ความนิยมของชุดจีนที่ถูดลดทอนในปัจจุบัน

ความนิยมของชุดจีนกี่เพ้าถูกลดทอนลงระหว่างการปฏิวัติคอมมิวนิสต์ในปี 1949 ผู้ลี้ภัยในเซี่ยงไฮ้นำแฟชั่น ชุดจีนกี่กพ้ามาที่ฮ่องกง แต่มันก็กลายเป็นรายการโปรดในหมู่สตรีเนื่องจากสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และสง่างาม ในปี 1950 ชุดจีนกี่กพ้าสวมแจ็คเก็ตและวัสดุผ้าขนสัตว์ที่ใช้งานได้ดีกว่าเพราะสภาพแวดล้อมในการทำงานสำหรับผู้หญิง การเปลี่ยนแปลงของ ชุดจีนกี่กพ้าเหล่านี้เป็นการผสมผสานระหว่างประเพณีจีนและสไตล์ตะวันตกซึ่งเป็นชุดที่เป็นทางการมากขึ้นสำหรับโอกาสสำคัญ

เสน่ห์และสไตล์การออกแบบความงามของชุดจีนกี่เพ้าเป็นตัวเลือกแรกสำหรับผู้หญิงที่เข้าร่วมฟังก์ชั่นทางการทูตและการพบปะสังสรรค์ทางสังคม ในช่วงปี 1960, ชุดจีนกี่เพ้า โอเรียนเต็ลถูกนำขึ้นเรือให้เป็นที่นิยมในประเทศตะวันตกเมื่อภาพยนตร์ของ The World of Suzie Wong ตัวละครของซูซี่หว่องแสดงให้เห็นถึงความสง่างามของชุดจีนกี่เพ้าในฐานะที่เป็นสาระสำคัญของวัฒนธรรมจีนที่ลึกซึ้งซึ่งดึงดูดชาวต่างชาติ ในช่วงเทศกาลฮัลโลวีนชุดจีนกี่กพ้าจะถูกใช้เป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายในประเทศตะวันตกด้วย

ในด้านธุรกิจชุดจีนกี่เพ้ามีบทบาทสำคัญในการเลือกเป็นชุดเครื่องแบบ

ในด้านธุรกิจชุดจีนกี่เพ้ามีบทบาทสำคัญในการเลือกเป็นชุดเครื่องแบบสำหรับผู้หญิงอย่างเป็นทางการ คุณอาจเห็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารจีนหลายคนสวมปลอกคอปิดยาวเท้ายาวกรีดสูงที่สะโพกและสไตล์การออกแบบแขนสั้นหรือกลาง โดยปกติแล้วผ้าของการออกแบบเป็นผ้าซาตินและผ้าไหมสีสดใสด้วยการเย็บปักถักร้อยจีน นอกจากนี้ บริษัท สายการบินหลายแห่งที่จีนแผ่นดินใหญ่และไต้หวันยังสวมชุดจีนกี่เพ้าที่คล้ายกันเป็นเครื่องแบบพนักงานต้อนรับและพนักงานภาคพื้นดินเช่นเครื่องแบบของสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ สนใจ https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-ชุดจีน

สายการบินไห่หนานและสายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ เนื่องจากสภาพแวดล้อมการทำงานแตกต่างกันและเพื่อความปลอดภัยพวกเขาสวมใส่ในความยาวของหัวเข่าและการออกแบบสีธรรมดามากขึ้นชุดจีนกี่เพ้าบางส่วนสำหรับผู้เข้าร่วมการบินไม่ได้เป็นเพียงชุดชิ้นเดียวเช่นสไตล์ชุดจีนกี่เพ้าดั้งเดิม แต่เพียงการออกแบบเสื้อชั้นนำสไตล์ชุดจีนกี่เพ้ากับกระโปรงและบางคนมีแจ็คเก็ตเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานของเครื่องบิน แต่มันเป็นสัญลักษณ์ของชุดจีนแบบดั้งเดิมและ อุดมไปด้วยวัฒนธรรมจีน ตามด้วยภาพยนตร์จีนนานาชาติในอารมณ์แห่งความรักและข้อควรระวังชุดจีนกี่เพ้ากลายเป็นชุดจีนที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ

รัฐมนตรีต่างประเทศของจีนจะสวมชุดจีนกี่เพ้าเพื่อเข้าร่วม

ในโอกาสทางการทูตภรรยาหลายคนของนักการทูตและรัฐมนตรีต่างประเทศของจีนจะสวมชุดจีนกี่เพ้าเพื่อเข้าร่วมด้วย ชุดจีนกี่เพ้าในวัสดุผ้าไหมสีขาวแขนสั้นและผ้าคลุมไหล่ปักเป็นสีเขียวได้รับการออกแบบให้เหมือนกันสำหรับผู้ถือเหรียญในโอลิมปิกปักกิ่งปี 2008 การออกแบบชุดที่มีเสน่ห์นี้แสดงถึงความงามสุขภาพและความนุ่มนวลของสุภาพสตรีชาวจีนซึ่งเป็นประเพณีดั้งเดิมของจีนเมื่อหลายศตวรรษก่อน นอกจากนี้ในระหว่างพิธีเปิดสมาชิกหญิงของทีมสวีเดนและทีมสเปนสวมชุด ชุดจีนกี่เพ้าด้วยสีประจำชาติสีน้ำเงินและเหลือง ดังนั้นชุดจีนกี่เพ้าไม่เพียง แต่เป็นชุดโปรดของผู้หญิงจีนเท่านั้น แต่ยังดึงดูดผู้หญิงจากชาวต่างชาติที่สนใจในชุดจีนแบบดั้งเดิมนี้ด้วย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.