เคล็ดลับการเตรียมสายรัดพลาสติกสำหรับการเคลื่อนไหว

เพื่อนของฉันบอกฉันเสมอว่าฉันควรอยู่ในกองทัพเพราะครอบครัวของเราย้ายบ่อยแค่ไหน พวกเขาประหลาดใจที่เราเก็บอุปกรณ์ขนย้ายอย่างมืออาชีพไว้ในมือเช่นผ้าห่มขนย้ายสายรัดพลาสติกเคลื่อนไหวและแม้แต่มือดอลลี่ พวกเขาแกล้งเราเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรก็ตามเรามักจะโทรครั้งแรกเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะย้าย การย้ายแต่ละครั้งมีภาระน้อยกว่าเพราะเราได้รับระบบ นี่คือเคล็ดลับสำหรับคุณ

ก่อนที่คุณจะแปะกล่องกันให้เข้าไปในแต่ละห้องในบ้านของคุณแล้วโยนบริจาคหรือขายสิ่งของที่คุณไม่ได้ใช้ใน 6 เดือนหรือว่าคุณกำลังแขวนอยู่เพราะคุณไม่ต้องการ รู้ว่าจะทำอะไรกับมัน หากคุณกำลังเดินไปทางไกล เกณฑ์ของฉันคือหากสามารถเปลี่ยนใหม่หรือสวมใส่ได้ดีก็ไม่ได้มาพร้อมกับเรา จานหม้อและกระทะเก่าการตกแต่งที่คุณอาจจะไม่ได้ใช้ในบ้านใหม่ของคุณและเฟอร์นิเจอร์ที่ให้บริการตามวัตถุประสงค์คือบางรายการที่จะไม่ทำให้ถูกตัดออก

อุปกรณ์ขนย้ายของคุณซึ่งรวมถึงสายรัดเคลื่อนไหว

นำสินค้าคงคลังของอุปกรณ์ขนย้ายของคุณซึ่งรวมถึงสายรัดพลาสติกเคลื่อนไหวกล่องห่อฟองและผ้าห่มเคลื่อนย้าย ออกทุกสิ่งที่คุณสามารถหาได้ง่ายในขณะที่คุณเก็บของและวันที่เคลื่อนย้าย ฉันพบว่าการมีสายรัดในมือทำให้การซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ฉันขายผ่านโฆษณาลงบนรถบรรทุกง่ายขึ้นสำหรับเจ้าของคนต่อไป และพวกเขาชื่นชมความช่วยเหลือ

จำกัดตัวเองไว้ที่กล่องจำนวนหนึ่งต่อห้อง การทำสิ่งนี้ล่วงหน้าช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าสิ่งใดสำคัญที่สุด รายการเหล่านั้นมักจะได้รับการบรรจุก่อน นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเด็ก ๆ ให้พวกเขา 5 กล่องและบอกพวกเขาว่าพวกเขาสามารถนำสิ่งที่เหมาะสมในกล่องเหล่านั้นเท่านั้น บอกให้พวกเขารู้ทุกอย่างอื่นในส่วนของห้อง (หลังจากนั้นคุณจะต้องเรียงลำดับรายการเหล่านี้ในภายหลัง) อนุญาตให้พวกเขาตัดสินใจเลือกของเล่นเสื้อผ้ารองเท้าและของที่ระลึกที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา

การทำเครื่องหมายที่ชัดเจนคือสิ่งที่กล่อง

การทำเครื่องหมายที่ชัดเจนคือสิ่งที่กล่องไป ส่วนที่สองจะให้ความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในกล่องเช่นถ้วยชารองเท้าหิมะหนังสือภาพถ่ายครอบครัว บางคนทำรายการโดยละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละรายการในกล่อง นี่เป็นสิ่งจำเป็นเฉพาะเมื่อคุณต้องย้ายอีกต่อไปหรือถ้าคุณย้ายไปอยู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีกล่องจำนวนมากจะถูกเก็บไว้ ในกรณีนี้กล่องจะถูกกำหนดหมายเลขเพื่อให้ง่ายต่อการอ้างอิงและเก็บไว้โดยหันไปทางด้านนอก

รับกล่องใหญ่สำหรับรายการที่น่าอึดอัดใจเหล่านั้น  อย่าพยายามห่อโคมไฟหรือไม้กอล์ฟในผ้าห่มถ้าคุณสามารถช่วยได้ กล่องมีการจัดการและใช้สายรัดที่เคลื่อนย้ายได้ง่ายกว่าสำหรับกล่องที่มีขนาดใหญ่และหนักกว่าทำให้ง่ายต่อการพกพาในวันย้ายมีน้ำมากมายและพร้อมที่จะสั่งอาหารเช่นพิซซ่าสำหรับเพื่อนที่กำลังเคลื่อนไหว เตรียมสายรัดกล่องผ้าห่มและดอลลี่ของคุณให้พร้อม พวกเขาจะชื่นชมการวางแผนและการเตรียมการของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.