ระดับการเติมน้ำยาดับเพลิงการจัดประเภทถังดับเพลิงทั้งหมด

มีเติมน้ำยาดับเพลิงชนิดน้ำสองประเภท ประการแรกคือเติมน้ำยาดับเพลิงอัดลมซึ่งใช้แรงดันอากาศเพียงเล็กน้อยในการพ่นน้ำ เครื่องดับเพลิงชนิดที่สองคือเครื่องพ่นละอองน้ำที่ฉีดพ่นละอองหรือหมอกของไนโตรเจนแรงดันผสมกับน้ำ ประเภทนี้น้อยยุ่งและมีประโยชน์ในพื้นที่ขนาดเล็ก สิ่งสำคัญคืออย่าลืมใช้เครื่องดับเพลิงเพื่อดับเพลิงของเหลวไวไฟ น้ำจะไม่ได้ผลมากและจะแพร่กระจายไฟถ้าคุณใช้มัน ห้ามใช้เติมน้ำยาดับเพลิงเพื่อดับไฟ น้ำเป็นเครื่องมือที่ดีในการทำให้เกิดไฟฟ้าช็อต อุปกรณ์ไฟฟ้าเช่นคอมพิวเตอร์ควรถอดปลั๊กออกก่อนใช้เครื่องดับเพลิง

น้ำยาดับเพลิงเคมีแห้งมีการใช้งานอเนกประสงค์

มักใช้ในบ้านของเรา พวกเขาสามารถจัดการสามชั้นของไฟไหม้ไฟไหม้ที่เป็นของแข็งไฟไหม้ของไหลที่ติดไฟได้และไฟไฟฟ้า เครื่องดับเพลิงชนิดแห้งจะฉีดผงโพแทสเซียมไบคาร์บอเนตโซเดียมไบคาร์บอเนตหรือฟอสเฟตโมโนแอมโมเนียมที่คลุมไว้หรือหุ้มเชื้อเพลิงที่มีของแข็งและเป็นของแข็งเพื่อดับเพลิงเครื่องดับเพลิง น้ำยาดับเพลิงมีสารดับเพลิงชนิดแก๊สซึ่งมักจะใช้สำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าเนื่องจากไม่เป็นไฟฟ้าและไม่ทิ้งสารตกค้าง มีช่วง จำกัด 4-6 ฟุต

เติมน้ำยาดับเพลิงชนิดคาร์บอนไดออกไซด์มีประสิทธิภาพดีที่สุดสำหรับการเผาไหม้ของเหลวและไฟฟ้าดับเพลิง ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์หรือ เติมน้ำยาดับเพลิงจะถูกเก็บเป็นของเหลวอัดซึ่งจะขยายตัวเมื่อกระจายตัวและเย็นลงโดยรอบอากาศ เนื่องจากก๊าซมีการแพร่กระจายออกไปได้อย่างรวดเร็วจึงมีผลตั้งแต่สามถึงแปดฟุตเท่านั้น คาร์บอนไดออกไซด์เหลวจะสลายตัวลงสู่ชั้นบรรยากาศหลังจากดับเพลิง

น้ำยาดับเพลิงคืออุปกรณ์ดับเพลิงที่ใช้ส่วนใหญ่

เติมน้ำยาดับเพลิงขนาดเล็กเพื่อควบคุมหรือดับทันที มีประเภทของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้แตกต่างกันสำหรับชั้นไฟที่แตกต่างกันซึ่งขึ้นกับวัสดุที่ใช้เป็นเชื้อเพลิงในการดับเพลิง บ่อยกว่าไม่ความไม่รู้เรื่องดังกล่าวส่งผลให้เกิดกรณีเลวร้ายยิ่งขึ้นเช่นการใช้น้ำยาดับเพลิงเพื่อดับเพลิงที่เกิดจากปัญหาทางไฟฟ้าบางอย่างเนื่องจากจะทำให้ไฟไหม้ใหญ่ขึ้นและไม่สามารถควบคุมได้มากขึ้น ดังนั้นจึงไม่เพียงพอที่คุณมีอยู่ในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ เติมน้ำยาดับเพลิงแต่คุณมีสิทธิสำหรับชนิดของไฟที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้อย่างปลอดภัยนำออก

เติมน้ำยาดับเพลิงผงแห้งมักใช้เพื่อดับเพลิงส่วนใหญ่จากกระดาษไม้และสิ่งทอไปเป็นของเหลวที่ติดไฟได้หรือของไหลติดไฟได้และแม้กระทั่งในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้ด้วยไฟฟ้า แต่เนื่องจากความเสี่ยงต่อการสูดดมซึ่งไม่แนะนำให้ใช้กับบริเวณที่ปิดล้อม น้ำยาดับเพลิงอัตโนมัติจะถูกใช้ในพื้นที่ปิดล้อมที่ต้องใช้เครื่องดับเพลิงชนิดผงแห้งเช่นบริเวณเครื่องยนต์ทางทะเลเนื่องจากพื้นที่เหล่านี้มักไม่มีกำลังใจ พวกเขายังเหมาะสำหรับใช้ในยานพาหนะ  ใช้บริการ https://www.pbfiretrading.com/refillextinguisher.html

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.