การรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพร่างการของคุณ

รับผลิตอาหารเสริม อาหารเสริมไม่ได้หมายถึงการแทนที่อาหารที่สมดุลรวมถึงอาหารที่หลากหลายจากกลุ่มอาหารที่สำคัญ ปริมาณสารอาหารบางชนิดที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหากับบุคคลบางกลุ่มได้ อาหารเสริมบางชนิดมีส่วนผสมที่ใช้งานได้ซึ่งมีผลกระทบทางชีวภาพที่ดีและความปลอดภัยของผู้ใช้ทุกคนไม่มั่นใจเสมอ อ่านฉลากเสริม อาหารเสริมมาในรูปแบบต่างๆรวมทั้งยาเม็ดแคปซูลผงบาร์พลังงานหรือเครื่องดื่ม วิธีหนึ่งที่จะทราบว่าผลิตภัณฑ์เป็นอาหารเสริมคือการดูฉลากบนผลิตภัณฑ์ นี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณควรมองหาในขวดเสริมหรือบรรจุภัณฑ์ คำแถลงเอกลักษณ์ ปริมาณเนื้อหาสุทธิ การอ้างสิทธิ์เกี่ยวกับโครงสร้าง คำสั่ง แผงข้อเท็จจริงเสริม ส่วนผสมอื่น ๆ เรียงตามลำดับความสำคัญและตามชื่อสามัญหรือส่วนผสมที่เหมาะสม ชื่อและสถานที่ประกอบธุรกิจของผู้ผลิตผู้จัดจำหน่ายหรือผู้บรรจุหีบห่อ นี่คือที่อยู่สำหรับเขียนข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

ส่วนประกอบที่สำคัญของการรับผลิตอาหารเสริม

วันนี้อาหารเสริมไม่เพียง แต่รวมถึงวิตามินและเกลือแร่ แต่ยังมีสมุนไพรพฤกษศาสตร์กรดอะมิโนเอนไซม์และสารสกัดจากสัตว์ ซึ่งแตกต่างจากยาเสพติดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าเพื่อความปลอดภัยหรือประสิทธิภาพโดยรัฐบาลก่อนที่จะวางตลาด ถ้าคุณใช้ทั้งยาและอาหารเสริมร่วมกันไม่ว่าจะเป็นใบสั่งยาหรือแบบไม่ต้องสั่งโดยแพทย์พวกเขาสามารถยกเลิกผลกระทบของแต่ละคนหรือแม้แต่อาจเป็นอันตรายต่อคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณใช้ Coumadin (ยาตามใบสั่งแพทย์), ยาแก้แอสไพริน (ยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์) วิตามินอี (วิตามินเสริม) และแปะก๊วย biloba (อาหารเสริมสมุนไพร) เลือดของคุณอาจผอมเกินไปและอาจทำให้เกิดเลือดออกภายในหรือ ลากเส้น

บางครั้งเราคิดว่าหากอาหารเสริมทำงานได้ดีมากขึ้นก็จะดีขึ้น แต่การกินสารอาหารบางชนิดแร่ธาตุและวิตามินอาจทำให้เกิดปัญหาได้ การใช้เวลามากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ของ DV หรือ Daily Value อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลให้พูดคุยกับนักโภชนาการหรือแพทย์ของคุณ พวกเขาสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไรให้บรรลุความสมดุลระหว่างอาหารและสารอาหารที่คุณต้องการ หากคุณกำลังเลือกทำศัลยกรรมคุณต้องแจ้งแพทย์ของคุณเกี่ยวกับวิตามินเกลือแร่สมุนไพรหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่คุณกำลังรับประทาน คุณอาจต้องหยุดใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ก่อนขั้นตอนเพื่อหลีกเลี่ยงการมีปฏิสัมพันธ์ที่เป็นอันตรายซึ่งอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอัตราการเต้นของหัวใจความดันโลหิตความสามารถในการเกิดลิ่มหรือเลือดออกมากเกินไป หวังว่าจะไม่ได้ แต่ถ้าคุณต้องไปที่ห้องฉุกเฉินให้แน่ใจว่าได้แจ้งให้ทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆรวมทั้งยาที่คุณทาน ใครมีหน้าที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีความปลอดภัยหรือทำงานได้ดี DSHEA (พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษาพระราชบัญญัติ) ได้ลงนามในกฎหมายในเดือนตุลาคมปี 1994 กฎหมายฉบับใหม่นี้กำหนดกรอบการทำงานเพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยของการรับผลิตอาหารเสริม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.