การจำหน่าย Composite Hose และการทำความสะอาดพื้นผิว

หนึ่งในจุดขายที่ใหญ่ที่สุดของสำรับ composite hose คือการบำรุงรักษาต่ำ หากคุณดูแลการลงทุนในระดับปานกลางคุณจะไม่ต้องกังวลกับการเน่าไม้การเติบโตของเชื้อราและข้อเสียอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับลานที่ทำจากไม้บริสุทธิ์ ที่กล่าวว่าจะยังคงต้องการการทำความสะอาดที่ดีและแข็งแรงเป็นระยะ วัสดุที่ลานของคุณทำจากจะไม่ช่วยให้นกบรรเทาลงบนมันหรือคุณจากจาระบีเบอร์เกอร์ที่หกในระหว่างการปรุงอาหารกับครอบครัว ในขณะที่วิธีการที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการทำความสะอาดแสงเป็นประจำเพียงแค่คุณอาจต้องลงลึกปีละครั้งหรือมากกว่านั้น

ต่อไปนี้เป็นวิธีนำลานบ้านของคุณกลับสู่สภาพเดิมลบเฟอร์นิเจอร์คุณสามารถทำความสะอาดแบบเบา ๆ กับเฟอร์นิเจอร์นอกชานของคุณได้ แต่คุณจะต้องเอาทุกอย่างออกจากพื้นผิวเพื่อทำความสะอาดอย่างหนักหน่วง composite hose มันง่ายกว่าที่จะจัดทำโดยไม่ต้องหลบเก้าอี้ที่นี่และเก้าอี้ยาวตรงนั้น กวาดพื้นลงและกำจัดเศษขยะที่เห็นได้ชัดเจนเช่นใบไม้ หากคุณมีใบไม้เป่าลมนี่อาจเป็นเวลาที่ดีที่จะนำมันออกมาจากโรงรถ

ใช้ท่อเจ้าของบ้านบางคนลังเลที่จะใช้ท่อและหัวฉีดสเปรย์บนลาน

ใช้ท่อเจ้าของบ้านบางคนลังเลที่จะใช้ท่อและหัวฉีดสเปรย์บนลานไม้ของพวกเขา ในขณะที่ฝนหลีกเลี่ยงไม่ได้พวกเขาควรหลีกเลี่ยงปัญหาที่มาพร้อมกับเชื้อรานานเท่าที่จะทำได้ ด้วยสำรับผสมคุณไม่ควรมีข้อกังวลดังกล่าว ออกจาก composite hose และให้การฉีดพ่นที่ดี นี้จะกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกที่มีแนวโน้มที่จะสะสมอยู่ตลอดเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณโดนบันไดราวและพื้นผิวทั้งหมดที่คุณอาจไม่คิดทันทีในขณะที่ทำงาน หากมีพื้นที่ใดที่ท่อไม่ได้กำจัดสิ่งใด

คุณสามารถใช้ไม้กวาดของร้านเพื่อให้มือกำลังซักผ้าบางครั้งท่อ composite hose และไม้กวาดก็จะไม่ตัด หากการทำความสะอาด composite hose อย่างล้ำลึกครั้งล่าสุดของคุณเป็นเวลานานคุณอาจต้องการเช่าหรือซื้อเครื่องซักผ้าพลังงาน ไม่ว่าฝุ่นชนิดใดจะถูกส่งไปยังลานบ้านของคุณ มันจะไม่ทนต่อแรงดันสูงของเครื่องซักผ้าพลังดี หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่วมกับเครื่องซักผ้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการอนุมัติให้ใช้กับดาดฟ้าคอมโพสิต

อ่านคำแนะนำอย่างละเอียดทั้งในเครื่องจักรและน้ำยาทำความสะอาด

อ่านคำแนะนำอย่างละเอียดทั้งในเครื่องจักรและน้ำยาทำความสะอาดก่อนใช้งานข้อต่อท่อและการเชื่อมต่อท่อ การเชื่อมต่อท่อจำนวนมากทำโดยใช้ท่อที่มีปลายปิดพร้อมในการขึ้นรูปพลุตัดท่อที่มีความยืดหยุ่นท่อปลายสี่เหลี่ยมเรียบไฟล์ลบขรุขระและขอบคมและทำความสะอาดอย่างละเอียด จากนั้นท่อจะเปิดออกโดยใช้เครื่องมือขึ้นรูปการบิน 37 องศา

ที่ถูกต้องสำหรับขนาดของท่อและประเภทของข้อต่อ เปลวไฟสองครั้งจะใช้กับท่ออลูมิเนียมอ่อนcomposite hose ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกและต่ำกว่า 3/8-inch และเปลวไฟเดียวกับท่ออื่น ๆ ทั้งหมด ในการเชื่อมต่อให้ใช้น้ำมันไฮดรอลิกเป็นสารหล่อลื่นแล้วขันให้แน่น การทำงานล่วงเวลาจะทำให้ท่อหรือข้อต่อเสียหายซึ่งอาจทำให้เกิดความล้มเหลว การทำให้แน่นน้อยเกินไปอาจทำให้เกิดการรั่วไหลซึ่งอาจทำให้ระบบล้มเหลว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/en/products/category/005-composite-hose.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.