การออกแบบโรงงานกับบริษัทรับสร้างที่น่าเชื่อถือ

หลายบริษัทอ้างว่าผลิตภัณฑ์และบริการของตนเป็น “อนาคต” แต่ไม่มีใครมีสิทธิที่จะอ้างสิทธิ์นี้มากกว่า บริษัท ในอุตสาหกรรมกับการออกแบบโรงงานสีเขียว อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าแนวทางปฏิบัติในอุตสาหกรรมของศตวรรษที่ 20 มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมากในหลาย ๆ ด้านซึ่งจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบที่เราคำนึงถึงสภาพแวดล้อมทั้งในระดับบุคคลและในระดับประชาชน

ในส่วนบุคคลเราหลายคนเลือกที่จะสนับสนุนสภาพแวดล้อมโดยเข้าร่วมในการรีไซเคิลและการซื้อผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ แต่ในระดับสาธารณะเรามักเลือกที่จะปฏิบัติตามแนวทางการก่อสร้างที่เก่าและไม่ปลอดภัยเนื่องจากการเปลี่ยนยามต้องใช้เวลาและเงินมากกว่าที่เราต้องการลงทุน

พิจารณาว่าการออกแบบโรงงานอย่างยั่งยืน

ในโรงงานใหม่และที่มีอยู่จะทำมากกว่ารักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังจะช่วยให้เราประหยัดเงินแม้ว่าการใช้งานแบบสีเขียวสามารถนำค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นไปได้ แต่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่ลดลงจะสามารถชดเชยการลงทุนเริ่มต้นได้อย่างง่ายดาย ยกตัวอย่างเช่นถ้าการใช้ระบบประหยัดพลังงานมีมูลค่ามากกว่า การใช้ระบบออกแบบโรงงานเดิม แต่ท้ายที่สุดเราต้องตัดค่าน้ำต่อเดือนจากนั้นเงินลงทุนเพิ่มเติมทั้งหมดจะถูกส่งคืนภายในหนึ่งปีและหลังจากนั้นผลตอบแทนทั้งหมดจะบริสุทธิ์

เมื่อคุณปรึกษากับบริษัทออกแบบโรงงานสีเขียว

คุณสามารถใช้การวิเคราะห์ต้นทุนชีวิตของโครงการเพื่อพิจารณาว่าเครื่องมือการออกแบบใดที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นใช้งานในแง่ของการออมระยะยาว หลังจากพิจารณาการประหยัดต้นทุนที่คาดการณ์ไว้แล้วการประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงจะถูกกำหนดในระหว่างขั้นตอนการออกแบบแนวคิดของโครงการอาคารสีเขียว

แตกต่างจากวิธีปฏิบัติในการสร้างอาคารแบบดั้งเดิมซึ่งมองดูระบบปฏิบัติการของอาคารได้อย่างอิสระการสร้างอาคารสีเขียวมุ่งมั่นที่จะผนวกรวมระบบปฏิบัติการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน

ในขณะที่แนวทางการออกแบบโรงงานสีเขียวถือเป็นการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้ง บริษัท และสิ่งแวดล้อม แต่บาง บริษัท ไม่ได้มีงบประมาณในการรวมการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ทั้งหมดพร้อมกัน ในกรณีเช่นนี้การเปลี่ยนแปลงที่มีขนาดเล็กกว่าที่ยังคงมีการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมีนัยสำคัญเช่นการเปลี่ยนสัญญาณทางออกจากหลอดไส้ออกเป็นสัญญาณทางออกจากการปลดปล่อยแสงซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนสัญญาณออกจากหลอดไฟ 100 หลอดที่มีสัญญาณทางออกจากการปลดปล่อยแสงจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า 3,500 เหรียญต่อปีพิสูจน์ให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงสีเขียวขนาดเล็กสามารถช่วยสร้างงบประมาณสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้เช่นเดียวกับการสร้างอาคารที่กระทบต่อสภาพแวดล้อมถูกนำมาใช้อย่างค่อยเป็นค่อยไปการนำแนวทางการสร้างโรงงานอาคารที่สนับสนุนสภาพแวดล้อมไปใช้ก็เกิดขึ้นเรื่อย ๆ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.