การเลือกระหว่างผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่เชี่ยวชาญ

การเลือกผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุเป็นครั้งแรกหรือเลือกผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะตอบสนองความต้องการของคนที่คุณรักอาจดูเหมือนเป็นงานที่ยุ่งยาก คุณจะเริ่มจากตรงไหนและคุณจะทำให้การค้นหาง่ายขึ้นได้อย่างไร คุณจะทำการเปรียบเทียบผู้ให้บริการที่แตกต่างกันในวิธีที่เห็นอกเห็นใจ แต่มีเหตุผลที่ตอบสนองทั้งความสงบของจิตใจและความรับผิดชอบทางการเงินได้อย่างไรพิจารณาแนวทางที่คุณใช้เมื่อซื้อหรือเลือกที่จะซื้อบริการสำคัญ ๆ สำหรับบ้านธุรกิจหรือครอบครัวของคุณ ในตอนแรกวิธีการนี้อาจดูเยือกเย็นเหมือนธุรกิจและขาดความเห็นอกเห็นใจ

แต่จำเป็นต้องมีท่าทางนี้เมื่อซื้อบริการในระดับนี้ ถ้าคุณแยกอารมณ์ของคุณออกจากกันและจดจ่อกับความต้องการของสมาชิกในครอบครัวของคุณจากสถานที่ที่ตรงไปตรงมาและมีเหตุผลคุณจะมีโอกาสน้อยกว่าที่จะได้รับประโยชน์จากผู้ที่จะเป็นเหยื่อของอารมณ์ของคุณ ตัดสินใจโดยยึดตาม “คุณรู้สึกอย่างไร” และเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “สมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุของฉันต้องการและต้องการอะไร” ในการดูแลผู้สูงอายุ

ขั้นแรกให้เขียนรายการความต้องการประจำวันของสมาชิก

ขั้นแรกให้เขียนรายการความต้องการประจำวันของสมาชิกในครอบครัวของคุณและรับรองว่าความต้องการขั้นพื้นฐานที่สุดไม่เพียง แต่ตรงตามความต้องการเท่านั้น ประการที่สองระบุความต้องการทางอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุและเพื่อครอบครัวของคุณเช่นกันเพื่อประกันว่าผู้ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่คุณเลือกจะตอบสนองคาดหวังและหวังว่าจะเกินความต้องการเหล่านี้ นี่คือเคล็ดลับเมื่อใดก็ตามที่ทำได้ให้พูดคุยกับสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุของคุณ

ถามเกี่ยวกับความต้องการและความชอบพวกเขาต้องการอาศัยอยู่ที่บ้านและรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับธุระกิจหรือไม่ พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเข้าชมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในบ้านพยาบาลนักโภชนาการนักกายภาพบำบัดหรือไม่ พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่อยู่อาศัยที่มีผู้ช่วยอาวุโสที่มีชีวิตชีวาซึ่งให้ความช่วยเหลือแบบวันต่อวันพร้อมกับการสร้างชุมชนกิจกรรมกลุ่มกับผู้อาวุโสอื่น ๆ

ทำรายการสิ่งที่ทำงานมีพื้นที่ความมั่นใจที่สมาชิกในครอบครัว

ทำรายการสิ่งที่ทำงานมีพื้นที่ความมั่นใจที่สมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุของคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นการปล่อยให้พวกเขามีอิสระที่จะบรรลุและเหนือกว่าในด้านเหล่านี้จะช่วยให้พวกเขามีอิสระและเพิ่มความมั่นใจและความภาคภูมิใจในตนเองมื่อตรงกับความต้องการทางตรรกะเหล่านี้คุณสามารถเริ่มการสนทนาเกี่ยวกับความต้องการทางอารมณ์ของสมาชิกในครอบครัวผู้สูงอายุ พวกเขาจะได้รับประโยชน์

จากผู้ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่จะมาเยี่ยมพวกเขาตลอดทั้งวันหรือไม่บางทีพวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่ให้บริการกิจกรรมการเดินทางไปและกลับจากการนัดหมายและการหยุดพักสำหรับผู้ดูแลครอบครัวของคุณ สมาชิกครอบครัวจะประสบความสำเร็จในชุมชนที่อยู่อาศัยที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ดูแลผู้สูงอายุในขณะที่พวกเขายังคงรักษาความเป็นอิสระของพวกเขาไว้และกลายเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอาวุโสที่มีชีวิตชีวา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.myhomenursing.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.