึงเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญในการเลือกโรลออนสารส้มและฉันควรหลีกเลี่ยงอลูมิเนียมในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายหรือไม่

บทความนี้จะพยายามตอบคำถามสำคัญและคำถามที่เกี่ยวข้องเหล่านั้น ประการแรก ทำไมเนื้อหาของอลูมิเนียมถึงมีความสำคัญในการพิจารณาเลือกใช้โรลออนสารส้ม คำตอบของการแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่เกี่ยวกับความเชื่อทฤษฎีที่ว่าเกลืออลูมิเนียมอาจเชื่อมโยงกับมะเร็งบางรูปแบบ เช่นพวกเขาอาจเป็นสารก่อมะเร็งด้วยการใช้น้ำยาดับกลิ่นที่มีอลูมิเนียมคุณจะต้องทาเกลืออลูมิเนียมลงบนผิวหนังโดยตรงซึ่งอาจถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ดี ณ จุดนี้การเชื่อมโยงกับโรคมะเร็งเป็นทฤษฎีอย่างหมดจด

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.