การเลือกรองเท้าเด็กที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณ

ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยมลูกน้อยไม่จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนจากรองเท้าจริงๆ กล้ามเนื้อในและรอบเท้ามีความพร้อมในการทำงาน รองเท้าเด็กสำหรับเท้าที่โตขึ้นไม่ใช่คู่ที่น่ารักของทารกที่กำลังวิ่งรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าเด็กที่มีวงแหวนสูงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับขั้นตอนที่เท้าแบนและข้อเท้าโยกเยกหรือแม้แต่รองเท้าแตะ แต่ไม่ใช่รองเท้าเลย ในผู้ใหญ่ผู้สวมรองเท้าไม่มีความยืดหยุ่นและคล่องตัวดีขึ้น

เท้าของพวกเขาแข็งแรงขึ้นและรองเท้าเด็ก

พร้อมกับการร้องเรียนน้อยกว่าจำนวนที่สวมใส่รองเท้า ในความเป็นจริงขอแนะนำว่าควรเดินเท้าเปล่าเป็นเวลาอย่างน้อยในแต่ละวัน ปัญหาเท้าทั่วไปในสหรัฐอเมริกาคือ ค้อนเท้าของนักกีฬาและเล็บเท้า แต่ไม่มีปัญหาเหล่านี้ก่อให้เกิดในประเทศที่คนส่วนใหญ่ไปโดยไม่มีรองเท้าเด็กที่มีสุขภาพที่ดีที่สุดคือผู้ที่เดินโดยไม่มีรองเท้าเด็ก เมื่อเท้าของทารกพัฒนาขึ้นการเดินเท้าเปล่าช่วยให้เท้าได้รับการจับที่ดีขึ้นและพัฒนาความแข็งแรงของเท้า มีหลักฐานเพิ่มขึ้นเพื่อแนะนำว่าการสวมรองเท้าในวัยเด็กอาจเป็นอันตรายต่อการพัฒนาซุ้มประตูตามปกติ นอกจากนี้เด็กมีแนวโน้มที่จะมีท่าทางที่ดีถ้าพวกเขาไปโดยไม่มีรองเท้าบ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ในขณะที่เท้าเปล่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดบางครั้งก็ไม่ค่อยดีนัก รองเท้าเด็กลูกน้อยของคุณมีตีนเย็บผ้าที่ต้องการการปกป้องจากพื้นผิวที่หยาบและอุณหภูมิสูงหรือร้อน รองเท้าเด็กใกล้ชิดมากขึ้นคล้ายคลึงกับสภาพเท้าเปล่าที่ดีกว่ารองเท้านิ่มนุ่มนุ่มเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการเลือกรองเท้าสำหรับลูกน้อยของคุณ พวกเขาส่งเสริมการพัฒนาสุขภาพของเท้าเติบโตเสรีภาพในการเคลื่อนไหวและอนุญาตให้เท้าที่จะดิ้นในขณะที่ยังคงเสนอป้องกันชั้นสบาย รองเท้าหนังนิ่มมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นไถลขณะที่หนังมีความยืดหยุ่นนุ่มและระบายอากาศ

รองเท้าเด็กควรมีน้ำหนักเบามีความยืดหยุ่น

รองเท้าเด็กและมีรูปร่างมากหรือน้อยเช่นเดียวกับเท้า ความนุ่มนวลและความยืดหยุ่นเหมาะอย่างยิ่งกับส้นนุ่มกลมคล้ายกับแผ่นไขมันที่เท้าเปล่าและบริเวณปลายเท้าที่กว้างและงอได้ง่าย รองเท้าเด็กเหนือสิ่งอื่นใดรองเท้าไม่ควรมีส่วนแทรกโค้งหรือด้านแข็งเมื่อคิดว่าจำเป็นที่จะต้องให้ยืมเท้า จนกว่าเด็กวัยหัดเดินจะเดินอย่างน้อย 2-3 เดือนจุดประสงค์หลักของรองเท้าคือการปกป้องเท้าเด็กและให้การจับยึดบนพื้นผิวเรียบ

ควรวางเท้าเด็กไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การกําหนดรองเท้าเพื่อพยายามแก้ไขเท้าแบนทางสรีรวิทยาเคาะเข่าหรือขากรรไกรไม่เป็นประโยชน์กับเด็กและมีราคาแพงสำหรับครอบครัว รองเท้าเด็กราคาถูกไม่มีหลักฐานว่ารองเท้าแก้ไขถูกต้อง คุณไม่คิดว่าเสื้อเป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงการพัฒนาของแขนหรือลำตัวก็สวมใส่เพื่อความสะดวกสบายและการป้องกันและเดียวกันควรจะคิดถึงเมื่อเลือกรองเท้าเด็ก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.