เคล็ดลับนิยายการค้นหาแนวคิดเรื่อง

การเขียนทั้งหมดมีความคิดสร้างสรรค์โดยไม่คำนึงถึงหัวข้อ อย่างไรก็ตามมีทักษะที่แตกต่างกันในกระบวนการเขียนขึ้นอยู่กับประเภทของการเขียนที่คุณกำลังทำและประเภทของการเขียนที่คุณกำลังทำอยู่ ตัวอย่างการเขียนเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ทำให้คุณต้องใช้ทักษะที่แตกต่างกันในแง่ของคำอธิบายลักษณะและการเชื่อมต่อกับผู้ชมมากกว่าที่จำเป็นถ้าคุณกำลังเขียนบทความสารคดีว่ากล้องทำงานอย่างไร นักเขียนหลายคนสามารถเขียนได้หลายประเภทและสามารถเขียนได้ทั้งนิยายและสารคดี อย่างไรก็ตามส่วนใหญ่มีการตั้งค่าและโดยทั่วไปจะจัดประเภทตัวเองเป็นนักเขียนนิยายหรือนักเขียนที่ไม่ใช่นิยาย

นิยายคือคนที่เขียนเรื่องสั้นหนังสือนิทานโนเวลลาส

แม้แต่ตัวอย่างเล็ก ๆ ของร้อยแก้วที่มีทั้งหมดสร้างขึ้นพวกเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเป็นจริง อาจรวมถึงองค์ประกอบข้อเท็จจริงในการเขียน ตัวอย่างเช่นอาจใช้สถานที่จริงช่วงเวลาหนึ่งอาจเป็นคำนำสำหรับเรื่องราวหรือแน่นอนหนึ่งหรือสองตัวละครอาจขึ้นอยู่กับบุคคลที่แท้จริง แต่เนื้อเรื่องโดยรวมควรเป็นเพียงเรื่องที่เป็นเรื่องที่ ถูกลบออกจากความจริงและในนิยายวิทยาศาสตร์และการเขียนสยองขวัญมันสามารถถูกลบออกจากความเป็นจริง

นักเขียนที่ไม่ใช่นิยายคือคนที่เขียนบทความหนังสือจริงและชิ้นงานหนังสือพิมพ์ งานเขียนของพวกเขาขึ้นอยู่กับความเป็นจริงไม่ใช่นิยาย มันอาจเป็นงานเขียนที่ให้ข้อมูลซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านทำบางสิ่งในทางที่ดีขึ้น นิยายจะอยู่ในหมวดหมู่นี้ อย่างไรก็ตามอาจเป็นงานเขียนที่ช่วยย้ายความรู้จากผู้เขียนไปยังการอ่าน หนังสือที่มีชื่อว่า ผู้เริ่มต้นใช้เป็นแนวทางในการจัดดอกไม้’ จะอยู่ในหมวดหมู่นี้ การเขียนข่าวก็จัดเป็นสารคดี นักข่าวมักจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบัน แต่เป็นวิธีที่สื่อถึงมุมมองส่วนตัวของพวกเขาในเรื่องนี้

ดังนั้นเนื้อหามีแนวโน้มที่จะช่วยแยกความแตกต่าง

ระหว่างการเขียนสารคดีและนิยาย แต่มีความแตกต่างอื่น ๆ ที่มีแนวโน้มว่าจะขึ้นอยู่กับประเภทของทักษะการเขียนที่จำเป็นต้องนำไปใช้กับรูปแบบการเขียนแต่ละแบบ ตัวอย่างเช่นวิธีการที่นักเขียนมีส่วนร่วมกับผู้อ่านจะแตกต่างกัน ในการเขียนสารคดีไม่ใช่นักเขียนได้โดยตรงในวิธีที่เขาอยู่ผู้อ่าน เขาสามารถได้ยินเสียงของเขาเอง ในการเขียนนิยายอย่างไรก็ตามมีตัวละครนำบรรยายเรื่องราวและมีส่วนร่วมกับผู้อ่านหรือมีการเล่าเรื่องโดยเฉพาะ

ไม่ว่าในกรณีใดเสียงของนักเขียนจะไม่ถูกใช้ ในทำนองเดียวกันความซับซ้อนของโครงสร้างการเขียนจะแตกต่างกันในการเขียนสารคดีและนิยาย การเขียนแบบสารคดีไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องนำผู้อ่านอย่างมีเหตุผลในเรื่องที่ไม่ถูกรบกวนและในแบบที่พวกเขาสามารถติดตามได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตามการเขียนนิยายออนไลน์สามารถและควรจะเต็มไปด้วยการบิดและรอบกับเรื่องราวที่ขัดแย้งกันมาและไปและโฮสต์ของตัวละครรองที่นำมาใช้ในการผสมสำหรับการวัดที่ดี!

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.