การปฏิบัติที่ผ่านมาของการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินการแตกและข้อมูลประวัติจะถูกแทนที่ด้วยโซลูชันทางธุรกิจการวางแผนการลงทุนที่พิสูจน์แล้ว วิธีการเชิงกลยุทธ์แบบใหม่ผสานรวมข้อมูลที่ป้องกันได้คุณภาพสูงวิธีการจัดสรรอย่างมีเหตุผลและซอฟต์แวร์สนับสนุนการตัดสินใจระดับองค์กรซึ่งไม่เพียง แต่ระบุสภาพทางกายภาพของบริหารอาคารชุดแต่ยัง รวมถึงความเหมาะสมของพอร์ตการลงทุนเพื่อสนับสนุนภารกิจขององค์กรขจัดอุปสรรคเก่า ๆในอดีตอาชีพของ FM ถูกขัดขวางโดยการปฏิบัติที่ไม่สอดคล้องกันและข้อมูลผิดพลาด ไม่มีวิธีการใดที่จะสร้างพื้นฐานของปัญหาสิ่งอำนวยความสะดวกในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นสภาพร่างกายหรือการทำงานและความต้องการด้านการเขียนโปรแกรม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำบริหารอาคารชุดและโครงการก่อสร้างใหม่ตามความรุนแรงของวิกฤตการณ์ในปัจจุบันและความพร้อมของเงินทุน การวิเคราะห์อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลดิบง่ายเกินหรือประสบการณ์ การวิเคราะห์อยู่บนพื้นฐานของข้อมูลดิบง่ายเกินหรือประสบการณ์ที่จำกัดของมืออาชีพรวบรวมข้อมูล วิธีการประเมินสภาพสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่สอดคล้องกันและประเภทอาคารหลายแห่งหรือหลายสถานที่รวมกันเพื่อสร้างข้อมูลที่ผิดพลาดและการตัดสินใจที่ไม่ดีซึ่งส่งผลกระทบในทางลบต่อความน่าเชื่อถือของวิธีการประเมินแตกต่างกันอย่างมากจากที่ปรึกษาหนึ่งไปยังอีกการขาดเครื่องมือที่ทันสมัยและวิธีการบริหารอาคารชุดวิเคราะห์การพัฒนาอาชีพของหลาย ๆ คนในด้านการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นมี จำกัด ความพยายามในการวางแผนทุนมีข้อบกพร่องถูกบังคับให้เข้าสู่วงจร ของการสร้างแบบไม่ใส่ใจสร้างใหม่ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงในแง่ของความก้าวหน้าในอาชีพการงานรวมถึงกำไรสุทธิของ บริษัทยุคใหม่ของการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีความก้าวหน้าอย่างมากในการพัฒนาวิชาชีพด้านการบริหารจัดการอาคารและสร้างความน่าเชื่อถือและบทบาทที่สำคัญในบริหารอาคารชุดการวางแผนทุนภายในองค์กร การพัฒนาหนึ่งที่จุดประกายการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความเป็นมืออาชีพของการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกคือการย้ายอุตสาหกรรมไปสู่ความเข้าใจอย่างละเอียดมากขึ้นของการวางแผนเงินทุนและวิธีการประเมิน การพัฒนาและสาธิตสถานการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงผลกระทบ การพัฒนาและสาธิตสถานการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงผลกระทบของโปรแกรมและงบประมาณต่างๆเริ่มดึงดูดความสนใจของผู้บริหารระดับสูงและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลัก แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดบนพื้นฐานของวิธีการขั้นสูงทำให้มั่นใจได้ว่ารากฐานของข้อเท็จจริงที่เถียงไม่ได้ซึ่งรวมถึงข้อมูลสภาพสถานที่ที่ถูกต้องและสามารถป้องกันได้และข้อมูลต้นทุน ขณะนี้ได้รับการเสริมขีดความสามารถด้วยตัวชี้วัดเช่นดัชนีสภาพสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งเริ่มกำหนดเป้าหมายและสร้างเกณฑ์มาตรฐานสำหรับการสร้างความพร้อม ในฐานะที่เป็นคำอธิบายของอาคาร ต้องการข้อมูลรายละเอียดค่าใช้จ่ายและผ่านตัวคัดเลือกที่ใช้แบบดั้งเดิมของดีและไม่ดีเพื่อให้เป็นเกณฑ์มาตรฐานหรือตัวชี้วัดเชิงปริมาณการพัฒนาที่สำคัญอย่างเท่าเทียมกันในการปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารคือเทคโนโลยีบทบาทที่เพิ่มขึ้นในการทำให้สถานการณ์การวางแผนบริการบริหารอาคารชุดเงินทุนและการพยากรณ์ความต้องการในอนาคตได้อย่างน่าเชื่อถือ เว็บแอพพลิเคชั่นที่ได้รับการออกแบบเว็บอย่างสมบูรณ์จะรวบรวมและบำรุงรักษาที่เก็บข้อมูลอาคารประเมินค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการต่ออายุและทดแทนอาคารและพัฒนาสถานการณ์การจัดทำงบประมาณต่างๆ

อาชีพการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกมีความสำคัญมากขึ้นด้วยความตระหนักในระดับโลกถึงความต้องการในการสร้างและบรรลุสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นอย่างยั่งยืน เราสร้างอาคารเราติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและอยู่ภายในและดำเนินการบริการ เมื่อเวลาผ่านไปเราเริ่มพบกับการพังทลายและการเสื่อมสลายของสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับ

ค่าความงามทำไมไม่เช่นเดียวกับทุกเรื่องในโลกนี้มีอายุการใช้งานที่จำกัดการบริหารอาคารชุดและสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ได้ถูกแยกออกจากกระบวนการทางธรรมชาตินี้ จากนั้นเราต้องใช้เวลาและทรัพยากรในการทำความสะอาดทาสีซ่อมแซมหรือทำให้ใหม่ในความพยายามที่จะนำสิ่งอำนวยความสะดวกกลับสู่สภาพการทำงานปกติบ่อยครั้ง

การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกคืออะไรมีคำจำกัดความ

การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกคืออะไรมีคำจำกัดความมากมายที่จะอ้างถึงเมื่อค้นหาคำจำกัดความที่เกี่ยวข้องของการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก แต่จุดเริ่มต้นที่ดีคือสมาคมการจัดการอาคารระหว่างประเทศสถาบันการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของอังกฤษและสมาคมการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกแห่งออสเตรเลียการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกคืออาชีพที่ครอบคลุมหลายสาขาเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของสภาพแวดล้อมการทำงานโดยบูรณาการคนสถานที่กระบวนการและเทคโนโลยีตามที่กำหนดโดยในขณะที่การจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของบริหารอาคารชุดคือ

การบูรณาการกิจกรรมสหสาขาวิชาชีพ ผลกระทบของพวกเขาที่มีต่อผู้คนและที่ทำงานและการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกของ คือการดำเนินธุรกิจที่ปรับคนกระบวนการทรัพย์สินและสภาพแวดล้อมในการทำงานให้เหมาะสมเพื่อสนับสนุนการส่งมอบวัตถุประสงค์ทางธุรกิจขององค์กรเมื่อหนึ่งดูที่การตีความโดยสถาบันได้รับการยอมรับเหล่านี้ซึ่งเป็นตัวแทนของสเปกตรัมกว้างของอุตสาหกรรมบริหารอาคารชุดสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใครจะสังเกตเห็นการใช้งานที่สอดคล้องกันของคำสำคัญโดยสมาคมเหล่านี้เมื่อพูดคุยเกี่ยวกับการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก

สภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นผู้คนกระบวนการและเทคโนโลยี

สาขาวิชากิจกรรมหลายสภาพแวดล้อมการทำงาน หรือสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นผู้คนกระบวนการและเทคโนโลยีหากเราย้อนกลับไปในอดีตการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการพัฒนาตามธรรมชาติจากสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นงานหยุดพักและแก้ไขเป็นสิ่งที่พยายามแก้ไขก่อนที่มันจะหยุดพัก เช่นเดียวกับในงานด้านวิศวกรรมทุกวันนี้มักจะมีแรงผลักดันที่จะทำสิ่งที่ดีกว่าสิ่งที่เราเคยทำ และสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้บรรลุสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับไดรเวอร์หลักสามตัวดังกล่าวข้างต้นประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเจ้าของอาคารและผู้ครอบครองตระหนักว่าต้นทุนการดำเนินงานและบริการบริหารอาคารชุด

กำลังเพิ่มขึ้นอย่างมากส่วนหนึ่งของค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของพวกเขาความสำคัญในการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้น แนวคิดของการจัดการสินทรัพย์โดยรวมเข้ามาในฐานะเจ้าของอาคารเริ่มที่จะมุ่งเน้นไม่เพียง แต่ต้นทุนการพัฒนาของอาคาร แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาอาคารตลอดวงจรชีวิตของอาคาร ไม่เพียง แต่ต้นทุนของสิ่งอำนวยความสะดวกเท่านั้นที่จะกลายเป็นจุดสนใจ แต่บทบาทของการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจและผลกระทบต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยนั้นได้สร้างแรงบันดาลใจให้เจ้าของอาคาร

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.